Chủ shop đặc sản Tây Bắc tăng doanh thu gấp 5 lần nhờ tối ưu chiến lược Marketing bằng công cụ automation

5/5 - (1 bình chọn)

Cuối năm luôn là thời điểm bùng nổ doanh thu đối với các shop online, đặc biệt là với các mặt hàng đặc sản, quà Tết hay những sản phẩm độc đáo. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa cơ hội này, không phải chủ shop nào cũng biết cách tối ưu hóa chiến lược marketing và quản lý khách hàng hiệu quả. Câu chuyện của chị Hường – chủ shop bán đặc sản Tây Bắc, là minh chứng rõ ràng cho việc áp dụng Phần mềm MKT có thể giúp các shop online tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ, đặc biệt trong mùa cao điểm như Tết Nguyên Đán.

Chủ shop đặc sản Tây Bắc tăng doanh thu gấp 5 lần nhờ tối ưu chiến lược Marketing bằng công cụ automation
Chủ shop đặc sản Tây Bắc tăng doanh thu gấp 5 lần nhờ tối ưu chiến lược Marketing bằng công cụ automation

Chị Hường là chủ một cửa hàng kinh doanh online, chuyên cung cấp đặc sản Tây Bắc như thịt trâu gác bếp, chẩm chéo, nấm hương rừng, và gà nướng gia vị Tây Bắc. Những sản phẩm này rất được ưa chuộng vào dịp Tết, khi nhu cầu quà Tết đặc sản và thực phẩm tăng cao. Tuy nhiên, dù chất lượng sản phẩm vượt trội, chị vẫn gặp không ít khó khăn trong việc thu hút khách hàng giữa thị trường online đầy cạnh tranh.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu khác, việc xây dựng thương hiệu và tiếp cận đúng khách hàng trở thành một thử thách lớn. Bên cạnh đó, quản lý bán hàng và tạo ra nội dung quảng bá liên tục trên các kênh online như Facebook, Instagram và các hội nhóm cũng đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Chị Hường cho biết: “Việc quản lý nhiều kênh bán hàng, đăng bài liên tục và chăm sóc khách hàng khiến tôi luôn cảm thấy mình không thể bắt kịp.”

Trước khi biết đến giải pháp marketing tự động, chị Hường phải dành từ 4-6 giờ mỗi ngày chỉ để đăng bài, trả lời tin nhắn và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình. Việc này không chỉ tốn thời gian mà còn khiến chị không thể tập trung vào các chiến lược phát triển lâu dài. Quảng cáo của chị trước đây chạy đại trà, dẫn đến việc chi phí quảng cáo cao mà hiệu quả lại không như mong muốn.

Chị chia sẻ: “Tôi từng chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng data thu về lại ít, tỷ lệ chuyển đổi thấp. Tôi cũng đã thay đổi nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau nhưng cũng không thể tiếp cận đúng khách hàng. Chi phí quảng cáo cao nhưng hiệu quả lại không như mong muốn. Tôi thực sự rất lo lắng vì gần Tết rồi mà doanh thu vẫn chưa thể nào tăng được.”

Chính sự bế tắc trong việc tìm kiếm phương án tối ưu chi phí và tiếp cận khách hàng đã thúc đẩy chị Hường sử dụng công cụ marketing tự động. Qua phỏng vấn, chị Hường cho biết rằng bản thân đang sử dụng phần mềm MKT UID và MKT Care của thương hiệu Phần mềm MKT. Với công cụ MKT UID này, chị có thể phân tích và lọc tệp khách hàng một cách chính xác, từ đó quảng cáo đến đúng đối tượng có nhu cầu thực sự. Việc này không chỉ giảm thiểu chi phí mà còn giúp doanh thu của chị tăng trưởng mạnh mẽ. Chị Hường chia sẻ: “Giờ đây, tôi có thể tiếp được đúng khách hàng tiềm năng với mức chi phí chỉ bằng 1/10 lúc trước nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.”

Không chỉ giúp tối ưu chiến lược quảng cáo, sự hỗ trợ từ công cụ tự động còn giúp chị Hường quản lý nội dung trên nhiều nền tảng và tự động hóa quy trình bán hàng. Từ việc đăng bài trên nhiều Fanpage cho tới quản lý nội dung quảng cáo không còn là vấn đề lớn. Mọi công việc được tự động hóa, giúp chị tiết kiệm chi phí nhân sự và đảm bảo hiệu quả công việc. Chị Hường nói: “Giờ tôi không cần phải thuê thêm nhân viên cho mùa cao điểm nữa, mọi thứ đều được phần mềm hỗ trợ.”

Phần mềm MKT giúp chị Hường thu hút thêm nhiều lượt tiếp cận cho bài viết
Phần mềm MKT giúp chị Hường thu hút thêm nhiều lượt tiếp cận cho bài viết

Doanh thu trong tháng 11 chị Hường cho biết đã tăng gấp 5 lần so với cùng thời điểm năm ngoái. Các chiến dịch quảng cáo được tối ưu hóa, tiếp cận khách hàng tự động và việc quản lý nội dung dễ dàng hơn đã giúp chị vượt qua các khó khăn và đạt được kết quả ấn tượng.

Các sản phẩm đặc sản Tây Bắc từ thịt trâu gác bếp, chẩm chéo đến nấm hương rừng của chị Hường không chỉ đa dạng, hương vị thơm ngon mà còn là những món quà Tết độc đáo và ý nghĩa cho khách hàng trong dịp lễ Tết.

Nếu bạn đang tìm kiếm những đặc sản Tây Bắc chất lượng, hãy ghé thăm cửa hàng của chị Hường để sở hữu những món quà Tết ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Câu chuyện của chị Hường chính là minh chứng rõ ràng về sức mạnh của Phần mềm MKT trong việc tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là trong mùa cao điểm như dịp Tết. Nếu bạn cũng muốn tận dụng cơ hội để đột phá doanh thu cuối năm, hãy thử ngay Phần mềm MKT – công cụ giúp bạn tối ưu mọi chiến lược marketing, gia tăng hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top