Thời đại VUCA – Thay đổi hay là chết?
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, cụm từ “VUCA” đang được sử dụng để mô tả môi trường kinh doanh đang đối mặt với …
Những bài viết trong chuyên mục Góc nhìn từ chuyên gia là những chia sẻ từ các chuyên gia của Phần mềm MKT. Đây là những chia sẻ thực tế, các kinh nghiệm thực chiến trong quá trình tư vấn và triển khai cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, cụm từ “VUCA” đang được sử dụng để mô tả môi trường kinh doanh đang đối mặt với …
Trong thời đại hiện nay đã không còn vị trí dành cho những tổ chức, doanh nghiệp với lối tư duy cũ và sự lạc …
Số lượng khách hàng mà một doanh nghiệp sở hữu quyết định đến thành công và doanh số của tổ chức đó. Đơn giản, khách …
Giữ chân khách hàng cũ hay tìm kiếm khách hàng mới? Phương pháp nào hiệu quả? Chi tiết »
Mất tiền “ngậm trái đắng” chính là câu nói dùng để mô tả những doanh nghiệp phó thác vào đơn vị quảng cáo ở ngoài …
Phó thác vào đơn vị quảng cáo và những nguy hiểm doanh nghiệp phải đối mặt Chi tiết »
Kinh tế thị trường đang dần chuyển dịch từ online sang offline. Mô hình này càng thể hiện rõ hơn khi hiện tại, ngoài các …
Rủi ro nào sẽ “giết chết” doanh nghiệp khi quá phụ thuộc ads Chi tiết »
Kinh tế suy thoái, lạm phát tăng các hoạt động kinh doanh ngày càng khó khăn. Doanh nghiệp chưa bao giờ khó khăn như hiện …
Chọn phần mềm 4.0 cho Marketing Sales trong thời kỳ “ chuyển đổi số” Chi tiết »
Sau đại dịch, kinh tế khủng hoảng khách hàng bắt đầu khó tính, các hoạt động Marketing cần đa kênh hơn và dịch chuyển từ …
Sales 4.0 hay còn gọi là “ sales công nghệ” là cụm từ được cộng đồng mạng tìm kiếm lớn trên google. Chuyển đổi số …
Sales 4.0 là gì? Vai trò trong thời kỳ “chuyển đổi số” Chi tiết »