Tiktok được mệnh danh là một trong những nền tảng có tốc độ tạo trend nhanh và phổ biến nhanh nhất hiện tại. Việc bắt kịp nội dung xu hướng sẽ giúp video của bạn trở nên thu hút và đồng thời tiếp cận người dùng khác nhanh chóng hơn. Trong nội dung dưới đây, MKT Software sẽ chia sẻ đến bạn top những trend Tiktok mới nhất hiện nay để không bị “tối cổ” khi sử dụng nền tảng này. Tìm hiểu ngay nhé!
1. Biết ông Thương không? Thương nào?
Tưởng cũ nhưng không hề cũ chính là trào lưu biến hình trên Tiktok. Có quá nhiều những video xu hướng dưới dạng biến hình trên Tiktok, nhưng dường như mô-típ xây dựng nội dung này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đối với trend Tiktok mới nhất “Biết ông Thương không?” cũng thế.
Sử dụng âm nhạc và chơi chữ trong câu nói, nhiều bạn trẻ đã biến hình trên câu nói “Biết ông Thương không” để rồi chuyển qua bài hát “Tấm lòng son” với cách edit cực mượt hút rất nhiều người xem.
Hiện tại, nội dung trending này sở hữu tới hơn 180k video người sử dụng sound (âm thanh) trên nền tảng. Đủ để biết rằng xu hướng này nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng thế nào. Tìm hiểu thêm trend sau: Ét o ét tikTok
2. Bo xì bo
Lại là một trend Tiktok biến hình khác trên nền tảng hiện tại. Thế nhưng “Bo xì bo” lại bắt nguồn từ một bài hát của ca sĩ nổi tiếng Hoàng Thùy Linh. Ngoài ra nội dung thiên hướng về makeup look khiến những video này trở nên vô cùng khác biệt so với trend Tiktok mới nhất được nhắc đến ở trên.
Ngoài ra, cũng trên nền bản nhạc này cũng xuất hiện một xu hướng phát triển nội dung khác là cover điệu nhảy bài hát. Có thể thấy rằng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh luôn biết cách thu hút người xem Tiktok mỗi khi ra nhạc mới.
3. Ông Thương có ghé qua chưa?
Lại là ông Thương, thế nhưng trong xu hướng này người dùng Tiktok chỉ tận dụng nền nhạc để nhảy chứ không biến hình như ở nội dung xu hướng đầu tiên. Bạn có thể hiểu rằng câu nói “ông Thương có ghé qua chưa?” chỉ là một cách dẫn chuyện vào bài hát để từ đó thực hiện nhảy theo bài nhạc tạo yếu tố bất ngờ và thu hút cho người xem. Đó chính là nội dung của trend Tiktok mới nhất này.
4. Gucci, Fendi, Prada
Cái tên tưởng chừng như chỉ nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng để khoe những sản phẩm xa xỉ, thế nhưng trong trend Tiktok mới nhất thì đây chỉ là câu bắt đầu cho một bài hát dạy nhảy của “thầy” Bin Yet Yah ờ hơ.
Những điệu nhảy tưởng chừng như đã biến mất từ rất lâu trước đó thì nay lại xuất hiện theo một cách thức mới lạ và độc đáo hơn rất thu hút người dùng quan tâm. Nếu vẫn chưa biết Bin Yet Yah ờ hơ là ai thì cùng tìm hiểu trong xu hướng tiếp theo để hiểu rõ hơn nhé.
5. Em ơi đi vào đi cửa không khóa
Bin Yet Yah ờ hơ là một trong những cái tên được xuất hiện nhiều nhất trong thời gian vừa qua trên nền tảng Tiktok. Người dùng này sở hữu cho mình những kênh Tiktok hàng trăm nghìn follow với những nội dung video vô cùng hóm hỉnh từ cách nói chuyện đến việc chỉnh sửa.
Trong số đó phải kể đến những video hướng dẫn dạy nhảy như “Gucci, Fendi, Prada” hay sau đó là “Em ơi đi vào đi cửa không khóa”. Theo đó cả 2 nội dung video đều là những hình ảnh nhảy hết sức thông thường tuy nhiên cách thể hiện mới lạ đã khiến anh thu hút được rất nhiều người xem làm theo để được thịnh hành trên Tiktok ở thời điểm hiện tại.
6. If we never try
Khác với những nội dung trên, trend Tiktok này sử dụng nền nhạc của bài hát “Fall in love alone” để đưa ra những thắc mắc của mình. Có vẻ genZ luôn rất sáng tạo và có nhiều ý tưởng hay ho. Trong bài hát này có 1 câu “If we never try, how could we know” có nghĩa rằng “Nếu không thử thì làm sao chúng ta có thể biết được.”
Tận dụng điều đó, đoạn đầu của những video trên nền nhạc xu hướng này sẽ nói ra một vấn đề mà bạn muốn nhưng không dám làm sau đó, chèn câu hát kia vào. Có vẻ vô cùng đơn giản nhưng sự lồng ghép khéo léo sẽ đưa những video lên top thịnh hành nhanh chóng.
>>>> Xem thêm:
– Cách tải video Tiktok không logo
– Cap hay Tiktok, stt đăng Tiktok
7. Heat Waves – Glas Animals
Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này cũng là trend Tiktok mới nhất hiện nay. Thời điểm cuối năm như hiện tại, rất nhiều người lo lắng khi về Tết sẽ gặp những câu hỏi khó nhằn như “Lương tháng bao nhiêu”, “Bao giờ lấy chồng?”,… Để tránh né những điều đó, cách nhanh nhất chính là biến mất.
Với cách edit mượt mà trên nền nhạc Heat Waves, xu hướng này phản ánh rõ rệt thực tế mà nhiều người dùng gặp phải nhờ đó mà thu hút được lượng lớn ủng hộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trend này với những câu hỏi khó đỡ nhận được trong đời sống hàng ngày.
Như vậy, trên đây là top 7 nội dung trend Tiktok mới nhất, thu hút nhiều người xem. Đừng quên ứng dụng ngay vào nội dung của mình cùng tận dụng khung giờ vàng đăng Tiktok để hấp dẫn người dùng, đưa video lên thịnh hành để nhận được nhiều lượt yêu thích nhé!