Chủ kênh TikTok Liên Hải Family bật mí bí quyết “chốt đơn” liên tục với MKT TikPro

Đánh giá post

Anh Văn Thùy, hiện đang sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM, là chủ kênh TikTok Liên Hải Family – kênh chuyên bán sản phẩm táo đỏ Tân Cương. Trong quá trình mở rộng kinh doanh online, anh nhận thấy rằng việc đăng video đều đặn, giữ tương tác ổn định và đưa sản phẩm đến đúng tệp khách hàng trên TikTok là một thách thức lớn nếu chỉ làm thủ công.

Ngày trước mình cứ nghĩ chỉ cần quay video đẹp, giới thiệu sản phẩm thật hay là sẽ có khách. Nhưng thực tế thì ngược lại. Video ít tương tác, quanh quẩn 100-500 view, livestream lẹt đẹt vài chục mắt xem. Thậm chí có những hôm livestream cả buổi mà không chốt nổi đơn nào” – anh Thùy chia sẻ.

Liên Hải Family
Anh Văn Thùy – Chủ kênh TikTok Liên Hải Family chia sẻ bí quyết chốt đơn liên tục bằng MKT TikPro

Khó khăn anh Thùy gặp phải cũng là nỗi đau chung của nhiều người kinh doanh đặc sản online trên TikTok. Đó là không hiểu thuật toán của nền tảng, không có thời gian chăm kênh thường xuyên, không biết cách đưa sản phẩm đến người có nhu cầu và không biết tối ưu video để TikTok đề xuất.

Vì vậy, anh đã tìm đến Phần mềm MKT và quyết định sử dụng MKT TikPro – phần mềm nuôi và chăm sóc tài khoản TikTok tự động, hỗ trợ tăng tương tác, viral video và phát triển hoạt động affiliate.

Anh Thùy cho hay: “Khi mới bắt đầu sử dụng phần mềm, mình cũng khá lo lắng vì không rành công nghệ, sợ phần mềm phức tạp. Nhưng may mắn là MKT TikPro có giao diện đơn giản, dễ dùng. Các tính năng được bố trí rõ ràng nên sau vài ngày là mình đã có thể sử dụng thành thạo phần mềm này để phục vụ xây kênh TikTok.

Chỉ sau một tuần sử dụng, mình đã thấy kênh có sự phát triển rõ rệt, video được đề xuất nhiều hơn, tương tác tăng lên đáng kể và lượng khách mua hàng cũng vì thế mà ngày càng gia tăng. So với cách làm thủ công trước đây thì sử dụng MKT TikPro không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả bán hàng cho kênh TikTok Liên Hải Family của mình lên gấp 10 lần”.

Kênh TikTok Liên Hải Family của anh Văn Thùy
Kênh TikTok Liên Hải Family của anh Văn Thùy

Nhờ sự hỗ trợ từ MKT TikPro, anh Thùy đã từng bước cải thiện cách xây dựng và vận hành kênh TikTok. Bên cạnh tận dụng tính năng nuôi nick TikTok như tự động lướt video, thả tym, bình luận theo kịch bản, anh còn dùng phần mềm để tìm kiếm các video xu hướng, từ đó cải tiến cách làm video sao cho hấp dẫn và đúng thị hiếu hơn.

Thay vì làm nội dung theo cảm tính như trước, giờ đây anh đã có thể tạo ra các video viral và tiếp cận được đúng tệp khách hàng đang quan tâm đến Táo đỏ Tân Cương – thực phẩm sạch và chăm sóc tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, anh Thùy cũng bật mí cách “chốt đơn” liên tục với MKT TikPro chính là sử dụng công cụ này để seeding livestream bán hàng.

Mỗi lần lên livestream, mình thường chạy khoảng 50-100 tài khoản TikTok vào xem và seeding tự động bằng MKT TikPro. Các tài khoản này sẽ luân phiên thả tym, comment theo kịch bản như Giá bao nhiêu vậy anh?, Còn hàng không ạ?, Táo đỏ mềm hay giòn?, Có freeship không, v.v… Khiến livestream nhộn nhịp hơn và tăng sự tin tưởng cho khách hàng. Mọi người vào xem cũng dễ tương tác và hỏi mua, nhờ đó chốt đơn hiệu quả hơn hẳn”.

Anh Thùy sử dụng MKT TikPro để seeding livestream bán hàng
Anh Thùy sử dụng MKT TikPro để seeding livestream bán hàng

Không chỉ hài lòng với hiệu quả mà MKT TikPro mang lại, anh Văn Thùy còn đặc biệt ấn tượng với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Phần mềm MKT. Anh chia sẻ: “Các bạn sale và support bên MKT hỗ trợ rất nhanh, nhiệt tình và kiên nhẫn. Có tính năng nào mình không hiểu là các bạn gọi video hướng dẫn từng bước. Mỗi khi gặp trục trặc nhỏ, chỉ cần nhắn Zalo là nhận được phản hồi ngay, không để mình phải chờ lâu”.

Với anh Thùy, đó không chỉ là dịch vụ chăm sóc khách hàng đơn thuần mà là sự đồng hành thật sự, giúp anh cảm thấy yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

Trong một thị trường cạnh tranh như TikTok, nơi mỗi giây trôi qua là hàng nghìn video được đăng tải, việc duy trì sự hiện diện và tiếp cận đúng khách hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nhờ ứng dụng MKT TikPro, anh Văn Thùy đã thành công giải quyết được bài toán tương tác, viral video và tạo nên bước tiến vượt bậc trong hoạt động bán hàng trên TikTok.

Nếu bạn quan tâm đến đặc sản táo đỏ Tân Cương chất lượng hoặc muốn học hỏi thêm cách xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả, có thể kết nối trực tiếp với anh Văn Thùy qua:

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top