Sự kiện “Tăng trưởng bứt phá với xu hướng thương mại điện tử 2024” đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc, mang đến cho các khách mời góc nhìn mới về tương lai ngành TMĐT Việt Nam, giúp doanh nghiệp xây dựng và có những chiến lược kinh doanh trực tuyến trong năm 2024 và giai đoạn kế tiếp.
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong giới kinh doanh cũng như cộng đồng những người làm sáng tạo. Hội trường sự kiện nóng hơn bao giờ hết với hơn 700 khách tham dự và quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT.
Chương trình đã giúp người tham gia trang bị thêm nhiều vũ khí và hành trang để bứt phá doanh thu và định vị thương hiệu nhanh chóng. Rất nhiều những nội dung hữu ích sẽ được các chuyên gia/ diễn giả có nhiều thành tích và bề dày kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online, speaker Đặng Mạnh Dũng Couch Founder Phần Mềm MKT đã chia sẻ những kiến thức “vàng” về marketing đa điểm chạm, gieo mầm tư duy mới cho các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội. Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như: Facebook, Zalo, Instagram, Google Ads,… để tạo hiệu ứng cộng hưởng, gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu và thúc đẩy hành động mua hàng.
Trích lời anh Đặng Mạnh Dũng: “ Thị trường luôn biến động, nếu chúng ta cứ mãi làm theo cách thức cũ, không chịu học hỏi, không chịu update chúng ta sẽ bị bỏ lại phía sau. Không phải lúc nào quảng cáo khách hàng cũng mua, chúng ta cân remarketing liên tục để khách hàng nhớ đến mình bằng cách xây dựng sự nhận diện thương hiệu của mình tới phần đông khách hàng trên mạng xã hội để ai cũng sẽ nhớ tới mình”
Trong sự kiện này, ông Dương Minh Phương, giám đốc vận hành tại Byscom, cũng chia sẻ chi tiết về cách xây dựng quy trình bán hàng để nhanh chóng leo top trong ngành. Đồng thời, ông Phạm Khánh Hoàng cũng chia sẻ về cách tối ưu hóa vận đơn để gia tăng lợi nhuận 20%.
Ngoài ra, trong buổi chia sẻ về kết nối kinh doanh, anh Huy Đỗ Quang đã thúc đẩy sự đổi mới và kế thừa truyền thống trong thời đại 4.0. Ông chia sẻ rằng không chỉ là cuộc đua về giá cả, mà còn là sự cạnh tranh trong trải nghiệm khách hàng và dịch vụ giao vận. Đối với câu hỏi về giá trị của ngành thương mại điện tử, anh Huy nhấn mạnh rằng, điều quan trọng không phải là giá cả của sàn mà là sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực của bạn.
Từ góc nhìn của các chuyên gia, sự cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT ngày càng gay gắt, buộc doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và sáng tạo để khẳng định vị thế trên thị trường.
Sự kiện “Tăng trưởng bứt phá với xu hướng thương mại điện tử 2024” đã cung cấp cho các nhà kinh doanh những kiến thức và giải pháp thiết thực để bắt kịp xu hướng thị trường và gia tăng hiệu quả kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0.
Hãy cùng Phần mềm MKT nhìn lại những khoảnh khắc đẹp có tại sự kiện qua những hình ảnh dưới đây!