Khung giờ vàng đăng TikTok triệu view mới nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Khung giờ vàng đăng TikTok đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của các TikToker. Vậy khung giờ vàng TikTok là gì? Vì sao nên chọn khung giờ vàng đăng TikTok? Có những khung giờ vàng nào đăng video lên xu hướng? Hãy cùng Phần Mềm MKT tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Khung giờ vàng TikTok là gì?

Khung giờ vàng TikTok là thời điểm mà có lượng người dùng truy cập và sử dụng TikTok cao nhất trong ngày. Vào các khung giờ này, các video đăng tải lên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều người và thu về nhiều lượt tương tác hơn. Mỗi sản phẩm sẽ có những đối tượng quan tâm khác nhau, do đó khung giờ vàng đăng video TikTok cũng khác nhau.

2. Vì sao nên chọn khung giờ vàng đăng TikTok?

Để tạo ra một video lên xu hướng, ngoài nội dung hay, hình ảnh, âm thanh chất lượng, thì khung giờ vàng đăng video cũng là một yếu tố đóng góp quan trọng.

Đăng video đúng khung giờ vàng của TikTok giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn. Giờ vàng là các khung giờ có rất nhiều người sử dụng TikTok, do đó, khi video được đăng lên thì sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều người hơn so với việc đăng video trong các khung giờ khác.

Khung giờ vàng đăng TikTok
Khung giờ vàng đăng TikTok

Khả năng tiếp cận cao hơn, đồng nghĩa với việc video của bạn cũng sẽ thu về được nhiều lượt xem và tương tác hơn. Bởi vậy, việc đăng video vào khung giờ vàng trên TikTok sẽ giúp video của bạn có nhiều cơ hội lên xu hướng và giữ top thịnh hành hơn.

3. Các khung giờ vàng đăng TikTok để lên xu hướng đơn giản

Các thời điểm tốt nhất để đăng video TikTok là khi nào? Thông thường, có 4 thời khung giờ vàng trong ngày mà bạn cần lưu ý để đăng tải video lên TikTok, cụ thể như sau:

  • 6h – 9h sáng: Đây là thời điểm bắt đầu một ngày mới, mọi người thường dành một chút thời gian để xem TikTok.
  • 11h30 – 13h30 trưa: Đây là thời điểm nghỉ trưa, nên lượng người sử dụng TikTok vào khung giờ này là rất lớn.
  • 18h – 20h tối: Đây là khung giờ có lượng người dùng TikTok đông đảo nhất trong ngày. Bời đây là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi nên TikTok luôn là lựa chọn hàng đầu.
  • 22h – 24h đêm: Đây là khung giờ các “cú đêm” hoạt động nhiều nhất trên TikTok.

Tuy nhiên, không phải kênh TikTok nào cũng như vậy. Nên bạn có thể đăng video lên TikTok và các khung giờ khác trong ngày để so sánh và lựa chọn thời điểm tốt nhất.

Các khung giờ vàng đăng TikTok
Các khung giờ vàng đăng TikTok

4. Khung giờ vàng đăng TikTok được nhiều view theo Influencer Marketing Hub

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Influencer Marketing Hub khi tiến hành phân tích 100.000 video TikTok, dưới đây là những khung giờ vàng luôn thu về lượng tương tác tốt nhất:

  • Thứ Hai: 6 giờ sáng, 10 giờ snags và 10 giờ tối.
  • Thứ Ba: 2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng.
  • Thứ Tư: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 11 giờ tối.
  • Thứ Năm: 9 giờ sáng, 12 giờ trưa, 7 giờ tối.
  • Thứ Sáu: 5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều.
  • Thứ Bảy: 11 giờ trưa, 7 giờ tối, 8 giờ tối.
  • Chủ Nhật: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 4 giờ chiều.
Khung giờ vàng đăng video TikTok theo Influencer Marketing Hub
Khung giờ vàng đăng video TikTok theo Influencer Marketing Hub

5. Cách khám phá ra thời điểm tốt nhất để đăng video TikTok

Để tìm ra khung giờ vàng lý tưởng nhất cho kênh TikTok của mình, bạn hãy sử dụng công cụ TikTok Analytics. Đây là một công cụ cung cấp đầy đủ các thông tin đến lưu lượng truy cập, lượng view, thời gian xem video trung bình,… 

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok => điều hướng đến Hồ sơ của bạn.
  • Bước 2: Chuyển đến menu Cài đặt và quyền riêng tư bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dòng ở trên cùng bên phải.
  • Bước 3: Chọn ‘Cài đặt và quyền riêng tư‘ => Chọn Tài khoản => Chọn Chuyển sang Tài khoản doanh nghiệp, sau đó chọn loại tài khoản và làm theo hướng dẫn để hoàn tất.
  • Bước 4: Tiếp theo quay lại hồ sơ của bạn, Nhấn lại vào biểu tượng ba dòng => Chọn ‘Công cụ dành cho Tác giả‘.
  • Bước 5: Nhấn vào ‘Phân tích‘ và bạn có thể các số liệu thống kê trên kênh của mình.

