Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng bật mí Chiến lược Sales 4.0 – Bán hàng đa kênh bùng nổ doanh số tại DSC Day 2025

5/5 - (1 bình chọn)

Nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ khiến thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các SME và chủ shop online, đối diện với hàng loạt thách thức: chi phí quảng cáo leo thang, khó tiếp cận khách hàng mục tiêu, nhân sự hạn chế, quá trình chuyển đổi số manh mún và thiếu đồng bộ.

Hàng nghìn nhà kinh doanh đang đi tìm một giải pháp bứt phá, vừa giúp tối ưu nguồn lực, vừa duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững. Và để giải quyết bài toán đó, chuyên gia Đặng Mạnh Dũng – Co-Founder Phần mềm MKT đã mang đến sự kiện DSC Day 2025 – Unlock Tăng Trưởng Đa Kênh nội dung cực kỳ thiết thực với chủ đề “Sales 4.0 – Bán hàng bùng nổ trong kỷ nguyên số”.

Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025
Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025: Unlock Tăng trưởng đa kênh

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing và hơn 5 năm xây dựng, phát triển hệ thống Marketing 0 đồng, anh Đặng Mạnh Dũng đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành marketing tại Việt Nam. Anh đã hỗ trợ hơn 1000+ doanh nghiệp, đặc biệt là các SME, tối ưu hóa quy trình marketing và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả.

Mở đầu phiên chia sẻ tại sự kiện DSC Day 2025, anh Dũng không chỉ giới thiệu về bán hàng đa kênh kết hợp AI và Automation, mà còn chia sẻ cách áp dụng ma trận marketing đa kênh để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025
Ma trận Marketing đa kênh từ chuyên gia Đặng Mạnh Dũng

Anh cho biết: “Bán hàng đa kênh là xu hướng tất yếu hiện nay, kể cả online lẫn offline. Khách hàng ở đâu thì doanh nghiệp phải xuất hiện ở đó. Thực tế hiện nay, AI và Automation đã và đang giúp hàng nghìn doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng trên các kênh như Facebook, Zalo, TikTok… mà không cần tốn nhiều công sức từ đội ngũ nhân sự. Làm chủ AI chính là làm chủ cuộc chơi”.

Anh cũng giới thiệu ma trận marketing đa kênh bao gồm các Fanpage vệ tinh, Group Facebook, Group Zalo, email marketing, và video ngắn – tất cả đều phối hợp với nhau để tạo thành một hệ thống tiếp cận khách hàng rộng khắp, tự động kéo phễu khách hàng tiềm năng mà không phụ thuộc vào quảng cáo trả phí.

“Việc sử dụng ma trận marketing đa kênh không chỉ giúp tối ưu nguồn lực mà còn đảm bảo sự hiện diện của doanh nghiệp ở nhiều điểm tiếp xúc, từ đó duy trì sự liên kết lâu dài với khách hàng mà không phải tốn nhiều chi phí”- anh Dũng chia sẻ.

Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025
Những sản phẩm video AI được chuyên gia trình chiếu ngay tại sự kiện

Sau khi trình bày về marketing đa kênh, anh Dũng tiếp tục nhấn mạnh rằng, để bán hàng hiệu quả, mọi chiến lược đều phải bắt đầu từ khách hàng.

Anh giải thích: “Doanh nghiệp có thể xây dựng ma trận marketing đa kênh hoàn hảo, nhưng nếu không biết khách hàng ở đâu, họ quan tâm điều gì, thì tất cả cũng chỉ là lý thuyết.” Từ đó, anh dẫn dắt sang cách tìm kiếm và khai thác khách hàng thực tế với các công cụ của Phần mềm MKT.

Đầu tiên, anh giới thiệu MKT Maps, một công cụ giúp doanh nghiệp khai thác khách hàng tiềm năng ngay trên Google Maps. “Trên nền tảng này, thông tin khách hàng đã được phân loại theo lĩnh vực và ngành nghề, 90% số điện thoại đều có Zalo, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đúng chủ shop, chủ doanh nghiệp mà không mất công thu thập thủ công từng dữ liệu” – Anh Dũng phân tích. 

