Bạn đang tìm kiếm khung giờ vàng đăng story Facebook để tăng view cho tin của mình. Tuy nhiên bạn không biết nên xác định giờ vàng như thế nào cho hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Phần mềm MKT sẽ bật mí cho bạn khung giờ vàng đăng story Facebook hút tương tác cao.
I. Tổng quan về khung giờ vàng đăng story Facebook
Tìm thời điểm tốt nhất để đăng story bán hàng Facebook sẽ giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng. Quảng bá hình ảnh, sản phẩm cũng như tăng khả năng tiếp cận, tương tác của khách hàng. Vậy khung giờ vàng đăng Facebook là gì?
1. Giờ vàng Facebook là gì?
Khung giờ vàng trên Facebook là khoảng thời gian trong ngày mà người dùng hoạt động trên nền tảng này đạt đỉnh cao. Đây là thời điểm mà nhiều người dùng truy cập và tương tác tích cực trên Facebook.
Đăng bài viết, đăng story, hoặc chạy quảng cáo trong khung giờ vàng. Giúp tăng khả năng hiển thị bài viết của bạn trước một lượng lớn người dùng, hút tương tác. Việc tận dụng khung giờ vàng có thể đảm bảo bài viết của bạn được nhìn thấy và tương tác nhiều hơn. Từ đó tăng khả năng lan truyền và tiếp cận mục tiêu trên Facebook.
Tuy nhiên, khung giờ vàng có thể khác nhau đối với từng nhóm đối tượng mục tiêu và lĩnh vực hoạt động. Việc nghiên cứu và theo dõi phản hồi từ người dùng là quan trọng để xác định khung giờ vàng hiệu quả nhất cho nội dung của bạn trên Facebook.
2. Lợi ích của đăng story Facebook trong khung giờ vàng
Đăng tin vào khung giờ vàng đăng story Facebook sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Có thể kể đến như:
- Tiếp cận nhiều người hơn trong đó có những khách hàng tiềm năng
- Thu hút lượt tương tác lớn, kích thích hành vi mua hàng
- Tăng độ nhận diện cho thương hiệu
- Góp phần hình thành thói quen, hành vi dùng mạng xã hội của khách hàng vào thời gian đó
II. Khung giờ vàng đăng story Facebook kéo tương tác
Thực tế hiện nay, nhiều người đăng story bán hàng Facebook không theo một khung giờ cố định. Thường là đăng tùy hứng, rảnh lúc nào thì đăng lúc đó. Chính vì lý do này khiến cho nhiều tin không nhận được lượt tương tác cao. Dưới đây là tổng hợp một số khung giờ vàng đăng story Facebook.
1. Khung giờ vàng đăng story Facebook cá nhân
Việc đăng story Facebook theo khung giờ vàng phụ thuộc nhiều vào số lượng người online. Đối với trang cá nhân thì đối tượng hướng tới sẽ chủ yếu là bạn bè, người thân, khách hàng. Bạn nên quan sát thói quen của những người này, họ có thói quen dùng Facebook trong khoảng thời gian nào.
Một số khung giờ vàng bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch tăng view story Facebook hiệu quả như sau:
- Từ 7h – 8h sáng: Mọi người thường có thói quen lướt Facebook để cập nhật tin tức đầu ngày. Thời điểm này chỉ thích hợp đăng tải video với nội dung truyền cảm hứng, không nên bán hàng.
- Từ 11h30 – 13h30 chiều: Khoảng thời gian này mọi người sẽ nghỉ trưa và họ sẽ online để giải trí. Bạn có thể đăng story bán hàng vào thời gian này.
- Từ 19h – 22h: Đây là thời điểm vàng để bạn đăng story, bởi đây là lúc mọi người thực sự nghỉ ngơi sau một ngày dài. Việc đăng tin vào thời gian này sẽ nhận được tương tác lớn.
- Từ 22h – sáng: Khoảng thời gian này là thời điểm cú đêm hoạt động. Thường là những người trẻ họ làm muộn, chạy deadline. Thời gian này rất thích hợp để bạn đăng video tâm sự, chia sẻ hoặc bán hàng dạng tư vấn,…
2. Khung giờ vàng đăng story Facebook fanpage
Nhìn chung thì thời gian vàng đăng story cho fanpage và trang cá nhân là giống nhau. Tuy nhiên, để giúp cho fanpage nhận được nhiều tương tác. Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới việc tối ưu từ khóa.
