Trong thời đại công nghệ bùng nổ, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng trở nên ngày càng cạnh tranh hơn bao giờ hết. Hiểu được điều này, anh Phương – chủ sở hữu một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm – đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp marketing hiệu quả để đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Và bí quyết thành công của anh chính là sử dụng Phần mềm MKT Viral, công cụ hỗ trợ đắc lực cho các buổi livestream thu hút và tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội.
Cửa hàng mỹ phẩm của anh Phương chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, anh luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mỗi khách hàng.
Tuy nhiên, như nhiều doanh nghiệp khác, anh Phương gặp phải thách thức trong việc thu hút và giữ chân khách hàng trên các nền tảng trực tuyến. Mặc dù có nhiều nỗ lực đầu tư vào quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội, nhưng việc tăng cường tương tác và sự chú ý từ khách hàng vẫn là một vấn đề đáng quan ngại.
Nhận thức được vấn đề, anh Phương đã tìm kiếm giải pháp và may mắn thay, anh đã tìm thấy phần mềm MKT Viral. Sau khi sử dụng phần mềm MKT Viral, số lượng người xem và bình luận trong các buổi livestream của anh Phương đã tăng lên đáng kể. Nhờ đó, hiệu quả quảng bá sản phẩm và thương hiệu cũng được cải thiện rõ rệt.
Anh Phương chia sẻ thêm: “Trước có nhiều người hỏi kênh mới nhưng sao có nhiều mắt xem và comment thế. Đó chính là vì bên mình sử dụng tool seeding MKT Viral cho các phiên live. Tool này dùng khá dễ, chỉ cần soạn sẵn nội dung muốn comment, số lượng comment và add thêm các nick vào xong. Đặc biệt là tool này có thể dùng cho cả TikTok và Facebook. Bên cạnh đó phần mềm MKT Viral này còn có thể tải, edit và đăng video hàng loạt“.
Bạn có thể xem video feedback của anh Phương tại đây:
Phần mềm MKT luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp và không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất khi sử dụng công cụ.