Từ MKT Maps, anh Dũng tiếp nối bằng việc giới thiệu MKT UID – công cụ khai thác hàng nghìn data khách hàng trên Facebook: “Từ UID quét được, doanh nghiệp có thể dùng các công cụ bên thứ ba để chuyển đổi UID thành số điện thoại. Những dữ liệu này giúp doanh nghiệp xây dựng phễu khách hàng chính xác và triển khai các chiến dịch marketing cá nhân hóa tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả”.

Ngoài ra, chuyên gia Phần mềm MKT cũng bật mí về MKT Zalo, công cụ kéo thành viên full 1.000 người vào nhóm Zalo, duy trì tương tác liên tục, nuôi dưỡng khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới một cách hiệu quả.

Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025
Phiên chia sẻ của chuyên gia Đặng Mạnh Dũng thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời

Anh nhấn mạnh: “Khi các công cụ này vận hành đồng bộ, doanh nghiệp sẽ có một hệ thống khai thác và chăm sóc khách hàng toàn diện, từ tìm kiếm đến nuôi dưỡng và cuối cùng là chốt đơn với chi phí và nhân lực tối ưu”.

Phần chia sẻ về bán hàng đa kênh và cách khai thác khách hàng của anh Dũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Không khí hội trường trở nên sôi nổi, các khách mời chăm chú lắng nghe và liên tục ghi chép, thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới những chiến lược thực chiến mà anh Dũng phân tích.

Trong phiên Giao lưu Q&A, rất nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp đã chủ động đặt câu hỏi xoay quanh cách áp dụng công cụ vào thực tế bán hàng cho từng ngành hàng cụ thể. Anh Dũng cũng giải đáp chi tiết từng thắc mắc, đồng thời chia sẻ thêm các case study thực tiễn từ khách hàng của MKT để giúp khán giả dễ hình dung và áp dụng ngay vào hoạt động kinh doanh của mình.

Chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại sự kiện DSC Day 2025
Chuyên gia Phần mềm MKT và các diễn giả giao lưu với khách mời trong phần Q&A

Sau chương trình, nhiều khách mời gửi gắm những phản hồi tích cực về phần trình bày của anh Dũng. Chị Thu Hằng – người làm Affiliate chia sẻ: “Trong phiên thảo luận của chuyên gia Đặng Mạnh Dũng, chúng tôi không chỉ được nghe những kiến thức thực chiến, mà còn được chứng kiến trực tiếp các kết quả đầu ra như video tạo bởi AI và cách các thương hiệu lớn triển khai fanpage vệ tinh để phủ thương hiệu. 

Đặc biệt, với phần quà từ Phần mềm MKT, chúng tôi còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Những điều này thực sự rất tuyệt vời và có ý nghĩa lớn với các nhà bán hàng online như tôi!”

Chị Lợi – Trưởng phòng Kinh doanh Tập đoàn Hương Việt cũng đưa ra đánh giá: “Các diễn giả tại sự kiện đều trình bày giải pháp rất thú vị nhưng ấn tượng nhất với tôi là phần chia sẻ của chuyên gia Đặng Mạnh Dũng về Sales 4.0. Đây là chiến lược có thể áp dụng thực chiến vào các hoạt động mà tôi đang triển khai trên đa nền tảng. Tôi sẽ áp dụng một số công cụ mà anh chia sẻ để tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp đội ngũ sales mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu hiệu quả”.

Phiên chia sẻ của chuyên gia Đặng Mạnh Dũng tại DSC Day 2025 đã để lại dấu ấn sâu sắc với các khách mời tham dự, giúp họ nắm bắt những chiến lược thực chiến về bán hàng đa kênh, khai thác khách hàng và vận hành hệ thống marketing tự động. 

Với sứ mệnh mang tới những giá trị thiết thực cho khách hàng, Phần mềm MKT sẽ tiếp tục đồng hành và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ để giúp cộng đồng nhà bán hàng, doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên số.

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top