Bùng nổ doanh thu 2025: Chiến lược bán hàng đa kênh đột phá cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

5/5 - (1 bình chọn)

Kỷ nguyên số hóa đang thay đổi hoàn toàn cách vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi thương mại điện tử tăng trưởng vượt bậc, bán hàng đa kênh không còn là xu hướng mà đã trở thành chiến lược sống còn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với việc mở rộng kênh bán hàng nhưng lại không tối ưu được chi phí, không đồng bộ hệ thống vận hành, khiến doanh thu và trải nghiệm khách hàng khó bứt phá.

Đón đầu làn sóng số hóa toàn cầu, sự kiện quy mô toàn quốc “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” được Phần mềm MKT cùng các đơn vị lớn trong ngành tổ chức, nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận các công cụ đột phá, chiến lược bán hàng đa kênh chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, sự kiện sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm chi phí vận hành và bứt phá doanh thu ngay trong năm 2025.

Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng”
Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng”

Khi khách hàng ngày càng quen thuộc với việc mua sắm trên nhiều nền tảng, doanh nghiệp nào nắm bắt kịp thời sẽ có cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, việc xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh đòi hỏi không chỉ đầu tư về công nghệ, mà còn cần chiến lược quản lý chặt chẽ để đồng bộ quy trình, tối ưu chi phí, và tăng cường trải nghiệm khách hàng. Những doanh nghiệp chưa thể triển khai đa kênh đồng bộ, còn chồng chéo trong vận hành và chưa biết cách tối ưu quảng cáo để tránh lãng phí chi phí đang đối mặt với thách thức lớn trong việc giữ chân khách hàng và đạt mục tiêu doanh thu.

Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp gỡ bỏ các rào cản và cung cấp các công cụ, giải pháp để tận dụng tối đa tiềm năng của bán hàng đa kênh.

Tại sự kiện này, doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội nhận được những giá trị cốt lõi mà không phải ở đâu cũng có thể học hỏi được:

  • Marketing Automation – Tăng tốc hiệu quả, giảm thiểu chi phí: Tiết kiệm đến 70% khối lượng công việc thủ công với các giải pháp tự động hóa tiên tiến. Các chuyên gia sẽ chia sẻ cách tận dụng công nghệ để tăng hiệu suất vận hành, đồng bộ hệ thống bán hàng trên đa kênh mà không cần tốn thêm chi phí nhân sự.
  • Case Study triệu đô – Bí quyết thành công từ những doanh nghiệp dẫn đầu: Những câu chuyện thực tế từ các doanh nghiệp lớn trong ngành thương mại điện tử sẽ được trình bày chi tiết, giúp bạn học hỏi từ kinh nghiệm thực chiến, tránh những sai lầm phổ biến và nắm vững lộ trình hiệu quả để triển khai chiến lược đa kênh.
  • Dự báo và cập nhật xu hướng thương mại điện tử 2025: Cơ hội tiếp cận những xu hướng TMĐT mới nhất trong năm 2025, từ nền tảng nào đang lên ngôi, cho đến cách quảng cáo sáng tạo, các công cụ tối ưu chi phí để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Các diễn giả sẽ chia sẻ những dự báo về TMĐT giúp doanh nghiệp sẵn sàng đón đầu mọi thay đổi và dẫn đầu thị trường.
  • Kết nối cộng đồng CEO, nhà lãnh đạo hàng đầu Việt Nam: Hơn cả một sự kiện đào tạo, “Bùng Nổ Doanh Thu 2025” là điểm hẹn của cộng đồng những nhà lãnh đạo, CEO hàng đầu trong ngành. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh, xây dựng các mối quan hệ chiến lược và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới.
Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng”
Các chuyên gia chia sẻ tại sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng”

Không chỉ là người truyền cảm hứng, các chuyên gia tại sự kiện đều là những người có tầm nhìn và đã thực chiến trong lĩnh vực bán hàng đa kênh. Những chia sẻ của họ không chỉ đến từ lý thuyết mà là từ những kinh nghiệm thành công thực tế:

  • Doãn Kỷ – Đồng sáng lập 3 Độ Agency, chuyên gia Digital Marketing hàng đầu Việt Nam, người đã hỗ trợ hơn 10.000 nhà bán hàng thành công trên các nền tảng trực tuyến.
  • Nguyễn Tuấn Anh – CEO Omuse Việt Nam, chuyên gia tư vấn chiến lược đa kênh cho các thương hiệu quốc tế lớn như Unilever, Loreal.
  • Đặng Mạnh Dũng – CEO Phần Mềm MKT, chuyên gia tư vấn và triển khai marketing tự động hóa, người đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp Việt tối ưu hóa hoạt động marketing.
  • Lê Quỳnh Sơn – Founder Atosa, đối tác chiến lược của Shopee, người có kinh nghiệm lâu năm trong thương mại điện tử và hỗ trợ doanh thu cho hàng nghìn nhà bán hàng.
  • Lê Tiến Dũng – Giám đốc miền Bắc CNVLoyalty, chuyên gia marketing kỳ cựu trong lĩnh vực thương mại điện tử và digital marketing, đồng sáng lập nền tảng affiliate hàng đầu.

Sự kiện “Bùng nổ doanh thu 2025 – Chiến lược bán hàng đa nền tảng” sẽ là cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa lợi thế và chuẩn bị sẵn sàng cho một năm bùng nổ doanh thu, không lo tụt lại phía sau trong cuộc đua thương mại điện tử.

Đừng bỏ lỡ sự kiện quy mô quốc gia dành riêng cho các doanh nghiệp muốn bứt phá doanh thu, tối ưu hóa quy trình và nắm chắc lợi thế cạnh tranh trong năm 2025!

  • Thời gian: 13h30 – 17h30, Ngày 23/11/2024
  • Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà CTM Complex, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đăng ký tham gia sự kiện tại: forms.gle/8qhszndBW7RCQUJs6

Đăng ký ngay để tham gia sự kiện và nhận những ưu đãi đặc biệt dành cho những doanh nghiệp tiên phong!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top