Đánh giá trên Shopee là việc người mua đưa ra ý kiến, đánh giá về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của shop,… Trong trường hợp đánh giá không chính xác hoặc có nội dung cần bổ sung bạn hoàn toàn có thể sửa đánh giá. Vậy có thể sửa đánh giá được mấy lần? Cách sửa đánh giá trên Shopee lần 2 như thế nào? Hãy cùng Phần mềm Marketing tìm hiểu nhé!
I. Người dùng sửa đánh giá trên Shopee được mấy lần?
Theo quy định của Shopee, người dùng chỉ được phép sửa đánh giá một lần duy nhất trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đánh giá. Điều này có nghĩa là, trong khoảng thời gian từ khi bạn gửi đánh giá đến 30 ngày sau, bạn có quyền chỉnh sửa đánh giá của mình, nhưng chỉ được sửa duy nhất một lần.
Chi tiết về quy định sửa đánh giá:
- Số lần sửa đánh giá: Một lần duy nhất, người dùng có thể sửa đánh giá của mình chỉ một lần trong thời hạn 30 ngày kể từ khi đánh giá đầu tiên được gửi.
- Thời hạn sửa đánh giá: Trong 30 ngày bạn có thể sửa đánh giá trong vòng 30 ngày kể từ ngày đánh giá đầu tiên được gửi.
- Trường hợp đặc biệt: Trong một số trường hợp, hệ thống có thể cho phép bạn chỉnh sửa đánh giá sau 30 ngày kể từ ngày gửi đánh giá đầu tiên. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa này có thể không được lưu lại và hiển thị công khai.
II. Hướng dẫn cách sửa đánh giá trên Shopee
Dưới đây là cách sửa đánh giá trên Shopee lần 1 và cách sửa đánh giá trên Shopee lần 2, 3, 4. Cùng tìm hiểu nhé.
1. Cách sửa đánh giá trên Shopee lần 1
Sau khi đã gửi đánh giá về sản phẩm, bạn có thể chỉnh sửa lại đánh giá theo các bước sau đây.
- Bước 1: Mở ứng dụng Shopee => chọn mục Tôi => chọn Đánh giá.
- Bước 2: Tại mục Đã đánh giá, bạn chọn sản phẩm muốn đánh giá lại => nhấn nút Sửa và nhâp đánh giá mới và Gửi là hoàn tất.
2. Cách sửa đánh giá trên Shopee lần 2, 3, 4
Rất nhiều người mua và người bán đều muốn có thể sửa lại đánh giá trên Shopee lần 2, 3, 4 sau khi đã sửa lần đầu tiên. Nhưng thực tế, hiện nay Shopee không cho phép sửa đánh giá lần 2, lần 3 hay lần 4. Do đó, người dùng chỉ có thể sửa đánh giá được 1 lần duy nhất sau lần đánh giá đầu tiên nên không có sửa đánh giá trên Shopee lần 2.
Tuy nhiên, shop cũng có một mẹo nhỏ để cải thiện đánh giá của người mua, đó là phản hồi lại các đánh giá của khách hàng. Bạn có thể phản hồi lại bằng cách giải thích lý do khách hàng đánh giá thấp. Ví dụ, nếu khách hàng đánh giá thấp do sản phẩm bị lỗi, bạn có thể giải thích rằng họ đã hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng và khách hàng đã đồng ý cho cửa hàng 5 sao.
Bạn cũng có thể phản hồi lại đánh giá của khách hàng bằng cách bày tỏ sự trân trọng với những đánh giá tích cực. Ví dụ, nếu khách hàng đánh giá cao sản phẩm, cửa hàng có thể gửi lời cảm ơn và mời khách hàng tiếp tục ủng hộ.
>> Xem thêm: Giải đáp: Cách xóa đánh giá trên Shopee như thế nào?
III. Gợi ý một số câu đánh giá sản phẩm trên Shopee
Dưới đây là những mẫu câu đánh giá sản phẩm trên Shopee mà bạn có thể sử dụng:
- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời, đúng như mô tả, đáng đồng tiền bát gạo.
- Mình rất hài lòng với sản phẩm này, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
- Sản phẩm rất đẹp, đúng ý mình, shop đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh.
- Mình rất recommend sản phẩm này cho mọi người, rất đáng mua.
- Sản phẩm đúng như mình mong đợi, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, shop phục vụ nhiệt tình.
- Shop phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
- Shop đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh.
- Shop có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
- Mình rất hài lòng với dịch vụ của shop, mình sẽ tiếp tục ủng hộ shop.
Kết luận
Qua những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết cách sửa đánh giá trên Shopee lần 2 là không được đúng không nào? Sau khi đã gửi đánh giá nếu có gì sai sót cần chỉnh sửa và bổ sung, hãy chỉnh sửa và xem xét thật kỹ trước khi hoàn tất nhé. Hy vọng bài viết trên đây của Phần mêm Marketing sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhé!