Bí quyết khai thác data khách hàng của Giám đốc Công ty Du lịch INTOUR

Đánh giá post

Là người trực tiếp điều hành một công ty du lịch đã có hơn 17 năm hoạt động, anh Trần Hữu Tâm – Giám đốc công ty TNHH Du lịch Intour (TP.HCM) luôn trăn trở làm sao để đổi mới phương thức tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Trong thời đại mà tự động hóa đang trở thành xu hướng tất yếu trong kinh doanh, đặc biệt với các doanh nghiệp dịch vụ du lịch và lữ hành, anh Tâm nhận ra rằng không thể cứ mãi khai thác data khách hàng thủ công mà cần phải ứng dụng các công cụ tự động để tối ưu hóa công việc, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

Giám đốc Công ty du lịch  Intour chia sẻ bí quyết khai thác data khách hàng bằng MKT Zalo
Giám đốc Công ty du lịch  Intour chia sẻ bí quyết khai thác data khách hàng bằng MKT Zalo

Chính vì vậy, anh đã tìm hiểu các tool tự động của Phần mềm MKT và quyết định lựa chọn MKT Zalo vào hoạt động kinh doanh: “Với đặc thù của ngành du lịch, đặc biệt là lĩnh vực tổ chức tour nội địa và quốc tế, chúng tôi sở hữu một tệp dữ liệu khách hàng tiềm năng vô cùng lớn và trải đều trong năm. Tuy nhiên, bài toán lớn nhất là làm thế nào để khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu này.

Quy trình tiếp cận thủ công trước đây như tự tra cứu số điện thoại, kết bạn và gửi thông tin riêng lẻ cho từng khách hàng trên Zalo đã bộc lộ rất nhiều hạn chế. Nó không chỉ tiêu tốn nhiều thời gian và nguồn lực, mà tỷ lệ tương tác và chuyển đổi thực tế cũng rất thấp, không tương xứng với tiềm năng sẵn có.

Việc tiếp tục duy trì phương pháp cũ đồng nghĩa với việc tự làm giảm sức cạnh tranh, nhất là khi sử dụng tool automation ngày càng phổ biến. Vì vậy, sau quá trình tìm hiểu và nhận được sự tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ Phần mềm MKT, tôi nhận thấy phần mềm MKT Zalo có rất nhiều tính năng hữu ích, giải quyết được đúng những vấn đề chúng tôi đang gặp phải nên đã quyết định sử dụng phần mềm” – Anh Tâm chia sẻ.

Website công ty du lịch Intour
Website công ty du lịch Intour

Nhờ sự hỗ trợ và đồng hành từ Phần mềm MKT, anh Tâm đã nhanh chóng vạch ra một quy trình khai thác khách hàng bài bản, tận dụng tối đa các tính năng của phần mềm MKT Zalo để giải quyết từng vấn đề cốt lõi.

Anh cho biết: “Với tính năng nhắn tin theo số điện thoại của MKT Zalo, tôi chỉ cần đưa toàn bộ danh sách số điện thoại vào phần mềm. Sau đó, hàng loạt tin nhắn về tour mới, các gói combo du lịch ưu đãi, tri ân được gửi đi một cách tự động đến đúng tệp khách hàng. Tỷ lệ họ mở đọc và phản hồi tăng khoảng 30%, cao hơn hẳn cách làm thủ công trước đây.

Ngoài ra, MKT Zalo không chỉ giúp khai thác khách hàng cũ hay tệp data sẵn có mà còn giúp tôi mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả. Tôi đặc biệt ấn tượng với chức năng tự động tham gia nhóm Zalo, quét danh sách thành viên và gửi tin nhắn tự động cho toàn bộ thành viên trong nhóm của phần mềm này.

Chỉ với vài thao tác cơ bản, tôi đã có được danh sách thành viên trong các nhóm Zalo ví dụ như du lịch Thái Lan, Hội săn vé du lịch giá rẻ, Tư vấn tour du lịch nội địa, v.v… sau đó kết bạn và gửi tin nhắn tự động cho họ. Đây là nguồn khách hàng mới cực kỳ chất lượng mà trước đây chúng tôi không có cách nào tiếp cận được trên diện rộng”.

Như vậy, với phần mềm MKT Zalo, anh Tâm vừa có thể chăm sóc khách hàng cũ lại vừa có thể liên tục tiếp cận được tệp khách hàng mới hoàn toàn tự động. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng phần mềm, toàn bộ quy trình kinh doanh và khai thác khách hàng trên nền tảng Zalo của anh đã được tối ưu hiệu quả.

Giao diện gửi tin nhắn tự động hàng loạt cho thành viên nhóm của MKT Zalo
Giao diện gửi tin nhắn tự động hàng loạt cho thành viên nhóm của MKT Zalo

Bên cạnh đó, anh Tâm cũng bày tỏ sự hài lòng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Phần mềm MKT khi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7, giúp anh nhanh chóng làm quen với phần mềm và tận dụng tối đa các tính năng. 

Giám đốc công ty TNHH Du lịch Intour cũng chia sẻ thêm: “Phần mềm MKT Zalo mang lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm tích cực và hiệu quả thực tế rõ ràng. Nếu trong thời gian tới, phần mềm có thể cải tiến thêm tính năng nhập và quản lý số điện thoại theo từng tệp riêng biệt, ví dụ tệp khách tour Phú Quốc, tệp khách tour Singapore, tệp khách sự kiện,… thì việc gửi các chiến dịch marketing sẽ chính xác và trúng đích hơn rất nhiều. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ phát triển của Phần mềm MKT và rất chờ đợi những phiên bản cập nhật đột phá sắp tới”.

Từ một doanh nghiệp phải vật lộn với việc tiếp cận khách hàng thủ công, tốn thời gian, giờ đây, nhờ có Phần mềm MKT Zalo làm “trợ thủ” đắc lực, công ty của anh Tâm đã xây dựng được một “cỗ máy” marketing và bán hàng tự động, chủ động tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Thành công trong việc hiện đại hóa kênh tiếp cận khách hàng cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp mà công ty anh Tâm mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những tour du lịch trong và ngoài nước được tư vấn tận tâm và tổ chức chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với anh Tâm và đội ngũ của anh để có những trải nghiệm xứng đáng nhất.

Thông tin liên hệ:

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top