Tổng hợp 5 mẫu content bán quần áo trẻ em “Viết là cháy hàng”

Đánh giá post

Thị trường quần áo trẻ em ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng vào năm 2025. Điều này được thúc đẩy bởi tỷ lệ sinh cao và nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng sản phẩm cho trẻ em. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, nhưng để thu hút doanh thu, cần phát triển chiến lược content phù hợp. Hãy khám phá những mẫu content bán quần áo trẻ em chất lượng mà phần mềm MKT đã tổng hợp ngay sau đây!

I. 5 Mẫu content bán quần áo trẻ em triệu like   

Trên thị trường sẽ có rất nhiều hướng content để bạn tận dụng cho content của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn được content hay, phù hợp cho ngành hàng của mình. Dưới đây là những mẫu content bán quần áo cho trẻ em bạn có thể tham khảo như: 

content bán quần áo trẻ em
Content bán quần áo trẻ em

1. Content “Chân thật” đánh vào tâm lý cha mẹ:

Tiêu đề: Bé nhà bạn đã có trang phục mới cho mùa hè này chưa?

Nội dung: Mùa hè rực rỡ đã đến, bé yêu của bạn đã có những bộ trang phục mới để tung tăng vui đùa chưa? Hãy đến với [Tên shop] để khám phá BST quần áo trẻ em mới nhất, được thiết kế từ chất liệu mềm mại, thoáng mát, an toàn cho da bé.

Hình ảnh/Video: Hình ảnh/Video mẫu bé mặc trang phục của shop với nụ cười rạng rỡ, vui vẻ.

content bán quần áo trẻ em
Hình ảnh bé cười tươi rạng rỡ

CTA: Truy cập ngay website/fanpage của shop để xem thêm nhiều mẫu mã mới nhất!

2. Content “Khuyến mãi hấp dẫn” thu hút khách hàng:

Tiêu đề: SALE KHỦNG – ƯU ĐÃI 50% CHO TOÀN BỘ QUẦN ÁO TRẺ EM

Nội dung: [Tên shop] tung ưu đãi cực khủng, giảm giá 50% cho toàn bộ quần áo trẻ em. Nhanh tay mua sắm cho bé những bộ trang phục ưng ý với giá cả siêu hời!

Hình ảnh/Video: Hình ảnh/Video giới thiệu các mẫu quần áo đang được giảm giá.

CTA: Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ, hãy đến ngay [Tên shop] hoặc truy cập website/fanpage để đặt hàng!

Xem thêm: Cách viết content bán quần áo hay, thu hút khách hàng 

3. Content “Bắt trend” tạo sự mới mẻ:

Tiêu đề: Bé nhà bạn đã bắt trend “Mùa hè rực rỡ” chưa?

Nội dung: Mùa hè rực rỡ đang đến, hãy cùng “bắt trend” với những bộ trang phục trẻ em sành điệu, năng động tại [Tên shop].

Hình ảnh/Video: Hình ảnh/Video giới thiệu các mẫu quần áo theo trend mới nhất.

content bán quần áo trẻ em
Hình ảnh bé mặc quần áo hot trend

CTA: Nhanh tay chọn cho bé những bộ trang phục “bắt trend” nhất mùa hè này!

4. Content “Chia sẻ kinh nghiệm” hữu ích cho cha mẹ:

Tiêu đề: Bí quyết chọn quần áo phù hợp cho bé trong mùa hè

Nội dung: Mùa hè nóng bức, việc chọn quần áo phù hợp cho bé là vô cùng quan trọng. Hãy cùng [Tên shop] chia sẻ một số bí quyết giúp bạn chọn được những bộ trang phục vừa đẹp, vừa thoải mái cho bé yêu.

Hình ảnh/Video: Hình ảnh/Video minh họa cho các bí quyết được chia sẻ.

CTA: Đừng quên ghé thăm [Tên shop] để chọn cho bé những bộ trang phục mùa hè phù hợp nhất!

5. Content “Đánh vào cảm xúc” của khách hàng:

Tiêu đề: Tình yêu thương của mẹ thể hiện qua những bộ trang phục dành cho bé

Nội dung: Mỗi bộ trang phục dành cho bé đều thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của mẹ. Hãy đến với [Tên shop] để chọn cho bé những bộ trang phục đẹp nhất, chất lượng nhất, như một món quà yêu thương dành cho bé.

Hình ảnh/Video: Hình ảnh/Video cảm động về tình yêu thương giữa mẹ và bé.

content bán quần áo trẻ em
Hình ảnh mẹ và bé

CTA: Hãy để [Tên shop] đồng hành cùng bạn trong việc thể hiện tình yêu thương dành cho bé!