Thời điểm lý tưởng để đăng story fanpage là khoảng từ 11h – 13h và từ 19h – 21h. Hiện nay, Facebook đã có thêm tính năng lên kế hoạch cho fanpage hiệu quả. Bạn có thể ứng dụng để lên lịch đăng tin vào thời điểm cụ thể để thu hút nhiều người xem.
III. Kinh nghiệm đăng story Facebook trong khung giờ vàng đạt nhiều view
Khi bạn đã xác định được khung giờ vàng đăng story Facebook cho mình. Có một số lưu ý bạn cần nắm được để hiệu quả tăng view tốt hơn.
1. Xác định đối tượng mục tiêu
Trước khi đăng tải bất kỳ một nội dung nào, việc xác định và nghiên cứu đối tượng hướng tới là rất quan trọng. Vì chỉ khi bạn nắm được thói quen, hành vi sử dụng mạng xã hội của họ. Thì bạn mới có thể xác định được khung giờ vàng đăng story Facebook phù hợp.
Đây là một bước rất quan trọng, việc đăng tin của bạn sẽ chỉ thật sự hiệu quả khi bạn xác định được nhóm đối tượng mục tiêu.
2. Đăng ảnh đúng kích thước, chất lượng cao
Một trong những nguyên do khiến cho tin của bạn dù đăng tải trong khung giờ vàng nhưng cũng không nhận được tương tác cao. Đó là do bạn đăng story Facebook bị mờ, nó đem lại trải nghiệm không tốt khi xem tin của bạn. Và người dùng sẽ có xu hướng thoát ra và không tiếp tục xem tin của bạn nữa.
Do vậy chất lượng hình ảnh, video đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người xem tin của bạn. Để khắc phục được tình trạng này, bạn cần nắm được kích thước ảnh story Facebook chuẩn. Từ đó giúp cho tin của bạn nhận được nhiều lượt chú ý của người dùng hơn.
3. Để chế độ công khai
Lỗi thường gặp mà nhiều người mắc phải đó là đăng tải story nhưng lại để ở chế độ riêng tư, chế độ bạn bè. Điều này sẽ khiến cho tin của bạn không thể tiếp cận tới đối tượng mục tiêu ngay cả khi bạn đăng tải đúng vào thời gian vàng. Vì vậy, trước khi đăng story, bạn nên kiểm tra và cài đặt chế độ Công khai cho tin. Để mở rộng tệp đối tượng xem tin, tăng hiệu quả tiếp cận cao hơn. Từ đó giúp nâng cao khả năng quảng bá, nhận diện thương hiệu.
4. Thường xuyên đo lường hiệu quả các khung giờ đăng
Facebook hiện nay đã có tính năng giúp bạn phân tích dữ liệu, thông tin cho các bài đăng. Lượt tiếp cận sẽ được thống kê cụ thể trên từng khoảng thời gian sẽ giúp bạn xác định khung giờ vàng chính xác nhất. Bạn nên thường xuyên kiểm tra hiệu quả các khung giờ đăng để từ đó tạo ra được chiến lược quảng bá hiệu quả.
>> Ngoài các cách đăng story trong khung giờ vàng đạt nhiều view trên. Bạn có thể sử dụng tới phần mềm tăng view Facebook – MKT Care. Công cụ được biết đến với khả năng nuôi nick Facebook số lượng lớn cùng nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Quản lý số lượng lớn tài khoản Facebook không giới hạn hoàn toàn tự động. Mỗi một tài khoản bạn quản lý sẽ tương ứng với số view story
- Tự động xem story của bạn bè
- Tự động tương tác vào bài viết như auto like, comment, share
- Hỗ trợ seeding tự động theo kịch bản
- Chia sẻ livestream, bài viết lên trang cá nhân, fanpage, group hàng loạt
- Đăng Reels Facebook tự động
Kết luận
Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn về khung giờ vàng đăng story Facebook hút tương tác cao. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho công việc của bạn.