Tổng hợp 15+ mẫu email gửi khách hàng thể hiện sự chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Với sự tiện lợi, tốc độ kết nối nhanh chóng và tính phổ biến toàn cầu, email trở thành phương thức truyền tải và trao đổi thông tin hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của việc soạn thảo email chuyên nghiệp, Phần mềm Marketing đã tổng hợp 15 mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi ở bài viết phía dưới nha!

I. Top 15+ mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp

Email là công cụ giao tiếp quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng email hiệu quả giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tăng doanh thu và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, soạn thảo email chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là top 15+ mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau:

1. Mẫu email giới thiệu sản phẩm

Mẫu email giới thiệu sản phẩm

Chào Anh/Chị [Tên Khách Hàng],

Tôi là Nguyễn Văn A, đại diện từ công ty XYZ. Hôm nay, tôi rất vui được giới thiệu đến Anh/Chị về sản phẩm mới của chúng tôi – một phần mềm hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm marketing bán hàng hàng của mình, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng 05 tới.

Với chức vụ là một chuyên viên tư vấn phần mềm, tôi luôn tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi tin rằng sản phẩm mới sẽ làm hài lòng Anh/Chị và giúp Anh/Chị nhanh chóng thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Nếu Anh/Chị quan tâm đến các tính năng đặc biệt của sản phẩm hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với tôi qua Zalo theo số: [Số Điện Thoại].

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Anh/Chị! Chúc Anh/Chị một ngày làm việc tốt lành!

Trân trọng,

Nguyễn Văn A

[Thông Tin Liên Lạc]

Xem thêm: Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm 

2. Mẫu email cảm ơn khách hàng quan tâm và mua sản phẩm

Kính chào Anh/Chị [Tên Khách Hàng],

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã gửi email về sản phẩm phần mềm marketing tự động mà công ty chúng tôi cung cấp.

Nhân viên thuộc bộ phận tư vấn sản phẩm phần mềm sẽ liên lạc với Anh/Chị vào sáng ngày mai, trong khoảng từ 10h đến 12h, qua số điện thoại mà Anh/Chị đã cung cấp.

Chúng tôi mong được hỗ trợ và đồng hành cùng Anh/Chị trên hành trình kinh kinh doanh sắp tới. Nếu Anh/Chị có bất kỳ thắc mắc nào thêm hoặc muốn sử dụng bộ sản phẩm dùng thử của chúng tôi, Anh/Chị vui lòng đề cập với chuyên viên tư vấn khi họ liên lạc vào sáng mai.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm và mong sớm được phục vụ.

Trân trọng,

[Họ Tên]

[Thông Tin Liên Lạc]

3. Mẫu email để thông báo lịch nghỉ Tết

Mẫu email để thông báo lịch nghỉ Tết

Kính gửi quý khách hàng thân thiết của công ty XYZ,

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty XYZ.

Kỳ nghỉ đón Tết Tân Sửu sắp đến, và để thuận tiện cho việc liên lạc và trao đổi công việc, chúng tôi xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm … như sau:

  • Thời gian chính thức nghỉ Tết Nguyên Đán: từ ngày … đến ngày …
  • Thời gian làm việc trở lại: ngày …
  • Tổng cộng số ngày nghỉ Tết: … ngày

Trong suốt thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, vui lòng liên hệ hotline ….

Chúng tôi chân thành chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý và Cát Tường Thịnh Vượng.

Trân trọng,

Ngày … tháng … năm ….

CÔNG TY XYZ…

4. Mẫu email phản hồi về thắc mắc khách hàng

Kính chào Anh/Chị [Tên Khách Hàng],

Tôi là [Tên], trưởng bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của công ty XYZ.

Tôi xin chân thành xin lỗi Anh/Chị vì sự bất tiện mà Anh/Chị đã phải trải qua khi làm việc với bộ phận bảo hành sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Tôi hoàn toàn hiểu và chia sẻ sự thất vọng của Anh/Chị khi không nhận được thông báo xác nhận về quyết định đổi hàng sau hơn 30 phút làm việc.

Chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với bộ phận bảo hành và thông báo rằng nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà Anh/Chị để thực hiện quá trình đổi sản phẩm vào chiều ngày [Ngày]. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất để khắc phục tất cả những không gây bất tiện cho Anh/Chị.

Chân thành cảm ơn Anh/Chị đã chia sẻ thông tin và phản hồi nhanh chóng tới đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi nhận biết và khắc phục sự cố một cách hiệu quả.

Trong trường hợp có thêm thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua hotline [Số Điện Thoại] – Ext: [Số Máy Lẻ].

Trân trọng,

[Họ Tên]

Thông Tin Liên Hệ Người Gửi Email

Tham khảo: Mẫu email marketing bán hàng hiệu quả và thu hút

5. Mẫu email để khảo sát

Mẫu email để khảo sát

Xin chào [Tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã mua hàng dịp gần đây của chúng tôi! Hy vọng bạn thích sản phẩm đó.

Tôi muốn nghe thêm về những trải nghiệm của bạn khi làm việc với bên tôi. Vui lòng điền vào bản khảo sát sau đây và cung cấp thêm thông tin phản hồi.

Mẫu này khá ngắn gọn và nó sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong tương lai.

Tôi biết thời gian của bạn là có giá trị, và tôi rất quý trọng điều đó.

[Tên của bạn] << Đính kèm bảng câu hỏi >>

6. Mẫu email chúc Tết đến khách hàng

Kính gửi Ông/Bà [Họ Tên Khách Hàng] / Quý Khách Hàng Thân Thiết,

Tôi là [Họ Tên], Giám Đốc của Công Ty XYZ. Trong bầu không khí tràn đầy hân hoan đón chào năm mới, tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng những lời chúc mừng năm mới: an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc và bình an.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý Khách đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Công Ty XYZ trong suốt một năm vừa qua.

Nhờ những động viên, ủng hộ và góp ý của Quý Khách, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công xuất sắc. Tiếp tục nhận được sự tin yêu đó, chúng tôi cam kết rằng trong năm tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, hướng đến sự hài lòng và tiện ích cao nhất cho mọi Khách Hàng.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công Ty XYZ chúc Quý Khách Hàng và gia đình có một mùa xuân ấm áp, an lành; một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và tài lộc.

Trân trọng,

[Họ Tên]

Công Ty XYZ

[Thông Tin Liên Hệ Công Ty]

7. Mẫu email chúc mừng sinh nhật tới khách hàng

Mẫu email chúc mừng sinh nhật tới khách hàng

Kính gửi Anh/Chị [Họ Tên Khách Hàng],

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ… của Anh/Chị, toàn thể đội ngũ Công Ty XYZ xin gửi đến Anh/Chị những lời chúc nồng thắm nhất. Chúc Anh/Chị tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và bình an trong năm mới của tuổi mới.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin tưởng mà Anh/Chị dành cho sản phẩm và dịch vụ của Công Ty XYZ suốt thời gian qua. Nhân dịp này, chúng tôi cũng gửi tặng Anh/Chị một món quà nhỏ như biểu hiện tri ân và lòng biết ơn.

Một lần nữa, Công Ty XYZ xin kính chúc Anh/Chị có một sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Thân ái,

Công Ty XYZ

[Thông Tin Liên Hệ Công Ty]

8. Mẫu email cho khách hàng mời tham gia sự kiện

Thông thường email gửi tham gia sự kiện thường được viết theo hai dạng. Bạn có thể đi thẳng vào vấn đề hoặc viết một cách lôi kéo và uyển chuyển. Với cách viết trực tiếp vào vấn đề, bạn thậm chí không cần phải viết câu chào, nội dung viết thẳng vào vấn đề chính, biểu đạt đầy đủ ý. Bạn đừng viết ngắn gọn đến sơ sài nha. 

