Mùa Tết là dịp bùng nổ nhu cầu mua sắm, mang đến cơ hội “vàng” cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh thu vượt trội. Tuy nhiên, có đến 75% doanh nghiệp Việt Nam chưa khai thác hiệu quả chiến lược bán hàng đa kênh do gặp khó khăn trong khâu vận hành và quản lý. Nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận mùa Tết, Phần mềm MKT tổ chức sự kiện “Đột phá đa kênh – Dọn sạch kho hàng mùa Tết” nhằm cung cấp những kiến thức thiết thực, công cụ hiệu quả và bí quyết để doanh nghiệp bứt phá mùa lễ cuối năm này.
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết khiến bán hàng đa kênh trở thành xu hướng thiết yếu để mở rộng lượng khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đối mặt với các thách thức lớn:
- Khó khăn trong việc quản lý nhiều kênh bán hàng: Làm sao để quản lý khách hàng trên nhiều kênh một cách hiệu quả, không bỏ sót thông tin?
- Khả năng dàn trải lượng khách: Làm thế nào để phân bổ lượng truy cập một cách hợp lý trên từng kênh để tối ưu hiệu quả?
Sự kiện này sẽ cung cấp câu trả lời cụ thể, giúp doanh nghiệp vượt qua những trở ngại trên và tăng trưởng bền vững.
Chuyên gia đồng hành cùng khách hàng tại sự kiện lần này là anh Phạm Ngọc Tuân – CEO Phần mềm MKT. Là một chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale & marketing đa kênh, tư vấn và triển khai chiến lược bán hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt. Những phương pháp thực tiễn mà anh chia sẻ tại sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các khó khăn về quản lý đa kênh, tối ưu vận hành và bứt phá doanh thu mạnh mẽ trong mùa Tết.
- Xu hướng bán hàng đa kênh: Khám phá các xu hướng mới nhất trong bán hàng đa kênh, từ cách xây dựng chiến lược đến các nền tảng mà doanh nghiệp có thể tận dụng để mở rộng tầm ảnh hưởng.
- Giải pháp dọn sạch hàng tồn kho cuối năm: Thông qua phương pháp bán hàng đa nền tảng, chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ hàng tồn, giải quyết hàng cũ để tạo đà nhập hàng mới, đáp ứng nhu cầu tăng cao của mùa Tết.
- Chiến lược mở rộng quy mô bán hàng dịp Tết: Bí quyết xây dựng chiến lược kinh doanh và mở rộng quy mô bán hàng, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng cường độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu.
- Ứng dụng Marketing Automation đa nền tảng: Sử dụng công cụ Marketing Automation trong bán hàng giúp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả mà không cần đầu tư quá nhiều vào nhân lực.
Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức thực chiến của mình, anh Phạm Ngọc Tuân sẽ đem đến những kiến thức thực tế, hướng dẫn từng bước giúp doanh nghiệp bạn:
- Hiểu rõ và ứng dụng thành công bán hàng đa kênh, từ đó tạo ra dòng doanh thu liên tục và ổn định.
- Đẩy nhanh tiêu thụ hàng tồn kho, tối ưu hóa hàng hóa trong kho để chuẩn bị cho mùa Tết bùng nổ doanh thu.
- Sử dụng công cụ Marketing Automation giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, tập trung vào các hoạt động chiến lược dài hạn.
Thông tin sự kiện
- Thời gian: 14h00, Ngày 14/11/2024
- Địa điểm: Tầng 4, Văn phòng Phần mềm MKT, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Form đăng ký tại:
“Đột phá đa kênh – Dọn sạch kho hàng mùa Tết” nằm trong chuỗi chương trình đào tạo miễn phí hàng tháng của Phần mềm MKT dành cho khách hàng, nhằm mục đích cung cấp giải pháp và kiến thức marketing thực chiến đến khách hàng. Hy vọng sẽ sớm được gặp bạn tại chương trình đào tạo lần này!