Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang và hành trình X10 hiệu quả marketing đa kênh cho Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh Đắk Lắk

Đánh giá post

Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh (Đắk Lắk) do bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang điều hành là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Buôn Ma Thuột, được chính thức đi vào hoạt động từ 2022. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng như khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, tim mạch, xét nghiệm chẩn đoán, v.v

Với mục tiêu cung cấp thông tin sức khỏe hữu ích, mở rộng kết nối, tạo lòng tin với bệnh nhân và nâng cao độ nhận diện qua mạng xã hội, bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang và đội ngũ Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh đã sớm triển khai hoạt động trên nhiều nền tảng số như Facebook, Zalo và TikTok. 

Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang và hành trình X10 hiệu quả marketing đa kênh cho Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh Đắk Lắk
Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang chia sẻ bí quyết X10 hiệu quả marketing đa kênh cho Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh Đắk Lắk

Tuy nhiên, việc vận hành và duy trì hiệu quả marketing đa kênh sớm bộc lộ nhiều bất cập. Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang, Giám đốc Phòng khám chia sẻ: “Nguồn lực, thời gian và nhân sự của phòng khám rất hạn chế, vậy nên chúng tôi gặp không ít khó khăn trong việc duy trì kết nối với bệnh nhân qua các kênh truyền thông, dẫn đến kết quả chưa được như mong đợi”.

Điều này cũng thôi thúc bác sĩ Vinh Quang tìm kiếm giải pháp tự động hóa quy trình để vừa tiết kiệm thời gian, nguồn lực, vừa nâng cao hiệu quả kết nối, phủ sóng thương hiệu đa nền tảng, giúp bệnh nhân biết đến phòng khám nhiều hơn.

Sau quá trình tìm hiểu và nhận tư vấn từ Phần mềm MKT, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh đã quyết định triển khai đồng bộ các phần mềm MKT UID, MKT Care, MKT Page, MKT Group, MKT TikPro và MKT Zalo để giải quyết triệt để các vấn đề đang tồn tại.

Chia sẻ về cách ứng dụng phần mềm vào marketing đa kênh cho phòng khám, bác sĩ Quang cho biết: “Bộ ba MKT Care, MKT Page, MKT Group giúp chúng tôi có thể đăng bài, tương tác bình luận, chia sẻ tự động, hỗ trợ xây thương hiệu cá nhân, xây page và xây group trên Facebook cực kỳ hiệu quả.

Chính tôi cũng sở hữu khoảng 5 tài khoản để xây thương hiệu Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang. Các tài khoản này được vận hành hoàn toàn tự động, từ đăng bài, đăng reels đến chia sẻ kiến thức y khoa vào group của phòng khám và các group khác liên quan. Nhờ vậy mà các kênh của phòng khám luôn duy trì sự hiện diện trực tuyến, tương tác với bệnh nhân hiệu quả hơn và tiếp cận được rất nhiều khách hàng”.

Các phần mềm MKT giúp Phòng khám đăng bài tự động
Các phần mềm MKT giúp Phòng khám đăng bài tự động

Đối với nền tảng TikTok, MKT TikPro đã hỗ trợ phòng khám tự động hóa việc đăng tải video và seeding các phiên livestream tư vấn sức khỏe, giúp tăng mắt xem, gia tăng tương tác và lan tỏa nội dung.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa MKT UID và MKT Zalo tạo ra một quy trình tiếp cận khách hàng tiềm năng bài bản. Bác sĩ Quang chia sẻ: “Với MKT UID, tôi dùng để quét data trên các bài viết, fanpage, hội nhóm như Phòng khám tư nhân Đắk Lắk, các phòng khám uy tín tại Buôn Ma Thuột, từ đó tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch truyền thông.

Sau đó, một phần dữ liệu UID chuyển đổi được thành số điện thoại sẽ được đội ngũ của chúng tôi chủ động kết nối qua Zalo. Đây là kênh tư vấn trực tiếp, giúp chúng tôi giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tin cậy với bệnh nhân”.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ các phần mềm của MKT, phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh đã đạt được những kết quả vượt mong đợi, đội ngũ phòng khám tiết kiệm được 90% thời gian đăng bài, nhắn tin thủ công; tương tác giữa bệnh nhân với các kênh truyền thông của phòng khám tăng vọt, thương hiệu Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh cũng gia tăng độ nhận diện, giúp phòng khám mở rộng tệp khách hàng mới.

Ngoài hiệu quả về phần mềm, bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang cũng bày tỏ sự hài lòng với đội ngũ hỗ trợ của Phần mềm MKT: “Lý do tôi chọn MKT không chỉ vì phần mềm dễ sử dụng, hoạt động nhanh, mượt, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự mà còn vì đội ngũ chăm sóc khách hàng. Các bạn support, kỹ thuật đồng hành và hỗ trợ rất tận tình, đưa ra giải pháp cụ thể  giúp chúng tôi tối ưu được việc quản lý và phát triển các kênh truyền thông một cách đồng bộ, hiệu quả nhất”.

Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang chia sẻ về hiệu quả của các công cụ Phần mềm MKT
Bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang chia sẻ về hiệu quả của các công cụ Phần mềm MKT

Có thể thấy, Phòng khám Đa khoa Vạn Hạnh Đắk Lắk đã thành công trong việc nâng cao hiệu quả marketing và tiếp cận bệnh nhân qua nhiều kênh khác nhau với chi phí tối ưu nhất nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm một cách chiến lược, bài bản và thông minh.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, hãy liên hệ ngay với Phần mềm MKT để được tư vấn miễn phí.

Nếu bạn cần dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với  bác sĩ Phạm Ngọc Vinh Quang và Phòng Khám Đa Khoa Vạn Hạnh Đắk Lắk qua các kênh:

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top