Còn với cách viết gián tiếp, viết dài hơn thì bạn cần chú ý tránh viết quá dài dòng khiến người nhận cảm thấy chán nản khi đọc. 

Mẫu email cho khách hàng mời tham gia sự kiện

9. Mẫu email chúc mừng thành tựu khách hàng

Kính gửi Anh/Chị [Họ Tên Khách Hàng],

Tôi là [Họ Tên], Giám đốc của Công Ty XYZ, đối tác nguyên liệu may mặc cho công ty WWW, và kinh doanh thành phẩm may mặc do công ty WWW sản xuất.

Chúng tôi vô cùng phấn khích khi nhận được tin vui từ cuộc họp Hội đồng quản trị thường niên của công ty WWW, thông báo về việc Anh/Chị [Họ Tên] đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành. Đây là một bước tiến quan trọng, mang lại niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của công ty WWW trong thời gian tới.

Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của WWW cũng là niềm tự hào của chúng tôi, là đối tác chung trên con đường chinh phục những thách thức mới. Hy vọng mối quan hệ giữa công ty WWW và XYZ sẽ càng thêm mạnh mẽ và hữu ích trong những dự án kinh doanh sắp tới.

Chân thành chúc mừng Anh/Chị [Họ Tên], mong rằng vị trí mới sẽ mang lại nhiều thành công, sự hạnh phúc và ổn định trong sự nghiệp của Anh/Chị.

Trân trọng,

[Họ Tên]

Giám Đốc

Công Ty XYZ

[Thông Tin Liên Hệ]

Tham khảo: Mẫu email gửi đối tác 

10. Mẫu email gửi lời chia buồn đến khách hàng

Mẫu email gửi lời chia buồn đến khách hàng

Kính gửi Anh/Chị [Họ Tên Khách Hàng],

Tôi là [Họ Tên], Trưởng phòng Hành chính Nhân sự của Công Ty XYZ.

Chúng tôi nhận được tin buồn về việc thân phụ của Anh/Chị [Họ Tên] đã từ trần vào ngày [Ngày]. Chúng tôi chia sẻ niềm đau này cùng với Anh/Chị và gia đình, và xin gửi lời chia buồn sâu sắc từ Ban Lãnh đạo và toàn bộ đội ngũ nhân sự của Công Ty XYZ.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi đường đi đến nơi an nghỉ cuối cùng là quãng đường xa xôi, và do đó, chúng tôi không thể có mặt để tiễn đưa Bác [Tên Thân Phụ] trực tiếp. Chúng tôi mong Anh/Chị và gia đình có thể thông cảm về điều này. Đại diện của công ty đã được cử đến khu vực phía Bắc để đại diện và chia buồn cùng gia đình tại quê nhà.

Một lần nữa, thay mặt Công Ty XYZ, chúng tôi gửi lời phân ưu sâu sắc đến Anh/Chị và gia đình. Chúng tôi mong rằng gia đình có thể nén đau thương và giữ gìn sức khỏe trong những thời điểm khó khăn này.

Trân trọng,

[Họ Tên]

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty XYZ

[Thông Tin Liên Hệ]

11. Mẫu email thông báo việc chuyển văn phòng

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Cơ Quan, và Đơn Vị Đối Tác,

Công ty XYZ trân trọng thông báo về sự thay đổi về vị trí văn phòng giao dịch và làm việc của chúng tôi, chi tiết như sau:

Văn Phòng Mới:

  • Địa Chỉ: Số ….
  • Điện Thoại:
  • Fax:
  • Thời Gian Thay Đổi: Kể từ ngày….

Chúng tôi xin thông báo tới Quý khách hàng, Quý cơ quan, và đơn vị đối tác để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình giao dịch và làm việc.

Chân thành cảm ơn sự hợp tác và hiểu biết của Quý vị. Mọi thông tin chi tiết về chuyển đổi văn phòng đều được cập nhật và có sẵn để hỗ trợ tại địa chỉ mới.

