Là một chuyên viên kinh doanh bất động sản Vinhomes toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm, ông Cao Văn Hải hiểu rất rõ rằng để bán được một sản phẩm có giá trị cao như bất động sản, bước đầu tiên là tìm đúng người đang có nhu cầu.

Tuy nhiên, khi mới bắt đầu tìm kiếm khách hàng trên Facebook, ông đã gặp không ít khó khăn: “Tôi thường phải dành rất nhiều thời gian để đăng bài về các dự án bất động sản Vinhomes lên trang cá nhân, hội nhóm. Có khi cả buổi sáng chỉ đăng được 20-30 bài mà tương tác cũng rất thấp, vừa lo bài đăng quá ít, lại vừa lo bị khóa nick vì spam. Mặc dù tôi cũng kết hợp chạy quảng cáo nhưng chi phí quảng cáo thì ngày càng cao mà lượng khách về cũng không như kỳ vọng” – Ông Hải nói.
Nhận thấy nếu cứ tiếp tục tìm kiếm khách hàng thủ công và phụ thuộc vào quảng cáo sẽ rất khó để cạnh tranh với các chuyên viên kinh doanh BĐS khác, ông Hải đã quyết định thử sức với các giải pháp marketing tự động trên Facebook. Và đó cũng là lý do ông Hải tìm đến Phần mềm MKT và lựa chọn 2 phần mềm MKT UID và MKT Care để tối ưu công việc hàng ngày.

Chia sẻ về cách ứng dụng công cụ tự động vào tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, ông Hải cho biết: “MKT UID và MKT Care đã trở thành cánh tay phải đắc lực giúp tôi quét khách và chốt đơn hiệu quả trên Facebook. Đặc biệt là MKT UID, tôi thực sự ấn tượng với tốc độ và độ chính xác khi quét khách bằng công cụ này.
Tôi thường dùng MKT UID để quét các group, fanpage và bài viết chứa từ khóa bất động sản kèm địa chỉ từng tỉnh thành, ví dự như “bất động sản Hà Nội”, “bất động sản TP.HCM”, v.v sau đó quét thành viên group, người tương tác với bài viết để lọc ra tệp khách tiềm năng trên toàn quốc.
Tiếp đó, tôi dùng MKT Care để tạo một số tài khoản Facebook và đăng bài vào các hội nhóm có tương tác tốt quét được từ MKT UID cũng như đăng bài lên trang cá nhân để tạo uy tín thương hiệu. Phần mềm cũng giúp tôi tự động kết bạn, nhắn tin chào mời về các dự án đến khách hàng. Nhờ vậy mà thông tin dự án được lan truyền rộng rãi và nhiều người cũng biết đến tôi hơn, nhiều khách còn chủ động nhắn tin để hỏi giá và đăng ký xem nhà”.

Ông chia sẻ thêm: “Khi chạy dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park 2, tôi cũng dùng phần mềm để tìm khách đang quan tâm đến dự án và tiếp cận khách hàng qua các hội nhóm. Kết quả là lượng data thu thập được gấp 3 lần so với trước đây và tỷ lệ chốt thành công tăng lên khoảng 40%. Đây là những con số vượt ngoài cả mong đợi của tôi. Phần mềm không chỉ giúp tôi tiết kiệm thời gian mà còn tăng hiệu quả bán hàng vượt trội”.
Ngoài hiệu quả từ phần mềm, ông Hải cũng bày tỏ sự hài lòng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Phần mềm MKT: “Nhờ sự hướng dẫn từ các bạn support, tôi đã nhanh chóng làm quen với các phần mềm. Từ cách nuôi nick Facebook, cách đăng bài như thế nào để hạn chế rủi ro khóa tài khoản đến cách quét khách trên Facebook đúng tệp khách có nhu cầu và chuyển UID thành số điện thoại để chạy quảng cáo, tất cả đều được các bạn tận tình chỉ dẫn.
Khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng phần mềm, chỉ cần hỏi là các bạn cũng sẽ trả lời rất nhanh, gần như 24/7, giúp tôi khắc phục vấn đề ngay lập tức. Đây cũng là điều tôi thấy Phần mềm MKT đã và đang làm rất tốt, giống như một người bạn đồng hành thực sự, giúp những khách hàng như tôi có thể yên tâm sử dụng”.

Nhờ ứng dụng phần mềm hiệu quả, ông Cao Văn Hải đã thay đổi hoàn toàn cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng. Khi toàn bộ quy trình marketing trên Facebook tự động hóa, các chuyên viên bất động sản có thể tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và nâng cao tỷ lệ chốt sale bền vững.
Nếu bạn cũng đang muốn mở rộng tệp khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng và tự động hóa hoạt động marketing, hãy liên hệ Phần mềm MKT để được tư vấn giải pháp phù hợp.
Còn nếu bạn đang tìm kiếm các dự án Vinhomes trên toàn quốc, hoặc cần chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp – tận tâm, bạn có thể liên hệ trực tiếp ông Cao Văn Hải qua:
- Số điện thoại: 0962663902
- Facebook: https://www.facebook.com/cao.hai.847700





















