Chia sẻ cách seeding group facebook hiệu quả, chuyển đổi cao

5/5 - (1 bình chọn)

Seeding là hoạt động xuất hiện trong mọi chiến dịch marketing online hiện tại. Đặc biệt là trong các group Facebook hoạt động này thể hiện hiệu quả cao nhất nhờ nhóm đối tượng được target phần nào. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách seeding group Facebook thế nào cho hiệu quả. Bài viết dưới đây Phần Mềm MKT sẽ chia sẻ cho bạn đọc những phương pháp seeding group chuẩn xác, tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.

I. Seeding group Facebook là gì?

Seeding group Facebook là hành động để lại comment, tương tác ở bài viết trong hội nhóm bất kỳ nhằm mục đích thu hút, lôi kéo và định hướng người dùng đi theo niềm tin và mong muốn của bạn và sản phẩm, dịch vụ.

Nói cách khác, seeding là quá trình xây dựng lòng tin với người dùng khác trên nền tảng bằng cách đóng vai trò như một người sử dụng sản phẩm và đưa ra những minh chứng thực tế về hiệu quả sử dụng sau quá trình đó.

seeding group facebook
Seeding group Facebook là gì?

Vì thế, bạn có thể thấy những comment hay bài viết seeding thông thường đều đưa ra những khía cạnh tốt về sản phẩm, thương hiệu đó thay vì chê bai. Hành động này có thể được thực hiện ở mọi kênh trên Facebook như profile, fanpage. Tuy nhiên, các hội nhóm là nơi được lựa chọn thực hiện nhiều hơn cả. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ những lý do dưới đây:

  • Group Facebook tập hợp những nhóm đối tượng có cùng mối quan tâm, sở thích về một chủ đề, món đồ bất kỳ. Do đó việc định hướng sẽ dễ dàng hơn.
  • Tạo hiệu ứng đám đông bằng cách seeding group Facebook đơn giản hơn so với fanpage hay profile. Những người theo dõi trang cá nhân hay follow fanpage của bạn là những đối tượng đã có sự quan tâm nhất định đến sản phẩm trên trang hoặc biết đến thương hiệu. Tuy nhiên, đối với group Facebook nơi đây bao gồm rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau có thể họ chưa biết đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Do đó seeding trong các hội nhóm có thể sẽ mang lại khả năng mở rộng thị trường rất hiệu quả.
  • Viral marketing nhanh chóng hơn. Một điều rõ ràng chính là khi bạn đưa thông tin của mình lên càng nhiều nhóm, kênh khác nhau thì đối tượng tiếp cận cũng sẽ được tăng lên cao hơn.
  • Xây dựng uy tín cho thương hiệu và sản phẩm. Thực tế rằng những nội dung seeding group Facebook hay trên các kênh khác thì đa số đều là khen sản phẩm, dịch vụ. Điều này sẽ giúp định hướng khách hàng có cái nhìn tốt hơn về thương hiệu. Nhờ đó mà sự tin tưởng cũng tăng lên cao hơn.

II. Cách seeding group Facebook hiệu quả

Trước khi tiến hành việc seeding trong bất cứ hội nhóm nào thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để có thể tiến hành cách seeding một cách hiệu quả nhất.

1. Chọn group cùng chủ đề, lĩnh vực kinh doanh

Như đã nói ở trên, tại các group Facebook luôn tập hợp những đối tượng có cùng mối quan tâm đến một chủ đề nhất định. Do đó, đa số họ chỉ chú trọng đến lĩnh vực đó. Việc bạn seeding những thông tin không liên quan trong chủ đề sẽ chỉ khiến mất công sức, thời gian chứ không thể tối ưu được hiệu quả thực hiện.

Vì vậy, việc chọn group cùng chủ đề, lĩnh vực kinh doanh rất quan trọng để có thể đảm bảo được hiệu quả trong seeding group Facebook.

group facebook
Chọn group Facebook có cùng chủ đề

2. Tuân thủ nguyên tắc hoạt động nhóm

Trong mỗi group Facebook đều tồn tại những nguyên tắc hoạt động nhất định do người sáng lập đề ra nhằm mục tiêu đảm bảo cho quá trình và định hướng phát triển cho nhóm theo đúng mong muốn. Do đó, tại đây luôn có những tài khoản quản trị và kiểm duyệt viên để duy trì quy tắc cho hội nhóm.

Việc bạn đăng bài không đúng nguyên tắc hay spam comment Facebook quá nhiều sẽ khiến nội dung không được kiểm duyệt và đưa đến với những đối tượng theo mong muốn. Vì thế, hãy tuân thủ nguyên tắc hoạt động nhóm khi tiến hành những điều này.