Trân trọng,

Công Ty XYZ

[Thông Tin Công Ty Theo Địa Chỉ Cũ]

12. Mẫu email thông báo thời hạn thanh toán công nợ

Mẫu email thông báo thời hạn thanh toán công nợ

Kính gửi Ông / Bà… (ghi rõ họ tên) – Giám Đốc Công Ty XYZ,

Tôi là … , Trưởng Phòng Tài Vụ của Công Ty ABC.

Chúng tôi xin thông báo và nhắc nhở về quá trình thanh toán theo hợp đồng kinh tế số … , ký kết vào ngày … giữa Công Ty XYZ và Công Ty ABC, liên quan đến giao dịch mua bán nguyên vật liệu may mặc. Hàng hoá đã được chuyển giao đầy đủ, và giấy tờ liên quan đã được thực hiện đúng theo thỏa thuận tại điều … của hợp đồng.

Biên bản bàn giao và nghiệm thu đã được ký kết vào ngày …, và theo điều khoản thanh toán (điều số … ) trong hợp đồng, bên Mua (Công Ty XYZ) cam kết thanh toán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký biên bản bàn giao và nghiệm thu hàng hóa.

Vì vậy, chúng tôi trân trọng đề nghị Công Ty XYZ thanh toán 50% giá trị hợp đồng, tức là số tiền: ….… theo hướng dẫn trong hợp đồng.

Thông tin tài khoản:

  • Tên Tài Khoản: Công Ty TNHH ABC
  • Số Tài Khoản: …
  • Ngân Hàng: …

Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác tích cực từ phía Công Ty XYZ và sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin cần thiết.

Trân trọng cảm ơn!

[Họ và Tên]

[Thông Tin Người Gửi Email]

13. Mẫu email về hỗ trợ kỹ thuật

Xin chào [Tên khách hàng],

Cảm ơn đã bạn đã liên lạc với chúng tôi ! Trước khi chúng tôi tìm cách giải quyết vấn đề, bạn có thể cho tôi thêm một chút thông tin về tình huống này không?

  • Khi nào vấn đề này bắt đầu xảy ra?
  • Nó xảy ra liên tục hay tại thời điểm bất ngờ?
  • Bạn đã thử bất kỳ cách giải quyết nào của riêng bạn?

Những câu hỏi này sẽ giúp tôi tìm ra giải pháp cụ thể hơn cho vấn đề của bạn.

Trân trọng cảm ơn!

[Họ và Tên]

14. Mẫu email xin phản hồi, đánh giá của khách hàng

Mẫu email xin phản hồi, đánh giá của khách hàng

Chào [Tên khách hàng],

Gần đây bạn có quan tâm đến [sản phẩm/dịch vụ] này không?

Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm để quyết định liệu sản phẩm này có phù hợp với công ty mình hay không thì hãy liên lạc với tôi.

Nhân tiện, tôi có đính kèm [ebook, blog, ghi âm hội thảo…] về [chủ đề] dưới đây. Có thể sẽ giúp bạn [giải quyết…, đạt được …, hiểu ….]. Tôi biết điều này bởi nhiều khách hàng trước đây của tôi cũng gặp phải những vấn đề tương tự.

Đây là lịch làm việc của tôi trong tuần này. Chọn một thời gian mà bạn sẵn sàng để nói chuyện nhé.

Trân trọng,

Ký tên,

15. Mẫu email gửi khách hàng sau buổi gặp mặt

Dear [Tên khách hàng]

Em [Name] bên Công ty XYZ đây ạ. Như hôm trước em qua tư vấn hỗ trợ [Tên công ty] về việc tìm hiểu phần mềm bên em, những yêu cầu của [tên công ty] cho phần mềm bên em hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Quan trọng nhất với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và chủ động của đội ngũ support bên em, và cam kết hơn đó là chính sách hỗ trợ khách hàng hoàn trả lại phần mềm trong vòng 30 ngày nếu như phần mềm không phù hợp với DN mình đã chứng minh cho những cam kết mà em và đội ngũ XYZ bên em nói với khách hàng.

