10+ mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Khách hàng ngày nay thông minh và sành điệu hơn bao giờ hết. Họ không chỉ đơn giản là tiếp nhận thông tin, mà còn mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, độc đáo. Việc sử dụng các mẫu email marketing được thiết kế tối ưu sẵn là một giải pháp thông minh giúp thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Bài viết dưới đây Phần mềm Marketing sẽ giới thiệu tới bạn 10+ mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất ngay trong lần đầu sử dụng. 

I. Email marketing giới thiệu sản phẩm là gì?

Email marketing là gì?

Email Marketing giới thiệu sản phẩm là email mà các chuyên gia Marketing gửi để thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Các đơn vị cũng có thể sử dụng email giới thiệu sản phẩm để kích thích tệp khách hàng về một phiên bản sắp ra mắt hoặc các tính năng mới cũng như bản cập nhật cho các ưu đãi hiện có nhằm nâng cao nhận thức khách hàng về sản phẩm.

II. Bố cục của một mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm gồm những gì?

Cách viết một mẫu email marketing hiệu quả

1. Tiêu đề giới thiệu sản phẩm

Tiêu đề mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm là điểm đầu tiên mà khách hàng nhìn vào trong email của bạn. Để có thể thu hút khách hàng, bạn cần suy nghĩ và tạo ra dòng tiêu đề email phù hợp, truyền đạt đầy đủ lý do tại sao email của bạn liên quan đến họ. 

2. Lời chào, lời mở đầu

Mẫu email giới thiệu sản phẩm với lời chào được cá nhân hóa bao gồm tên của khách hàng và tên riêng doanh nghiệp/người đại diện. Việc làm này có thể thiết lập mối quan hệ tích cực với khách hàng của bạn và ngăn không cho email bị các công cụ truyền dữ liệu gắn cờ là thư rác. 

3. Giải thích lí do liên hệ

Để duy trì sự quan tâm của người đọc đối với mẫu email tiếp thị giới thiệu sản phẩm của bạn, điều quan trọng là phải đưa ra lời giải thích rõ ràng về lý do tại sao bạn tiếp cận ngay từ đầu.

4. Cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ hoặc ưu đãi (nếu có)

Ngoài các chi tiết cơ bản liên quan đến sản phẩm/dịch vụ kinh doanh, bạn có thể thiết lập mối quan hệ với khách hàng bằng cách đưa ra thêm các ưu đãi về sản phẩm.

5. Lời kêu gọi khách hàng hành động

Trong mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm, điều cần thiết là phải chỉ ra rõ ràng hành động mong muốn mà khách hàng nên thực hiện khi đọc email.

Lời kêu gọi khách hàng hành động trong mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm
Lời kêu gọi khách hàng hành động

6. Lời chào kết email 

Sau khi hoàn thành các thông tin được đề xuất, điều không thể thiếu đó là một lời chào tạm biệt email tiếp thị giới thiệu sản phẩm của bạn. Thể hiện sự tôn trọng với khách hàng là rất quan trọng. Hơn nữa, để nâng cao tính chuyên nghiệp của email, hãy kết hợp thương hiệu và dịch vụ của bạn trong tên email và tạo chữ ký kèm theo thông tin liên hệ dành cho khách hàng.

III. Cách viết một mẫu email marketing hiệu quả

1. Bố cục rõ ràng

Khi lựa chọn mẫu email marketing, doanh nghiệp cần xem xét lựa chọn mẫu email marketing đã có bố cục rõ ràng, có thể chia các phần của nội dung email một cách rõ ràng giúp cho khách hàng nắm bắt được nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

2. Font chữ dễ nhìn

Khi lựa chọn mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu email có font chữ dễ nhìn hoặc phổ biến nhất giúp cho khách hàng dễ đọc các thông tin và nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải. 

3. Thiết kế bắt mắt

Việc chọn lựa một mẫu email marketing có thiết kế đẹp mắt, có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn. Bởi khi khách hàng ấn tượng với thiết kế của mẫu email marketing mà doanh nghiệp lựa chọn, họ sẽ muốn đọc hết nội dung email và thậm chí còn muốn tìm hiểu nhiều hơn về doanh nghiệp hay sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

4. Khả năng tương thích cao 

Một mẫu email marketing được coi là linh hoạt khi mẫu email đó hoạt động tốt trên các ứng dụng máy tính để bàn, laptop cũng như các thiết bị di động. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn khi xem email.  

