Cơ sở kinh doanh nước mắm Phương Trang (Thanh Hóa) đã X3 doanh thu với MKT Post như thế nào?

Đánh giá post

Nước mắm Phương Trang là thương hiệu nước mắm truyền thống có tiếng tại làng chài Ba Làng – Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa. Chị Đỗ Thị Trang – chủ cơ sở kinh doanh nước mắm Phương Trang – luôn tâm niệm rằng sản phẩm ngon, chuẩn vị là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân khách hàng. 

Tuy nhiên, đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các thương hiệu nước mắm khác, chị Trang nhận thấy rằng chỉ có sản phẩm tốt là chưa đủ để duy trì và phát triển lâu dài. Đó cũng là lý do chị bắt đầu bán hàng online trên Facebook để  phủ thương hiệu và thu hút thêm khách hàng.

Nước mắm Phương Trang
Nước mắm Phương Trang là một thương hiệu có tiếng ở Nghi Sơn

Dù vậy, thời gian đầu khi bán hàng online cũng khiến chị gặp không ít khó khăn. Chị chia sẻ: “Việc tìm kiếm các hội nhóm và đăng bài bán hàng thường rất mất thời gian mà hiệu quả cũng không như mong đợi. Các bài đăng hầu như không có tương tác, ít người quan tâm và quan trọng hơn là rất khó để tìm được đúng tệp khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình”.

Chính vì vậy, chị Trang đã tìm kiếm giải pháp tối ưu thời gian đăng bài và quyết định sử dụng MKT Post – công cụ hỗ trợ đăng bài, chia sẻ nội dung tự động của Phần mềm MKT.

“MKT Post hỗ trợ mình rất nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng, tăng doanh thu, tăng tương tác. Hằng ngày, mình chỉ cần bật phần mềm, nó sẽ tự động đăng bài lên các hội nhóm theo ID mà mình đã cài đặt. Khi có khách hàng nhắn tin hay bình luận, mình còn có thể lấy UID của họ và gửi tin nhắn tự động. Công việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết” – chị Trang chia sẻ.

Nước mắm Phương Trang
Phần mềm đã hỗ trợ chị trong việc đăng bài và nhắn tin cho khách hàng tiềm năng

Chỉ sau hai tháng ứng dụng MKT Post vào hoạt động kinh doanh online, hiệu quả mang lại khiến chị Trang bất ngờ. Doanh thu bán nước mắm của cửa hàng đã tăng gần gấp ba lần so với trước. Tần suất xuất hiện của thương hiệu cũng dày đặc hơn trên các hội nhóm, giúp nhiều khách hàng mới biết đến sản phẩm. 

Chị không còn mất hàng giờ cho việc đăng bài thủ công, thay vào đó, có nhiều thời gian tập trung hơn cho khâu chăm sóc khách hàng và quản lý cửa hàng. Không chỉ ấn tượng về tính năng phần mềm, chị Trang còn đặc biệt hài lòng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của MKT.

“Bản thân mình không rành về công nghệ nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã có thể sử dụng phần mềm vì các bạn hướng dẫn rất chi tiết, nhiệt tình. Khi có vấn đề thì mình chỉ cần nhắn tin Zalo là sẽ được phản hồi ngay lập tức, bất kể là ngày hay là đêm. Hơn 1 năm đồng hành cùng MKT, mình vẫn luôn cảm thấy hài lòng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng” – chị Trang cho biết.

Từ một người bán hàng truyền thống không am hiểu công nghệ, chị Đỗ Thị Trang nay đã có thể vận hành tốt và thông thạo các công cụ số để phát triển kinh doanh. Hơn một năm đồng hành cùng MKT Post, chị không chỉ nâng cao doanh thu mà còn làm chủ được kênh bán hàng online, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và mở rộng thương hiệu nước mắm truyền thống Ba Làng đến nhiều nơi hơn.

Nước mắm Phương Trang
Một số sản phẩm của Nước mắm Phương Trang

Với MKT Post, chị không chỉ tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí mà còn tạo ra sự tăng trưởng doanh thu bền vững. Đó cũng chính là bí quyết giúp đặc sản nước mắm truyền thống Ba Làng vươn xa, đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm nước mắm Phương Trang của chị Trang, có thể liên hệ trực tiếp qua: 

  • Số điện thoại: (+84)369190411
  • Truy cập Facebook: Nước Mắm Phương Trang.
  • Địa chỉ: Ba Làng – P. Hải Thanh – TX. Nghi Sơn – Thanh Hóa

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: Cộng Đồng Phần mềm MKT

Fanpage: Phần mềm MKT

Youtube: Phần mềm MKT

Tiktok: kenhmkt0dong

Scroll to Top