Bạn có bao giờ tự hỏi, liệu doanh nghiệp của mình có thể “bứt phá” như thế nào trong thế giới marketing đầy biến động? Câu chuyện của anh Nguyễn Ngọc Rạng – quản lý một công ty sản xuất thú nhồi bông uy tín tại TP.HCM, chính là minh chứng sống cho thấy sự thay đổi kỳ diệu khi vũ khí marketing được nâng cấp. Từ một quy trình thủ công đầy tốn kém, anh đã tìm thấy chìa khóa giúp vận hành hiệu quả, bứt tốc mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả nhờ Phần mềm MKT.
Cũng như bao doanh nghiệp khác, công ty sản xuất thú nhồi bông của anh Rạng đang loay hoay tìm chiến lược Marketing tự động mà hiệu quả. Dù sản phẩm, dịch vụ được đảm bảo an toàn, chất lượng nhưng không không tiếp cận được khách hàng do kế hoạch Marketing không có sự đổi mới. Người quản lý như anh Nguyễn Ngọc Rạng thường xuyên phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ từ phát triển thương hiệu đến tiếp cận khách hàng. Đôi khi những khó khăn, chật vật khiến anh cảm thấy khó để đạt được thành tựu đột phá.
Khi mà các thương hiệu thú nhồi bông ngày càng nhiều, việc tạo sự hiện diện và trở nên nổi bật ngày càng khó, trong khi thời gian của anh không đủ để kiểm soát hết mọi đầu việc. Điều này khiến cho hoạt động marketing thường rơi vào thế bị động, không thể chủ động đánh vào khách hàng tiềm năng hay tối ưu các chiến dịch một cách bài bản. Trong bối cảnh đó, anh Rạng luôn trằn trọc với câu hỏi “Liệu có cách nào để giảm bớt “gánh nặng” này? Chính câu hỏi đó là cầu nối để anh Rạng tìm đến với phần mềm MKT – một bước ngoặt mở ra con đường tự động hóa cho chiến lược marketing đa kênh đối với thương hiệu gấu bông của anh.
Chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc Rạng:
“Trước đây tôi đăng Facebook cá nhân, bình luận hoặc đăng vào các hội nhóm mất rất nhiều thời gian, tôi không thể làm một mình và phải thuê thêm nhân sự. Nhưng cũng không khả quan hơn mấy vì lượng bài cần đăng thật sự quá nhiều, đăng ít thì khó có thể tiếp cận được với khách hàng”
Mỗi ngày, anh Rạng phải dành hàng giờ để bình luận hay đăng bài bán hàng trên các hội nhóm. Công việc này không chỉ tiêu hao thời gian và còn ảnh hưởng tới hiệu suất chung, điều đó khiến anh Rạng cảm thấy mệt mỏi vì quá sức.
Tuy nhiên, sau quá trình ứng dụng những tính năng ưu việt mà MKT Care mang lại, anh cho hay: “Hiện nay thì tôi không cần nhân viên đăng bài như trước, tôi chỉ cần khoảng 15 phút để bật máy lên và cho các trợ lý phần mềm tương tác vào nhóm rất là nhanh chóng và tiện lợi…”.
Khi gánh nặng thủ công được giải phóng, công việc của anh Rạng thực sự đã bước sang một trang mới, nơi mọi thứ trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp và tối ưu hơn. Với những công cụ được thiết kế chuyên biệt của MKT, hoạt động đăng bài trước đây tốn của anh Rạng rất nhiều thời gian, giờ đây chỉ cần vài thao tác trong tích tắc. Đây là bước cải tiến rõ rệt trong hành trình tự động hóa Marketing.
Một trong những điểm đắt giá của MKT Care khiến anh Rạng cảm thấy hài lòng chính là cách hoạt động như một trợ lý đa năng, hỗ trợ công ty trong việc quản lý các nick Facebook hiệu quả. Sau khi trải nghiệm giải pháp toàn năng của MKT Care, công việc của những người quản lý như anh Rạng thật sự đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Với sự hỗ trợ đắc lực từ những công cụ tự động đã giúp hoạt động marketing diễn ra một cách mượt mà nhất có thể, các bài đăng luôn có tính kết nối và được phân phối đều đặn trên các hội nhóm. Không dừng lại ở đó, hệ thống còn tạo một kho tàng dữ liệu quý giá, lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, giúp nắm bắt được bức tranh toàn cảnh và có thể cá nhân hóa từng chiến dịch, từng tương tác sao cho phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng khách hàng.
Sự khác biệt không chỉ dừng ở hiệu suất làm việc tăng lên rõ rệt, mà hơn cả là sự thay đổi trong tư duy quản lý. Khi những công việc lặt vặt được giảm tải, anh có thêm không gian để tập trung vào những việc lớn hơn, mang tính chiến lược hơn.
Lời cảm ơn sâu sắc mà anh Nguyễn Ngọc Rạng gửi đến người hỗ trợ – bạn Trần Lý – phần nào cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm mà MKT dành cho mỗi khách hàng. Chính sự đồng hành và hỗ trợ tận tình này đã góp phần tạo nên trải nghiệm tích cực cho anh Nguyễn Ngọc Rạng. Đây chính là giá trị cốt lõi mà MKT luôn theo đuổi – không chỉ là cung cấp giải pháp mà còn là xây dựng mối quan hệ bền chặt, đồng hành cùng khách hàng trong mọi bước đường phát triển.
Cùng lắng nghe những chia sẻ thực tế của anh Nguyễn Ngọc Rạng về quá trình sử dụng MKT Care trong video sau:
Phần mềm MKT đã và đang rất chú trọng đầu tư vào trải nghiệm người dùng, tạo ra một sản phẩm dễ sử dụng và tiếp cận với mọi đối tượng. Sự đồng hành tận tình của đội ngũ hỗ trợ, cùng cam kết nâng cao hiệu quả công việc cho khách hàng, chính là điểm mạnh giúp MKT khẳng định vị thế và xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Phương châm “khách hàng là trọng tâm” luôn được MKT đặt lên hàng đầu, giúp doanh nghiệp không chỉ phát triển sản phẩm mà còn mang lại giá trị lâu dài cho đối tác và người dùng.