IV. Lý do nên sử dụng email marketing giới thiệu sản phẩm 

Email marketing là một công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả. Dưới đây là 6 lợi ích mà email marketing giới thiệu sản phẩm đem lại cho bạn: 

Lợi ích của email marketing
  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng các mẫu email marketing tiết kiệm thời gian bởi vì bạn không cần phải thiết kế một email riêng lẻ.
  • Tăng doanh số: Sử dụng các mẫu email marketing có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm và dịch vụ theo hình thức mới thu hút hơn.
  • Tăng tính tương tác: Các mẫu email marketing có thể được thiết kế để tăng tính tương tác của khách hàng với thương hiệu thông qua các nút nhấn và liên kết đến trang đích mà bạn muốn.
  • Nâng cao uy tín thương hiệu: Việc sử dụng các mẫu email marketing có thể giúp xây dựng thương hiệu của bạn bằng những hình ảnh chuyên nghiệp và đồng nhất trong các thông điệp gửi đến khách hàng.
  • Dễ dàng tùy chỉnh: Mẫu email marketing có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng.
  • Theo dõi kết quả: Sử dụng các mẫu email marketing cho phép bạn theo dõi các chỉ số hiệu quả của chiến dịch, bao gồm tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi,…

V. Top 10+ mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm 

1. Mẫu email marketing thông báo tính năng mới

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng đã có phiên bản cập nhật mới nhất của [tên sản phẩm]!

Trong phiên bản cập nhật, đội ngũ chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm người dùng tốt hơn so với phiên bản trước.

Bạn đã sẵn sàng để thử nghiệm phiên bản mới nhất?

Bắt đầu bằng cách nhấp vào nút bên dưới

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

2. Mẫu email marketing “Coming soon”

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi sẽ sớm ra mắt [tên sản phẩm] mới nhất và quá trình đếm ngược đã bắt đầu.

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu [tính năng] tuyệt vời nhất chưa từng có trong lịch sử của [tên ngành].

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất vào [ngày ra mắt sản phẩm]

Bạn đã sẵn sàng trở thành người đầu tiên nhận được [tên sản phẩm] chưa?

Ưu đãi đặc biệt: [số lượng] người đầu tiên mua hàng sẽ được [thông tin ưu đãi].

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

3. Mẫu email marketing thông báo đặt hàng trước

Mẫu email marketing thông báo đặt hàng trước

Thân chào [tên khách hàng],

Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo về sự ra mắt của [tên sản phẩm] – một sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và hứng thú. 

Để đảm bảo rằng bạn có thể trải nghiệm sản phẩm mới của chúng tôi ngay khi ra mắt, chúng tôi sẽ nhận đặt hàng trước cho sản phẩm này. 

Với việc đặt hàng trước, bạn sẽ được đảm bảo có được sản phẩm đầu tiên và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn sẽ được ưu tiên với các quà tặng và phụ kiện kèm theo. 

Vui lòng truy cập trang web hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng trước và tìm hiểu thêm về sản phẩm mới của chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc quy trình đặt hàng, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. 

Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ sản phẩm. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm mới này sẽ khiến bạn hài lòng và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời. 

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

4. Mẫu email marketing thông báo sự kiện

Thân chào [tên khách hàng],giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả.

Chúng tôi rất mong bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi tại [địa điểm], diễn ra vào [thời gian] cho [tên sự kiện]. Bạn có thể gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia và nâng cao kỹ năng kỹ thuật của mình thông qua học tập thực hành và lấy chứng chỉ.

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất vào [thời gian diễn ra sự kiện]

Đăng ký ngay bây giờ.

[CTA]

Xin chân thành cảm ơn,

[Tên người gửi]

[Tên công ty]

5. Mẫu email marketing ngành mỹ phẩm, làm đẹp 

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng), 

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.