Với những cam kết như vậy em mong nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ [tên khách hàng], hy vọng [tên khách hàng] nói ra những điều mình còn thắc mắc về phần mềm bên em để em có thể hỗ trợ tốt hơn.

Em mong nhận lại được phản hồi sớm từ [tên công ty] về việc triển khai phần mềm bên em để đội ngũ XYZ bên em sớm có thể hỗ trợ ạ.

Trân trọng cảm ơn!

[Họ và Tên]

II. Bố cục của một email gửi khách hàng gồm những gì? 

Một email được coi là hoàn chỉnh và chuyên nghiệp khi nó có đầy đủ 6 phần sau đây:

1. Chủ đề email

Chủ đề email

Chủ đề Email đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng và khuyến khích họ mở email của bạn. Một chủ đề email tốt sẽ tóm tắt ngắn gọn nội dung chính của email và khiến người nhận tò mò muốn click vào để đọc thêm. Bạn nên nhớ rằng tuyệt đối không gửi mail không có chủ đề. Điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn và kiến thức của bạn am hiểu trong quá trình học marketing online.

2. Lời chào, lời mở đầu

Mở đầu Email là phần đầu tiên của Email, đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người đọc và khuyến khích họ đọc tiếp nội dung Email.

Việc làm này có thể thiết lập mối quan hệ tích cực với khách hàng của bạn và ngăn không cho email bị các công cụ truyền dữ liệu gắn cờ là thư rác. 

3. Giải thích lí do liên hệ

Bố cục của một email gửi khách hàng
Giải thích lí do liên hệ

Để duy trì sự quan tâm của người đọc đối với mẫu email tiếp thị giới thiệu sản phẩm của bạn, điều quan trọng là phải đưa ra lời giải thích rõ ràng về lý do tại sao bạn tiếp cận ngay từ đầu.

4. Nội dung email

Sau khi kết thúc lời chào, lời mở đầu của Email, bạn sẽ đi vào trình bày nội dung một cách ngắn gọn, súc tích nhưng phải đáp ứng đầy đủ thông tin. Những điều bạn cần lưu ý khi trình bày nội dung như sau: học marketing

  • Những nội dung quan trọng nên đưa lên trước. Nội dung phải được biên soạn một cách logic từ trên xuống dưới để khách hàng đọc lướt qua mà vẫn có thể hiểu được nội dung bạn muốn truyền đạt là cái gì.
  • Bạn nên gạch đầu dòng các ý, tách các đoạn văn rời khỏi nhau và chèn hình ảnh, liên kết kèm theo (nếu có và cần) để làm rõ vấn đề và làm bố cục nội dung Email của bạn đẹp mắt, ấn tượng hơn.

5. Chèn ảnh, liên kết hoặc đính kèm tập tin

Bố cục của một email gửi khách hàng
Chèn ảnh, liên kết hoặc đính kèm tập tin

Hiện nay bạn có thể dễ dàng chèn hình ảnh, liên kết, tập tin đính kèm,… để nội dung Email của bạn đầy đủ và ấn tượng hơn. Trong trường hợp Email của bạn cần đính kèm nhiều tập tin thì nên đặt tên cho từng tập tin ấy để khách hàng dễ dàng phân biệt.

6. Lời chào kết email 

Sau khi hoàn thành các thông tin được đề xuất, điều không thể thiếu đó là một lời chào tạm biệt email gửi tới khách hàng của bạn. Thể hiện sự tôn trọng với khách hàng là rất quan trọng. Hơn nữa, để nâng cao tính chuyên nghiệp của email, hãy kết hợp thương hiệu và dịch vụ của bạn trong tên email và tạo chữ ký kèm theo thông tin liên hệ dành cho khách hàng.

