Hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự động hàng loạt với Phần mềm Upviral

5/5 - (1 bình chọn)

Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng, tiết kiệm thời gian và công sức với tính năng gửi tin nhắn tự động của Phần mềm Upviral. Bài viết này Phần mềm MKT sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Upviral để gửi tin nhắn tự động hàng loạt một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu nhé! 

I. Cơ chế gửi tin nhắn tự động bằng phần mềm Upviral

Upviral sử dụng hệ thống tự động hóa thông minh để gửi tin nhắn tự động đến khách hàng dựa trên các kịch bản được cài đặt sẵn. Khi có sự kiện kích hoạt (như khách hàng bình luận, nhắn tin, đăng ký form,…), Upviral sẽ tự động phản hồi bằng tin nhắn đã được soạn thảo theo kịch bản.

tin nhắn tự động
Phần mềm gửi tin nhắn tự động

UpViral là hệ thống quản lý tin nhắn đa kênh chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý tin nhắn, comment trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo OA, TikTok Shop một cách hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng và bán hàng.

Để hiểu hơn về Phần mềm Upviral một số tính năng đặc biệt nổi bật được kể đến như: 

  • Tạo và quản lý nhiều mẫu tin nhắn cùng 1 lúc
  • Trả lời tin nhắn nhanh chóng và linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian và tăng tương tác với khách hàng
  • Tạo va xử lý đơn hàng ngay trên hệ thống UpViral 
  • Quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp và bảo mật
  • Lọc và hiển thị các comment và inbox có chứa số điện thoại.
  • Quản lý khách hàng theo nhãn
  • Cấu hình ẩn tự động những bình luận có nội dung xấu, ác ý theo cụm từ.

II. Hướng dẫn 2 cách quản lý tin nhắn tự động trên phần mềm Upviral

Thấu hiểu sự bất tiện trong quá trình quản lý tin nhắn cũng như đơn hàng trên từng nền tảng, Phần mềm MKT đã sáng tạo ra phần mềm UpViral – Một hệ thống quản lý tập trung chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tự động hoá quá trình chăm sóc khách hàng nhanh chóng. Dưới đây là 2 cách cài đặt quản lý tin nhắn của Upviral:

1. Cách tạo tin nhắn tự động trên Facebook

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản phần mềm Upviral đã được cấp từ Phần mềm MKT
  • Bước 2: Khi đăng nhập vào phần mềm Upviral thì phần mềm sẽ tự động hiển thị giao diện quản lý chat trên Facebook. Tiếp theo vào mục CÀI ĐẶT bên trái màn hình => Chuyển sang phần TẤT CẢ CÁC PAGE
  • Bước 3: Tại đay có 2 cấu hình bạn có thể set: Tự động bình luận và tự động nhắn tin => Chọn TỰ ĐỘNG NHẮN TIN và cài đặt các thông số và thêm các kịch bản trả lời comment tuỳ chỉnh. 
  • Bước 4: Cuối cùng nhấn LƯU để bắt đầu quản lý tin nhắn tự động khi khách hàng nhắn tin.

Xem hướng dẫn chi tiết tại:

2. Cách cài tin nhắn tự động khi khách hàng chưa để lại thông tin lên hệ

Khi khách hàng chưa để lại thông tin liên hệ bạn cũng đừng lo lắng vì Upviral sẽ giúp bạn nhắn tin tự động đến khách hàng môt cách hiệu quả. Cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập hệ thống chat đa kênh Upviral
  • Bước 2: Vào CÀI ĐẶT => Click vào tab INBOX KHÁCH HÀNG KHI CHƯA CÓ SĐT
  • Bước 3: Tại đây bạn có thể chèn những kịch bản theo mong muốn để phù hợp với từng khách hàng và thời điểm khác nhau và nhấn LƯU

Như vậy chỉ 3 bước đơn giản bạn đã có thể gửi tin nhắn tự động đến khách hàng khi chưa có thông tin liên hệ một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Xem hướng dẫn chi tiết tại:

III. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của phần mềm MKT về cách quản lý tin nhắn tự động trên hệ thống chat đa kênh của phần mềm Upviral. Cảm ơn bạn đã quan tâm, đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hướng dẫn hay phục vụ cho hoạt động bán hàng nhé! 

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top