Việc kinh doanh trực tuyến ngày càng phổ biến, đặc biệt là trên nền tảng Facebook. Nhiều nhà kinh doanh gặp khó khăn trong việc quản lý fanpage, mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, những phần mềm quản lý Fanpage trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực. Hãy cùng Phần mềm MKT tìm hiểu về top 10 phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
I. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý
Fanpage không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất làm việc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đây là công cụ cần thiết để xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả và duy trì tương tác ổn định với người dùng.
- Quản lý nhiều Fanpage từ một giao diện duy nhất
- Tự động trả lời tin nhắn, bình luận nhanh chóng
- Tối ưu hóa chi phí quảng cáo và thời gian đăng nội dung
II. App quản lý Page Facebook miễn phí
Business Suite là công cụ từ Facebook hỗ trợ quản lý Fanpage. Đối với những người mới bắt đầu, ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cơ bản như lên lịch bài đăng, trả lời tin nhắn và xem các chỉ số hiệu quả từ bài viết, từ trang về số lượng người tiếp cận. Đặc biệt, bạn có thể quản lý Fanpage Facebook trên điện thoại.
III. Top 10 phần mềm quản lý Fanpage Facebook được tin dùng
Đây là danh sách những phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng riêng của các phần mềm.
1. Phần mềm MKT Care
Phần mềm MKT Care là phần mềm quản lý Facebook và nuôi nick như người dùng thật, giúp việc kinh doanh và bán hàng online hiệu quả hơn. Đây là công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà bán hàng trên Facebook nhằm tăng doanh thu và giảm chi phí vận hành.
Tính năng chính | Giá |
|
– Dùng thử miễn phí
– Gói 1 năm: 4.000.000 VNĐ/năm – Gói 2 năm: 7.000.000 VNĐ/năm – Gói vĩnh viễn: 12.000.000 VNĐ/năm |
2. Phần mềm MKT Post
MKT Post là một phần mềm quản lý Fanpage Facebook với nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho các chủ shop trong việc quản lý hàng nghìn Fanpage bán hàng. Đây là một công cụ đắc lực giúp bạn tối ưu hóa thời gian và nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Tính năng chính | Giá |
|
– Dùng thử miễn phí
– Gói 1 năm: 3.000.000 VNĐ/năm – Gói 2 năm: 5.000.000 VNĐ/năm – Gói vĩnh viễn: 10.000.000 VNĐ/năm |
3. Phần mềm quản lý fanpage Zoho Social
Zoho Social là một trong các phần mềm hàng đầu về quản lý fanpage Facebook. Bên cạnh đó, phần mềm có giúp quản lý doanh thu đến từ nhiều mạng xã hội khác, tìm kiếm khách hàng đến với fanpage của bạn. Một số tính năng nổi bật và chính của Zoho Social:
- Tự động lên lịch đăng bài
- Theo dõi và báo cáo hiệu suất của fanpage Facebook
- Tự động tương tác, theo dõi và phản hồi bình luận khách hàng theo thời gian thực
- Tổng hợp số liệu báo cáo từ nhiều công cụ quản lý social khác
Tham khảo thông tin về giá của phần mềm:
- Dùng thử miễn phí
- Gói Standard: 10$/năm
- Gói Professional: 30$/năm
- Gói Premium: 40$/năm
4. Pancake
Pancake là một ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng trên nhiều nền tảng mạng xã hội và các trang thương mại điện tử. Đặc điểm nổi bật của Pancake là khả năng tạo ra các câu trả lời tự động, cho phép người dùng xem lại lịch sử bán hàng và quản lý đơn hàng cũ một cách dễ dàng và hiệu quả:
- Quản lý hội thoại thông minh: Cho phép quản lý cuộc hội thoại của khách hàng số lượng lớn một cách dễ dàng.
- Đồng bộ quản lý đa kênh bán hàng
- Phản hồi nhanh chóng: Tự động trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng.
- Kết hợp chức năng chat và đặt hàng: Cho phép khách hàng đặt hàng ngay trên hộp thoại của trang.
- Xem lại lịch sử chat và mua hàng: Giúp bạn theo dõi lịch sử giao dịch và phân loại khách hàng.
- Quản lý hàng tồn kho hiệu quả: Giúp bạn kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho.
Thông tin về giá của phần mềm:
- Dùng thử miễn phí
- Gói Small: 550.000 VNĐ/6 tháng
- Gói Standard: 1.100.000 VNĐ/6 tháng
- Gói Business: 2.180.000 VNĐ/6 tháng
5. Nobita.pro
Nobita.pro là phần mềm bán hàng đa kênh trên các nền tảng mạng xã hội trong đó có Facebook. Các tính năng chính của phần mềm Nobita.pro:
- Quản lý hoạt động của người dùng trên các kênh bán hàng.
- Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, Up Sale, hay trả lời khách hàng theo mẫu.
- Quản lý nhiều fanpage cùng một lúc trên nhiều nền tảng như Facebook, Tiktok, Instagram.
- Tự động lên danh sách các đơn hàng và nhà vận chuyển.