3. Sử dụng tài khoản đúng đối tượng

Khi tiến hành seeding trên bất kỳ kênh nào bạn cũng luôn cần sử dụng một tài khoản cá nhân để làm điều đó. Việc seeding group Facebook cũng không ngoại lệ. Bạn không những phải sử dụng một tài khoản đã được xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook mà còn phải đảm bảo rằng đối tượng mà bạn hướng đến trên profile và hội nhóm cũng là giống nhau.

Bởi chỉ khi có thể thỏa mãn 2 yếu tố đó thì người dùng khác mới có thể tin vào những nội dung seeding trên hội nhóm của bạn.

III. Hướng dẫn cách seeding group Facebook bằng phần mềm

Sau khi đã đảm bảo được những yếu tố kể trên, thường các chủ kinh doanh sẽ có xu hướng tìm kiếm các bài đăng sau đó ngồi soạn từng nội dung một để đăng tải. Tuy nhiên, trong thời đại 4.0 như hiện nay đây hoàn toàn không phải một giải pháp tối ưu. Bởi bạn sẽ không chỉ mất thời gian để chuẩn bị nội dung rồi đăng tải mà còn đối mặt với tình trạng nick Facebook bị khóa do spam.

Do đó, sử dụng phần mềm seeding Facebook MKT Care mới là giải pháp hiệu quả hơn được ứng dụng trong thời đại ngày nay.

1. Tính năng phần mềm seeding Facebook miễn phí MKT Care

Phần mềm nuôi nick Facebook MKT Care là công cụ hỗ trợ thực hiện đăng tin tự động trên nền tảng cho cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau. Không chỉ vậy, trên phần mềm cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho việc seeding như:

  • Đăng tin Facebook kèm nội dung, hình ảnh theo mong muốn đồng thời cho phép quản lý tin đăng theo danh mục đơn giản, dễ dàng.
  • Cho phép đăng bài group Facebook hàng loạt với nội dung được làm mới, spin hạn chế checkpoint tài khoản xuống mức thấp nhất.
  • Chạy hành động đa luồng để thao tác trên nhiều tài khoản. MKT Care cũng được thiết lập tính năng theo dõi lịch sử đăng bài để kiểm soát số lượng cũng như hiệu quả.
  • Comment vào group Facebook tự động. Bình luận theo danh sách bạn bè và UID khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện fake địa chỉ IP, tăng trust cho tài khoản.
phần mềm mkt care
Phần mềm MKT Care

2. Cách seeding group Facebook hiệu quả bằng MKT Care

Thực hiện seeding group Facebook trên MKT Care bạn sẽ cần tiến hành thao tác theo các bước:

– Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm MKT Care.

Trước tiên, bạn tải và cài đặt phần mềm và bản update có sẵn về máy. Sau đó đăng nhập bằng email và password được kích hoạt key để bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn auto comment group facebook bằng phần mềm MKT Care
Đăng nhập phần mềm MKT Care

– Bước 2: Thiết lập kịch bản comment seeding group.

Đầu tiên bạn cần nhập các nội dung sử dụng đi comment group trong tab Quản lý nội dung. Nội dung seeding có thể là dạng text hoặc nội dung kèm thêm ảnh.

Tiếp đến tại giao diện chính phần mềm, bạn chọn tab Viral Marketing => chọn Bình Luận Vào Nhóm để sử dụng tính năng comment group.

Tại đây, bạn chọn số lượng nội dung comment. Nhập danh sách ID Group muốn đi comment. Thay đổi các thông số comment seeding sao cho phù hợp.

Hướng dẫn auto comment group facebook bằng phần mềm MKT Care
Setup tính năng comment seeding group tự động

– Bước 3: Tự động chạy tính năng seeding comment group.

Sau khi set up đầy đủ các thông số, lựa chọn danh sách tài khoản, nhấn Start để tự động chạy phần mềm. Phần mềm sẽ tự động rải comment vào các bài viết trong các group theo cấu hình đã cài đặt.

Hướng dẫn auto comment group facebook bằng phần mềm MKT Care
Chạy tính năng seeding comment group

Tham khảo video hướng dẫn seeding comment group Facebook tại đây:

Kết luận

Qua đây, nội dung đã chia sẻ đến bạn những cách để thực hiện seeding group Facebook hiệu quả. Bài viết cũng đã bật mí cách seeding group Facebook tự động hiệu quả nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top