Có rất nhiều dữ liệu bạn có thể xem trong TikTok Analytics, nhưng phần quan trọng nhất, bạn cần truy cập ngay bây giờ là ‘Thông tin chi tiết về người theo dõi‘. Tại đây bạn có thể tìm hiểu thêm về những người theo dõi mình, bao gồm nhân khẩu học, giới tính và những nội dung họ đã tương tác và vị trí của họ.

Xem thông tin của những người theo dõi kênh
Xem thông tin của những người theo dõi kênh

VI. Những cách đăng video TikTok triệu view khác

Ngoài việc cập nhật các khung giờ đăng video lý tưởng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách sau để phát triển kênh TikTok của mình:

1. Tăng tần suất đăng video

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng lại khá khó khăn với nhiều người. Nguyên nhân là do quá trình sản xuất nội dung TikTok đòi hỏi quá trình sáng tạo liên tục. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá căng thẳng khi tìm kiếm những ý tưởng mới. Trên thực tế, các video ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn đôi khi sẽ tạo cảm hứng và thu hút lượt xem.

2. Sử dụng Hashtag

Đây là một yếu tố lý tưởng của TikTok, giúp quá trình tìm kiếm video trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Tuy nhiên, mặc dù hashtag bắt đầu bằng # sẽ giúp video của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Nhưng đừng chọn bất kỳ hashtag nào cho video của bạn.

Bạn phải thực hiện một nghiên cứu nhỏ. Xác định các hashtag liên quan đến video của bạn, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm các thẻ hashtag trên TikTok. Bắt đầu với từ khóa đầu tiên của bạn trong menu tìm kiếm.
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn tab Hashtags để xem tất cả các hashtag bao gồm từ khóa tìm kiếm của bạn.
Sử dụng Hashtag TikTok để kéo video triệu view
Sử dụng Hashtag TikTok để kéo video triệu view

Cuối cùng hãy chọn cả thẻ hashtag có nhiều lượt xem nhưng phù hợp với từ khóa của bạn. Cách tiếp cận này sẽ làm cho nội dung của bạn phù hợp với với người dùng TikTok xem qua nội dung đó. Và nếu họ thích những video của bạn, thì có nhiều khả năng họ sẽ follow kênh của bạn.

3. Tăng thời gian xem của bạn

Mỗi ngày, bạn nên dành 30 – 60 phút để xem video, thả tim, comment, follow ở những kênh của người nổi tiếng hoặc những kênh cùng chủ đề. Điều này giúp bạn tạo thêm niềm tin cho TikTok cũng như các tài khoản khác để quảng bá thêm cho kênh TikTok của mình.

4. Tham gia thử thách

Tham gia vào các thử thách vẫn luôn là một trò chơi được yêu thích trên TikTok và là gợi ý tuyệt vời để thu hút lượng lớn lượt follow. Đây là cách dễ dàng để xuất hiện trước một lượng lớn khán giả, đặc biệt nếu thử thách đó đang là xu hướng. Các challenge theo xu hướng là bằng chứng cho thấy mọi người đang chú ý đến challenge. Và cũng có khả năng video của bạn sẽ nổi bật và tạo ra lượt xem.

Tham gia Challenge để thu hút lượt xem video
Tham gia Challenge để thu hút lượt xem video

5. Hợp tác với các TikToker khác

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “thụ phấn chéo” trên mạng xã hội chưa? Đó là quá trình sử dụng một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông điệp với một nhóm người theo dõi mới hoặc lớn hơn trên một tài khoản khác. Bằng cách chia sẻ nội dung của bạn với một TikToker nổi tiếng hơn, bạn sẽ tiếp cận được nhiều người theo dõi hơn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin liên quan đến khung giờ vàng đăng TikTok lên xu hướng. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, bạn sẽ phát triển kênh TikTok của mình một cách tốt hơn, thu về được lượng lớn follow và lượt view mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top