III. Lý do nên sử dụng mẫu email gửi khách hàng 

Lý do nên sử dụng mẫu email gửi khách hàng

Email marketing là một công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả. Dưới đây là 6 lợi ích mà email gửi khách hàng đem lại cho bạn: 

  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng các mẫu email marketing tiết kiệm thời gian bởi vì bạn không cần phải thiết kế một email riêng lẻ.
  • Tăng doanh số: Sử dụng các mẫu email marketing có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm và dịch vụ theo hình thức mới thu hút hơn.
  • Tăng tính tương tác: Các mẫu email marketing có thể được thiết kế để tăng tính tương tác của khách hàng với thương hiệu thông qua các nút nhấn và liên kết đến trang đích mà bạn muốn.
  • Nâng cao uy tín thương hiệu: Việc sử dụng các mẫu email marketing có thể giúp xây dựng thương hiệu của bạn bằng những hình ảnh chuyên nghiệp và đồng nhất trong các thông điệp gửi đến khách hàng.
  • Dễ dàng tùy chỉnh: Mẫu email marketing có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng.
  • Theo dõi kết quả: Sử dụng các mẫu email marketing cho phép bạn theo dõi các chỉ số hiệu quả của chiến dịch, bao gồm tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi,…

IV. Giải pháp xây dựng mẫu email gửi khách hàng hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ các mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp nhất thì đừng bỏ qua phần mềm MKT Mail – Phần mềm quản lý chiến dịch email marketing, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu email gửi khách hàng phù hợp và nhanh chóng.

MKT Mail – Phần mềm tạo mẫu email marketing tự động

MKT Mail giúp bạn xây dựng, quản lý và theo dõi các hoạt động của chiến dịch email như mở mail, tương tác của khách hàng trên mai hay CTR.  Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng mạnh mẽ, phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tăng doanh thu bán hàng. Đây chắc chắn sẽ là một phần mềm hữu ích giúp bạn bán hàng trên email cực hiệu quả.

V. Những lưu ý khi xây dựng email gửi khách hàng 

Để chiến dịch email marketing gửi khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu, cần thực hiện hai bước quan trọng là phân loại đối tượng khách hàng, xác lập mục tiêu và xây dựng email gửi khách hàng.

Những lưu ý khi xây dựng email gửi khách hàng

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến một vài lưu ý khi viết email marketing giới gửi khách hàng như sau:

  • Đặt tên Email chuyên nghiệp: Nếu có nhu cầu sử dụng email cá nhân bạn cần lưu ý đặt tên email phù hợp nhất. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của mọi người. Bạn có thể đặt tên email với cấu trúc là: Ten.hotendem(nam sinh, thang sinh,…)@gmail.com. Ví dụ: haiminh98@ gmail.com
  • Đối với đính kèm File: Bạn nên gửi những file có định dạng chung dễ mở cho tất cả máy tính (Sử dụng .Pdf , .Doc. hoặc JPEG đối với file ảnh). Khi phải gửi quá nhiều file, bạn muốn nén lại thì nên dùng .zip không nên dùng .rar. Quan trọng nhất, bạn hãy hoàn thiện đầy đủ nội dung file mới gửi kèm, không nên đã đính kèm rồi vẫn chỉnh sửa.
  • Sử dụng ngôn ngữ phù hợp: quảng cáo Email Marketing sử dụng cho mục đích công việc vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng các yếu tố hài hước, thậm chí là tức giận, phẫn nộ trong email của mình.
  • Dùng font chữ cổ cổ điển: Email của bạn nên để font chữ mà người khác có thể đọc dễ dàng nhất. Bạn có thể chọn cỡ chữ 13 và chọn font dễ đọc như Arial hay Times New Roman để soạn Email cho khách hàng của mình. Còn với màu sắc, màu đen luôn là lựa chọn an toàn nhất.

Kết luận

Trên đây là bài viết giới thiệu tới bạn 15+ mẫu email gửi khách hàng chuyên nghiệp và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top