Chúng tôi – Công ty ____________– là đại diện độc quyền phân phối nhãn hàng mỹ phẩm ____________ được sản xuất tại ____________, một nhãn hàng dược mỹ phẩm được các chuyên gia đầu ngành da liễu đánh giá cao với hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm tình trạng tăng sắc tốt da chỉ sau một liệu trình.

Chúng tôi cung cấp danh mục hoàn chỉnh các sản phẩm bao gồm:

  • Dưỡng da
  • Chăm sóc cá nhân
  • Nước hoa
  • Trang điểm chất lượng cao
  • Dinh dưỡng nâng cao

Ở từng các danh mục, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và mức thu nhập:

  • Dòng bình dân dành cho học sinh, sinh viên
  • Dòng chuyên nghiệp dành cho công chức, người có thu nhập ổn định
  • Dòng cao cấp dành cho những người sang trọng, muốn khẳng định bản thân.

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

6. Mẫu email marketing ngành vật liệu xây dựng, nội thất

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng) 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng ____________ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. 

Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở. Vật liệu xây dựng được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp thẳng đến người tiêu dùng không thông qua hệ thống bán hàng trung gian. Vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi luôn sẵn lòng cung ứng vật liệu xây dựng chính hãng, vận chuyển đến chân công trình, nhanh chóng đúng tiến độ, không yêu cầu số lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường từ 2 đến 10% tùy từng loại vật liệu.

Chúng tôi mong chờ phản hồi từ Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để cùng trao đổi.

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

7. Mẫu email marketing ngành du lịch 

Mẫu email marketing ngành du lịch

“Kính gửi ____________ (tên khách hàng), 

Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM Du Lịch ____________, xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác.

Công ty chúng tôi chuyên tổ chức các tuyến du lịch nội địa và quốc tế. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực du lịch, luôn tận tâm trong nghề sẽ đồng hành cùng quý khách trải nghiệm, khám phá những điểm tham quan thật thú vị và hấp dẫn. 

Mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình, luôn thiết kế chương trình tour mới lạ, hấp dẫn, đa dạng các loại hình du lịch theo từng vùng miền, theo từng mùa trong năm và thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách hàng. 

Sự phát triển liên tục của chúng tôi chính là do sự quan tâm và ủng hộ của quý khách suốt thời gian qua. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm du lịch hấp dẫn, an toàn cho quý khách qua các chương trình du lịch trong và ngoài nước như sau:

  • Các tour du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá
  • Các tour du lịch kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện
  • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ du lịch khác như: Dịch vụ Vé máy bay trong và ngoài nước, dịch vụ Visa, cho thuê các loại Xe du lịch, đặt phòng Khách sạn – Resort cao cấp….
  • Tổ chức các chương trình Teambuilding –  được thiết kế đặc biệt phù hợp với đặc thù riêng của quý khách với nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn nhằm khơi dậy năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân, phát triển tinh thần & sức mạnh đồng đội. 

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

8. Mẫu email marketing ngành thực phẩm

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng), 

Công ty Cổ phần X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng. 

Công ty Cổ Phần X là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm uy tín về  ____________

Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. 

Từ năm 1997 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hạng ba. 

Hôm nay, công ty chúng tôi trân trọng gửi email này tới quý khách hàng với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. 

Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi có thể được đề cập đến như:  ____________ (liệt kê sản phẩm nổi bật của công ty)

Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng tôi vừa đưa ra một sản phẩm mới là  ____________ với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua những kênh sau đây:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!

Chữ ký email: ____________”

9. Mẫu email marketing ngành dịch vụ công nghệ 

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng), 

Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Giải pháp MKT xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng. 