- Liên kết tự động với Shopee để tối ưu hóa quy trình bán hàng của bạn.
Chi tiết về thông tin giá của phần mềm:
- Dùng thử miễn phí
- Bản Starter: 810.000 VNĐ/năm
- Bản Pro: 1.683.000 VNĐ/năm
- Bản Vip: 3.168.000 VNĐ/năm
6. HubSpot Marketing Hub
HubSpot Marketing Hub là một phần mềm quản lý fanpage Facebook với nhiều tính năng hấp dẫn, cung cấp các tính năng giúp tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích và tạo báo cáo thống kê chi tiết, giúp bạn theo dõi hoạt động của fanpage:
- Cung cấp hệ thống gửi email tự động đến khách hàng.
- Cập nhật nhanh chóng xu hướng nội dung phổ biến mà người dùng tìm kiếm.
- Kết nối và trò chuyện trực tiếp với khách hàng để giải đáp thắc mắc.
- Lập báo cáo, phân tích và tổng hợp dữ liệu khách hàng, theo dõi tình hình hoạt động của fanpage.
Chi tiết về các gói chi phí sử dụng:
- Gói Starter: 1.035.000 VNĐ/1 tháng, tối đa 2 người quản lý
- Gói Professional: 10.350.000 VNĐ/1 tháng, tối đa 5 người quản lý
- Gói Enterprise: 27.600.000 VNĐ/1 tháng, tối đa 10 người quản lý
7. Hootsuite
Hootsuite là một phần mềm quản lý fanpage Facebook ở nhiều quốc gia. Hootsuite giúp bạn thu thập thông tin từ người dùng qua kết nối, tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu của họ. Một số tính năng nổi bật của Hootsuite bao gồm:
- Lên lịch đăng bài tự động với nhiều tài khoản cùng lúc.
- Hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn key và nội dung phù hợp.
- Hỗ trợ kết nối và tư vấn cho khách hàng.
- Tự động lên báo cáo về hiệu suất của page.
Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây
- Dùng thử miễn phí
- Gói Professional (tối đa 10 social profiles và 1 user): 19$/tháng
- Gói Team (tối đa 20 social profiles và 3 user): 99$/tháng
- Gói Business (tối đa 35 social profiles và 5 user): 599$/tháng
8. Fchat
Fchat là một ứng dụng quản lý fanpage miễn phí, cung cấp các công cụ giúp bạn quản lý, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Với fchat, bạn có thể dễ dàng phân tích dữ liệu của các trang mạng xã hội và thúc đẩy việc bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả:
- Quản lý tin nhắn, cmt đến từ nhiều fanpage vào một nơi để dễ quản lý.
- Trả lời bình luận, tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn, tự động ẩn bình luận tiêu cực để tránh mất khách hàng.
- Tương tác và xử lý đơn hàng cùng một lúc cho nhiều khách hàng.
- Hỗ trợ chốt đơn trên livestream Facebook.
- Gom và quản lý đơn hàng từ nhiều fanpage khác nhau.
Dưới đây là bảng giá chi tiết theo tháng:
- Dùng thử miễn phí
- Bản Pro: 299.000 VNĐ/tháng
- Bản Business: 999.000 VNĐ/tháng
9. Loomly
Loomly là một phần mềm quản lý fanpage được nhiều người ưa dùng. Phần mềm này cho phép bạn quản lý đa nền tảng, không chỉ là Facebook. Các tính năng chính của Loomly bao gồm:
- Đăng bài tự động, tạo và quảng cáo bài đăng theo lịch
- Cung cấp thư viện nội dung với nhiều ý tưởng marketing phong phú
- Review nội dung bài đăng trước khi xuất bản.
- Hỗ trợ tương tác trực tiếp với khách hàng.
- Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo về trang page bán hàng
Phần mềm này có chi phí theo số lượng người dùng, cụ thể như:
- Dùng thử miễn phí 15 ngày
- Gói chuyên nghiệp: 99$/tháng cho 1 người dùng
- Gói kinh doanh: $300/tháng cho 10 người dùng
- Gói doanh nghiệp: $2000/tháng cho 1000 người dùng
10. Phần mềm quản lý Fanpage Buffer
Phần mềm Buffer được đánh giá là phần mềm hỗ trợ quản lý fanpage toàn diện. Phần mềm cho phép bạn quản lý các kênh trên Instagram, Twitter,…Một số tính năng chính của phần mềm:
- Thu thập thông tin, đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động, khả năng tiếp cận và tương tác của khách hàng.
- Hẹn giờ đăng bài tự động trên nhiều tài khoản mạng xã hội.
- Sử dụng một giao diện duy nhất để quản lý tin nhắn.
- Hỗ trợ kết nối, tương tác và phản hồi với khách hàng.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giá cả của phần mềm này dưới đây:
- Dùng thử miễn phí 14 ngày
- Gói cá nhân: 50 USD/tháng
- Gói doanh nghiệp: 225 USD/tháng
Kết luận
Trên đây là những phần mềm quản lý Fanpage giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả tương tác và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên Facebook. Mỗi công cụ đều có ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và quy mô khác nhau. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được phần mềm tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.