=> Mẹo nhỏ: Bạn có thể sử dụng các minigame vào dịp lễ tết để tạo các chương trình siêu sale khủng để tăng cơ hội tăng doanh thu nhé!.

II. Các yếu tố thúc đẩy trong content bán quần áo trẻ em 

Một content bán hàng để chạm đến tim người đọc thì cần có những yếu tố kích thích để thúc đẩy và quyết định giữ chân khách hàng. Dưới đây là một số lưu ý trong content bán quần áo trẻ em mà khi xây dựng nội dung bạn nên biết: 

  • Hình ảnh/Video chất lượng cao: Hình ảnh/Video đẹp mắt, sắc nét sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ muốn xem thêm thông tin về sản phẩm.
  • Nội dung ngắn gọn, súc tích: Nội dung cần được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và đi thẳng vào vấn đề.
  • Sử dụng ngôn ngữ phù hợp: Ngôn ngữ sử dụng cần phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tránh sử dụng các từ ngữ khó hiểu hoặc sáo rỗng.
  • Gọi hành động rõ ràng: Gọi hành động (CTA) cần được thể hiện một cách rõ ràng, ví dụ như “Mua ngay”, “Đặt hàng”, “Tìm hiểu thêm”,…
  • Tạo cảm giác khan hiếm: Tạo cảm giác khan hiếm sẽ khiến khách hàng cảm thấy cần phải mua

III. Những từ ngữ cấm dùng trong content bán quần áo trẻ em

Nếu bạn viết content theo ngẫu hứng thì sẽ gặp phải những sai lầm mà có thể chính bạn cũng không thể biết được. Khi sáng tạo nội dung bạn cần lưu ý những yếu tố sau trong cách triển khai nội dung của mình:  

1/ Từ ngữ mang tính so sánh

  • “Đẹp nhất”, “xịn nhất”, “hot nhất”, “độc nhất”…: Những từ ngữ này mang tính khẳng định cao và có thể gây ra sự so sánh tiêu cực giữa các sản phẩm, thương hiệu.
  • “Rẻ nhất”, “hợp túi tiền nhất”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm của bạn kém chất lượng.

2. Từ ngữ gây hoang mang, đánh lừa khách hàng

  • “Giảm giá sốc”, “xả kho”, “thanh lý”…: Sử dụng những từ ngữ này thường xuyên có thể khiến khách hàng mất niềm tin vào tính xác thực của chương trình khuyến mãi.
  • “Cam kết chất lượng”, “hoàn tiền 100% nếu không hài lòng”…: Sử dụng những cam kết suông mà không có căn cứ có thể khiến bạn gặp rắc rối về mặt pháp lý.

3. Từ ngữ thiếu chuyên nghiệp

  • “Hàng đẹp”, “hàng chuẩn”, “hàng xịn”…: Những từ ngữ này khá mơ hồ và không cung cấp thông tin cụ thể về sản phẩm.
  • “Em bán hàng chuẩn”, “em tư vấn nhiệt tình”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp.
content bán quần áo trẻ em
Những từ ngữ cấm dùng trong content bán quần áo trẻ em

4. Từ ngữ mang tính xúc phạm

  • “Hàng Trung Quốc”, “hàng nhái”, “hàng giả”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể xúc phạm đến một số khách hàng và gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của bạn.
  • “Mập”, “béo”, “lùn”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và tự ti về cơ thể của con mình.

5. Từ ngữ có ý nghĩa tiêu cực

  • “Hết hàng”, “cháy hàng”, “sắp hết”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể khiến khách hàng cảm thấy tiếc nuối và bỏ lỡ cơ hội mua hàng.
  • “Khuyết điểm”, “lỗi sản phẩm”…: Sử dụng những từ ngữ này có thể khiến khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý

  • Tránh sử dụng những từ ngữ có tính chất khiêu dâm, bạo lực, hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục.
  • Sử dụng ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi của trẻ em và phụ huynh.
  • Sử dụng ngữ pháp chính xác và tránh lỗi chính tả.

Nếu bạn không biết cách sáng tạo nội dung gì để thu hút, không biết cách viết content làm sao để gây ấn tượng thì hãy tìm đến trí tuệ của AI – Content AI. Công cụ này sẽ giúp bạn triển khai các ý tưởng một cách trơn tru nhất, giúp bạn sở hữu những content bán hàng chất lượng mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của Content AI trong video này nhé:

IV. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Phần mềm MKT về những mẫu content bán quần áo trẻ em và những lưu ý khi sáng tạo nội dung. Hy vọng thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được những bí kíp bán hàng phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn thành công! 

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top