Phần mềm MKT giúp doanh nghiệp bắt kịp nhịp đập thị trường, ứng dụng công nghệ 4.0

5/5 - (1 bình chọn)

Trong thời đại công nghệ, mọi thứ đang chuyển dịch nhanh chóng sang các nền tảng số hóa. Để bắt kịp xu hướng thị trường và duy trì sự phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần phải thích ứng nhanh chóng với những thay đổi này. Phần mềm MKT mang đến giải pháp marketing đa kênh tự động, giúp doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc tự động hóa quy trình marketing, từ đó xây dựng những chiến lược tiếp thị linh hoạt và hiệu quả hơn.

Thị trường thay đổi – Doanh nghiệp cần linh hoạt

Các xu hướng tiêu dùng, cách thức tiếp cận khách hàng và thậm chí là công cụ marketing đều đang phát triển nhanh chóng. Đặc biệt khi khách hàng hiện nay đã chuyển hướng tiêu dùng sang các kênh số hóa như sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, doanh nghiệp cần linh hoạt để không bị tụt lại phía sau.

Theo báo cáo “Thị trường TMĐT – Thời của mua sắm và giải trí” của Kirin Capital phát hành vào đầu tháng 4.2024, số lượng khách hàng Việt ưa thích lựa chọn mua sắm online hiện đã chiếm tỉ trọng tới 50%. Có thể thấy rằng xu hướng nhiều tiêu dùng đã có những thay đổi đáng kể.
Trước đây các doanh nghiệp thường tiếp cận sản phẩm tới khách hàng qua các phương tiện truyền thống như tờ rơi, báo chí, quảng cáo ngoài trời, hội chợ, triển lãm. Tuy nhiên, do sự thay đổi về thị trường và công nghệ mà theo thời gian một số hình thức marketing truyền thống dần dần bị thay thế nhường chỗ cho các hình thức marketing online mới.

Marketing Online đang dần thay thế Marketing truyền thống
Marketing Online đang dần thay thế Marketing truyền thống

Công nghệ tiêu dùng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Các ứng dụng di động, trang web thương mại điện tử và các nền tảng mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Ngày nay, với sự bùng nổ của các nền tảng như TikTok đã thay đổi hoàn toàn cách người tiêu dùng khám phá và tiếp cận sản phẩm. TikTok, với tính năng video ngắn, không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn trở thành nền tảng thương mại kết hợp giải trí (shoppertainment) đầy tiềm năng.
Theo thống kê của TikTok, 69% người dùng Việt Nam ưu tiên xem video dạng ngắn để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ và thích các nền tảng mua sắm kết hợp giải trí. Điều này chứng tỏ rằng, các video dạng ngắn có khả năng truyền tải thông điệp nhanh chóng, hấp dẫn và hiệu quả hơn, từ đó tạo ra doanh thu quảng cáo đáng kể cho các doanh nghiệp.

Mức độ cạnh tranh khốc liệt, thị trường này vẫn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như những người mới bắt đầu kinh doanh. Vì vậy, việc đưa ra những chiến lược phù hợp và bắt kịp xu hướng kinh doanh online là một trong những vấn đề cốt lõi giúp doanh nghiệp ngày một phát triển hơn.

Công nghệ 4.0 đang tác động sâu sắc đến mọi mặt của hoạt động marketing. Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), và các công cụ tự động hóa đang thay đổi cách các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, tạo ra các chiến lược marketing linh hoạt, chính xác và hiệu quả hơn.Với những doanh nghiệp lớn có thế mạnh về tài chính, nguồn lực mạnh. Việc tận dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng cáo sản phẩm, phủ sóng mạnh mẽ về thương hiệu là điều dễ dàng khi triển khai các chiến dịch marketing.

Công nghệ 4.0 tác động đến mọi mặt của hoạt động marketing
Công nghệ 4.0 tác động đến mọi mặt của hoạt động marketing

Nhưng  đối với các doanh nghiệp SMEs hay những người kinh doanh nhỏ lẻ có thể gặp khó khăn khi triển khai các hoạt động marketing trên các nền tảng. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra như: Làm sao để đăng bài bán hàng, quảng cáo sản phẩm một cách chuyên nghiệp và tạo ra chuyển đổi? Nếu một thương hiệu mới xây dựng Fanpage làm thế nào để khách hàng biết tới và tạo được sự uy tín?

Trong bối cảnh thị trường ngày càng biến đổi nhanh chóng, các doanh nghiệp cần có một công cụ hỗ trợ để bắt kịp xu hướng và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Vì vậy, Phần mềm MKT chính là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp không chỉ theo kịp nhịp đập thị trường mà còn ứng dụng các công nghệ 4.0 vào chiến lược marketing. Bằng cách tận dụng các tính năng tự động hóa, giải pháp marketing đa kênh tự động của Phần mềm MKT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt và cập nhật kịp thời những thay đổi của thị trường.

Giải pháp marketing tự động: Sức mạnh công nghệ 4.0

Công nghệ 4.0 đang cách mạng hóa nhiều lĩnh vực bằng cách tích các công nghệ hợp lại với nhau, hướng tới tự động hóa và xóa nhòa các ranh giới vật lý. Với các doanh nghiệp, việc đầu tư vào công nghệ 4.0 là chìa khóa để xây dựng mô hình kinh doanh bền vững và phát triển lâu dài. Trong bối cảnh marketing chuyển dịch từ hình thức truyền thống sang online, sử dụng phần mềm marketing tự động không chỉ giúp tối ưu thời gian, chi phí mà còn tăng hiệu quả kinh doanh.
Trước vô số các phần mềm hiện đang được cung cấp ra thị trường thì giá cả, chi phí tiết kiệm luôn là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp chọn giải pháp phù hợp và phát huy được hiệu quả trong điều kiện thực tiễn của doanh nghiệp. Phần mềm MKT là một trong những giải pháp hàng đầu, được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ khả năng tối ưu hóa quy trình marketing.

Phần mềm MKT giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0
Phần mềm MKT giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0

Phần mềm MKT giúp doanh nghiệp bắt kịp nhịp đập thị trường bằng cách tích hợp các công cụ marketing tự động dựa trên công nghệ 4.0. Với các tính năng như quản lý tài khoản hàng loạt, đăng bài tự động, tăng tương tác tự nhiên trên các nền tảng mạng xã hội, phần mềm không chỉ tối ưu hóa thời gian và nguồn lực mà còn nâng cao hiệu quả chiến lược marketing.

Thay vì tốn nhiều chi phí cho Facebook Ads, giờ đây các doanh nghiệp đã có thể tự thực hiện quảng cáo tự động với Phần mềm MKT. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng, livestream facebook sẽ có hàng nghìn, chục nghìn lượt tương tác. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp có thể đăng bài, nhắn tin, kết bạn với khách hàng hoàn toàn tự động với phần mềm marketing của Phần mềm MKT.

Ngoài ra, Phần mềm MKT còn hỗ trợ seeding video tự động, đăng video và tăng mắt livestream TikTok. Với Phần mềm MKT, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng add mem vào group giúp xây dựng cộng đồng lớn lên tới 100.000 thành viên. Không những vậy, tính năng quét data sẽ hỗ trợ khai thác dữ liệu liên quan tới thành viên. Nhờ các công cụ marketing tự động hỗ trợ đắc lực, doanh nghiệp không cần tốn nhiều chi phí liên quan đến nhân sự (tuyển thêm người, thuê ngoài, sử dụng dịch vụ,…).

Giải pháp marketing đa kênh tự động giúp doanh nghiệp bắt kịp nhịp đập thị trường
Giải pháp marketing đa kênh tự động giúp doanh nghiệp bắt kịp nhịp đập thị trường

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phần mềm MKT đã tận tâm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, quy mô từ nhỏ đến lớn, trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Với mong muốn đưa giải pháp marketing tự động hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và mở rộng tầm ảnh hưởng.

Phần mềm MKT mang đến giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong thời kỳ số hóa, giúp họ bắt kịp nhịp đập thị trường thông qua các công cụ marketing tự động hiện đại. Với giải pháp marketing tự động, MKT không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, tối ưu hóa thời gian mà còn tăng cường tương tác tự nhiên trên các nền tảng số. Bằng cách tích hợp các tính năng mạnh mẽ như quản lý tài khoản hàng loạt, tự động đăng bài, và khai thác dữ liệu thông minh, Phần mềm MKT trở thành cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp linh hoạt và phát triển bền vững trong môi trường số hóa.

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top