Trong thời đại kinh doanh 4.0, việc nắm bắt được hành vi của khách hàng là điểm mấu chốt giúp doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng doanh số. Hiểu được điều đó, ngày 13/6/2024 vừa qua, chuyên gia Minh Quang đã mang đến chương trình đào tạo với chủ đề: “Xu hướng marketing đa kênh: Thay đổi hay thụt lùi”. Buổi đào tạo đã mang đến những góc nhìn mới về cách thức tiếp cận khách hàng trên đa nền tảng. Cùng Phần mềm MKT điểm qua những điểm nổi bật của sự kiện lần này.
Tại buổi đào tạo, Mr.Minh Quang đã mang đến bức tranh toàn cảnh về cách thức vận hành marketing đa kênh trong bán hàng hiện nay. Điều đó giúp ta hình dung ra được những thách thức, khó khăn thực tế. Anh chia sẻ rằng: “Khách hàng ở mọi nơi trên nền tảng mạng xã hội, nhưng chinh phục khách hàng như thế nào mới là điều quan trọng.”. Từ đó, anh đã xây dựng nên chiến lược marketing đa kênh cho doanh nghiệp, giúp nâng cao doanh thu hiệu quả.
Với xu hướng kinh doanh 4.0, ứng dụng công nghệ được đưa vào quá trình bán hàng. Công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng và từ đó khả năng chuyển đổi được tối ưu hóa. Mr.Minh Quang cũng nói rằng, việc tiếp cận khách hàng không chỉ dừng ở một nền tảng mà chúng ta phải nắm bắt được các hành vi khác nhau của khách hàng trên các nền tảng khác nhau. Xây dựng chân dung khách hàng chi tiết mới có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng.
Cuối buổi hội thảo, Mr.Minh Quang dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của mọi người. Những câu hỏi là bước đầu tiên để thấu hiểu và vận dụng các kiến thức cần ghi nhớ sau buổi đào tạo. Không những thế, đây cũng là khoảng thời gian để mọi người trao đổi và kết nối.
Sự kiện lần này là cơ hội lớn để các doanh nghiệp vận hành marketing thời đại số vào quy trình bán hàng của mình. Nếu bạn không thể tham gia buổi workshop lần này thì cũng đừng lo lắng. Phần mềm MKT sẽ tổ chức nhiều buổi đào tạo hữu ích khác trong suốt năm 2024. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin và không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào!