Trong bối cảnh kinh doanh trực tuyến ngày càng cạnh tranh, việc tạo dựng uy tín thương hiệu là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị mới gia nhập thị trường, việc xây dựng uy tín thương hiệu trực tuyến là một bài toán không hề đơn giản. Hãy cùng Phần mềm MKT tìm hiểu một công ty yến sào tăng uy tín thương hiệu nhờ sử dụng Phần mềm MKT như nào nhé!
Anh Hữu Thống, chủ shop kinh doanh yến sào, chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, anh Thống đã mạnh dạn đầu tư vào kênh bán hàng online để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc xây dựng uy tín và tạo tương tác trên các nền tảng mạng xã hội lại là một thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp., đã từng đối mặt với khó khăn này khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online.
Anh chia sẻ: “Những ngày đầu bán hàng online, tôi gặp rất nhiều trở ngại. Bài đăng trên Facebook hầu như không có tương tác, livestream thì không ai xem, chẳng có comment nào. Cảm giác như mình đang lạc lõng giữa “đại dương” internet vậy.”
Ban đầu, anh Thống gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng trên môi trường online. Các bài đăng giới thiệu sản phẩm trên Facebook thường xuyên rơi vào tình trạng “bỏ hoang”, thiếu tương tác và lượt xem. Tình hình livestream bán hàng cũng không khả quan hơn khi lượng khách hàng ghé thăm rất ít, gần như không có bất kỳ bình luận hay câu hỏi nào.
Để khắc phục tình trạng này, anh đã tìm kiếm giải pháp và may mắn biết đến Phần mềm MKT – phần mềm hỗ trợ marketing đa kênh, giúp tự động hóa các hoạt động seeding, tăng tương tác trên Facebook, Youtube, Zalo,… . Kể từ khi ứng dụng Phần mềm MKT vào hoạt động kinh doanh, [Tên công ty] ghi nhận những thay đổi tích cực:
- Tăng lượt like, share, comment trên các bài đăng: Lượng tương tác trên các bài đăng Facebook tăng lên đáng kể, giúp bài viết tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Livestream sôi động, thu hút khách hàng: Phần mềm MKT hỗ trợ seeding livestream hiệu quả, tăng lượt xem, bình luận, tạo hiệu ứng đám đông, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tham gia livestream.
- Nâng cao uy tín thương hiệu: Sự gia tăng lượng tương tác và phản hồi tích cực từ khách hàng giúp nâng cao uy tín cho thương hiệu yến sào của anh.
Sau một thời gian sử dụng, anh Thống nói rằng: “MKT thực sự là một “cứu cánh” cho việc kinh doanh online của tôi. Nhờ phần mềm này, các bài đăng và livestream bán hàng của shop thu hút được nhiều khách hàng hơn hẳn. Đặc biệt, việc tự động seeding like, comment vào livestream giúp tôi tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng, từ đó chốt đơn hiệu quả hơn.”
Video feedback chi tiết của anh Thông:
Phần mềm MKT với những lợi ích thiết thực mang lại đã và đang khẳng định vị thế là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp kinh doanh online, đặc biệt là trong lĩnh vực Yến sào, xây dựng thương hiệu, tăng doanh thu và tối ưu hiệu quả bán hàng. MKT hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chinh phục thị trường online đầy tiềm năng.