Theo như chúng tôi được biết, quý công ty hiện nay website đang hoạt động không tốt:

  • Nội dung cập nhật lần mới nhất từ năm 2013 
  • Hình ảnh đưa lên website mờ và xấu 
  • Nội dung không được chỉnh sửa và chắp vá 
  • Website không lột tả được tầm vóc và vị thế của doanh nghiệp

Vì vậy, chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “ ____________ “ tới quý khách hàng. Chỉ từ  ____________ VNĐ/ tháng quý khách sẽ được: 

  • 01 nhân viên chăm sóc website 24/24 
  • 01 thiết kế phụ trách hình ảnh của doanh nghiệp 
  • Cập nhật 10 tin tức mới liên quan đến ngành nghề của công ty hàng ngày 
  • Khi doanh nghiệp có tin tức mới chúng tôi sẽ viết lại, chỉnh sửa hình ảnh và đưa tin bài trình bày đẹp mắt lên website.

Và còn nhiều lợi ích khác khi quý khách tham gia dịch vụ “  ____________ “ của chúng tôi. 

Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi Hotline: ____________ để được tư vấn chi tiết.

Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc email! 

Nếu email này làm phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút email của quý khách khỏi danh sách Email của chúng tôi.

Trân trọng,

Chữ ký: ____________”

10. Mẫu email marketing ngành bất động sản 

Mẫu email marketing ngành bất động sản

“Kính gửi:  ____________ (tên khách hàng), 

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần nhà đất  ____________ gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Công ty cổ phần nhà đất ____________ được thành lập tháng ____________, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Với thâm niên  ____________ năm hoạt động cùng với sự tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nâng cao kiến thức trong công tác quản lý, tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi đã dần xây dựng và tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường. 

Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ nhận được những thông tin nhanh, chính xác về thị trường bất động sản mà còn là một địa chỉ tin cậy, nơi hội ngộ dành cho các tổ chức, các cá nhân, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu đầu tư, mua bán, quảng bá sản phẩm của mình.

Với mong muốn luôn đồng hành phát triển cùng với quý khách hàng, Công ty cổ phần nhà đất  ____________ cam kết sẽ tiếp tục làm việc và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài trên tinh thần hợp tác tin tưởng và cùng có lợi.

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

VI. Những lưu ý khi xây dựng email marketing giới thiệu sản phẩm

Để chiến dịch email marketing giới thiệu sản phẩm đạt được hiệu quả tối ưu, cần thực hiện hai bước quan trọng là phân loại đối tượng khách hàng, xác lập mục tiêu và xây dựng email giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến một vài bí quyết viết email marketing giới thiệu sản phẩm như sau:

Lưu ý khi xây dựng email marketing giới thiệu sản phẩm
  • Lập kế hoạch xây dựng kịch bản marketing giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng bằng việc xác định ngữ cảnh về vai trò, vị trí và tên của khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau.
  • Biên tập nội dung mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm đúng ngữ pháp, chính tả.
  • Thêm các thông tin về review của khách hàng về sản phẩm, các giải thưởng và chứng nhận đạt được vào nội dung email giới thiệu sản phẩm cũng là cách hay để bạn gây ấn tượng, gia tăng niềm tin của khách hàng về sản phẩm.
  • Không gửi email marketing giới thiệu sản phẩm mà không chứa chủ đề đi kèm. Những thư này thường được đánh dấu là spam hoặc thư rác.
  • Không nên viết email quá dài. Hãy đảm bảo rằng chúng cô đọng, súc tích và truyền tải được các thông điệp mà bạn muốn hướng đến.
  • Không nên thêm các biểu tượng cảm xúc vào tiêu đề, nội dung email (ngay cả với các khách hàng thân thiết). Điều này dễ khiến cho email giới thiệu sản phẩm của bạn nhìn rất thiếu chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ các mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm để có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả thì đừng bỏ qua phần mềm MKT Mail – Phần mềm quản lý chiến dịch email marketing, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm phù hợp và nhanh chóng. MKT Mail giúp bạn xây dựng, quản lý và theo dõi các hoạt động của chiến dịch email như mở mail, tương tác của khách hàng trên mai hay CTR.  Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng mạnh mẽ, phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tăng doanh thu bán hàng. Đây chắc chắn sẽ là một phần mềm hữu ích giúp bạn bán hàng trên email cực hiệu quả.

Xem thêm: 10 mẫu email marketing bán hàng cho doanh nghiệp

Kết luận

Trên đây là bài viết 10+ mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm một cách cụ thể và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top