Tuyệt chiêu X3 doanh thu, khai thác hiệu quả “mỏ vàng” Zalo từ chuyên gia Trần Hoài Nam

Đánh giá post

Với hơn 78 triệu người dùng thường xuyên vào năm 2025, Zalo đã trở thành một trong những kênh bán hàng chủ lực tại Việt Nam. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc khai thác hiệu quả nền tảng này.

Nhằm giúp các nhà bán hàng tận dụng tối đa tiềm năng của Zalo, ngày 27/08/2025, Phần mềm MKT đã tổ chức workshop Tuyệt Chiêu Bùng Nổ Doanh Số – X3 Doanh Thu Với Zalo Marketing.

Workshop Tuyệt Chiêu Bùng Nổ Doanh Số – X3 Doanh Thu Với Zalo Marketing
Workshop Tuyệt Chiêu Bùng Nổ Doanh Số – X3 Doanh Thu Với Zalo Marketing

Sự kiện được dẫn dắt bởi chuyên gia Trần Hoài Nam – Trưởng phòng kinh doanh Phần mềm MKT, người có hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến, chuyên đào tạo và huấn luyện đội ngũ Sales 4.0 cho hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc.

Mở đầu buổi chia sẻ, anh Nam đã chỉ ra sự thay đổi cốt lõi trong tư duy kinh doanh hiện đại: “Hết thời cá lớn nuốt cá bé. Bây giờ là cá nhanh nuốt cá chậm”. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của tốc độ và sự thích nghi trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

Theo trưởng phòng kinh doanh Phần mềm MKT, doanh nghiệp cần áp dụng tư duy “xuống sân cỏ”, chủ động phủ rộng thương hiệu trên các kênh bán hàng tiềm năng, để không chỉ tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn mà còn để khách hàng tự tìm đến.

Tư duy kinh doanh được anh Nam chia sẻ trong sự kiện
Tư duy kinh doanh được anh Nam chia sẻ trong sự kiện

Trong đó, anh đặc biệt nhấn mạnh tiềm năng vượt trội của các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube và đặc biệt là Zalo – nền tảng có đến hơn 2 tỷ tin nhắn được trao đổi mỗi ngày.

“Zalo là một nền tảng tiềm năng để biến data khách thành đơn hàng. Nền tảng này có thể sử dụng với đa nhiệm vụ từ tư vấn bán hàng, chốt đơn, thực hiện các chiến dịch remarketing, xây dựng cộng đồng, phát triển hệ thống đại lý, cộng tác viên.

Và để tận dụng tối đa hiệu quả của nền tảng này, trước tiên, nhà bán hàng cần biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Zalo một cách chuyên nghiệp. Phải biết cách tối ưu từ tên, thông tin cá nhân cho đến ảnh đại diện và ảnh bìa” – Anh Nam chia sẻ.

Nhằm giúp người tham dự hiểu rõ hơn thế nào là một profile chuyên nghiệp trên Zalo, anh Nam đã trực tiếp khám profile cho các nhà bán hàng. Anh cũng chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của từng profile và hướng dẫn cách để trang cá nhân trở nên hấp dẫn, chuyên nghiệp, uy tín hơn.

Chuyên gia Trần Hoài Nam trực tiếp “khám” profile Zalo cho khách tham dự
Chuyên gia Trần Hoài Nam trực tiếp “khám” profile Zalo cho khách tham dự

Nhiều khách mời tỏ ra vô cùng hào hứng vì thông qua phần chia sẻ này, họ đã nhìn thấy ngay những vấn đề tồn đọng trên trang cá nhân của mình và nhận được lời khuyên thiết thực để tối ưu. 

Sau phần tối ưu thương hiệu cá nhân, anh Nam tiếp tục đi sâu vào chiến lược mở rộng tệp khách hàng. Anh nhấn mạnh rằng, việc sở hữu một profile chuyên nghiệp là nền tảng, nhưng để biến khách hàng tiềm năng thành đơn hàng, doanh nghiệp cần phải biết cách xây dựng cộng đồng Zalo một cách hiệu quả.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến, anh Nam đã mang đến bí kíp kéo mem nhóm Zalo 1.000 thành viên thần tốc chỉ trong 7 ngày. Trong đó, nổi bật là cách để có nguồn data dồi dào từ Google Maps và group Zalo đối thủ.

Tư duy khai thác data khách hàng trên Google Maps
Tư duy khai thác data khách hàng trên Google Maps

“Trên Google Maps đã có sẵn một kho dữ liệu khổng lồ về thông tin khách hàng tiềm năng, được phân loại rõ ràng theo đúng lĩnh vực và ngành nghề. Điều đặc biệt là có tới 90% số điện thoại trên đó đều có tài khoản Zalo, giúp việc tiếp cận đúng đối tượng (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng) trở nên vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, các group Zalo liên quan đến ngành hàng của doanh nghiệp cũng là một “mỏ vàng” để khai thác khách hàng hiệu quả. Sau khi có được danh sách các nhóm Zalo của đối thủ, doanh nghiệp có thể sử dụng các phần mềm chuyên biệt để quét thành viên, nhắn tin chào mời và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành của mình” – Anh Nam phân tích.

Ngay trong nội dung chia sẻ này, chuyên gia Phần mềm MKT đã demo trực tiếp hai phần mềm của MKT, bao gồm MKT Maps – Tool quét toàn bộ data trên Google Maps chỉ với một click, thu thập đầy đủ thông tin từ tên shop, số điện thoại, địa chỉ và MKT Zalo – phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt, tự động đến khách hàng và quét toàn bộ thành viên từ nhóm Zalo của đối thủ.

Phần mềm MKT Zalo được demo trực tiếp trong sự kiện
Phần mềm MKT Zalo được demo trực tiếp trong sự kiện

Phần demo đã giúp các nhà bán hàng thấy rõ việc ứng dụng công nghệ giúp quy trình tìm kiếm và chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Không khí buổi chia sẻ cũng trở nên sôi động hơn hẳn khi nhiều khách mời đặt câu hỏi về cách ứng dụng phần mềm hiệu quả nhất, như làm thế nào để khai thác tối đa lượng khách hàng khổng lồ từ Google Maps hay cách để kết nối tự động với hàng nghìn khách hàng từ các hội nhóm Zalo.

Chuyên gia Trần Hoài Nam đã tận tình giải đáp từng thắc mắc, giúp mọi người không chỉ hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của các phần mềm mà còn nhìn thấy được tiềm năng ứng dụng vào công việc kinh doanh.

Sự kiện Tuyệt Chiêu Bùng Nổ Doanh Số – X3 Doanh Thu Với Zalo Marketing đã khép lại thành công, giúp các nhà bán hàng tháo gỡ những vấn đề phổ biến và trang bị công thức chốt đơn hiệu quả, từ đó tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

Với sứ mệnh không chỉ là đơn vị cung cấp phần mềm mà còn là người bạn đồng hành, MKT thường xuyên tổ chức các sự kiện đào tạo thuộc chuỗi MKT Share, nhằm chuyển giao toàn bộ tư duy và quy trình vận hành cho khách hàng.

Hãy theo dõi Phần mềm MKT để không bỏ lỡ những sự kiện tiếp theo, nơi bạn sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức và công cụ đột phá cho công việc kinh doanh của mình!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top