Top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh khi bán hàng online tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bán hàng online ngày nay không chỉ đơn giản là đăng sản phẩm và chờ khách hàng mua. Để thành công, bạn cần có chiến lược hiệu quả để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Một trong những công cụ quan trọng nhất trong chiến lược này là phần mềm quản lý chat đa kênh. Trong bài viết này, Phần mềm Marketing sẽ chia sẻ cho bạn top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh tốt nhất

I. Phần mềm quản lý chat đa kênh là gì?

Phần mềm quản lý chat đa kênh là công cụ giúp bạn quản lý tin nhắn từ nhiều kênh bán hàng online khác nhau như Facebook Messenger, Zalo, Instagram, Shopee, Lazada, Tiki,… vào một hệ thống duy nhất. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi, phản hồi và xử lý tin nhắn từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh khi bán hàng online tốt nhất
Top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh khi bán hàng online tốt nhất

II. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chat đa kênh

Việc sử dụng phần mềm quản lý chat đa kênh mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như:

  • Tăng hiệu quả bán hàng: Phản hồi tin nhắn nhanh chóng, không bỏ sót khách hàng, chốt đơn nhanh hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Quản lý tất cả tin nhắn từ nhiều kênh trong một hệ thống duy nhất, không cần đăng nhập vào từng kênh riêng biệt.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng nhất trên mọi kênh.
  • Phân tích dữ liệu hiệu quả: Theo dõi hiệu quả bán hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh chat.

III. Top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn phần mềm quản lý chat đa kênh nào thì dưới đây sẽ là top 13 phần mềm quản lý chat đa kênh tốt nhất:

1. UpViral

Phần mềm Upviral là phần mềm chat đa kênh hàng đầu tại Việt Nam. Upviral giúp quản lý tin nhắn đa nền tảng như Tiktok, Facebook, Shopee, Zalo,… trên cùng một giao diện. Chế độ lọc và hệ thống mẫu chat sẵn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Phần mềm Upviral
Phần mềm Upviral

Upviral là phần mềm được sáng tạo nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh trên đa nền tảng và chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Phần mềm Upviral giúp bạn:

  • Tiết kiệm công sức trong việc quản lý tin nhắn và bình luận của khách hàng trên mọi nền tảng.
  • Tiết kiệm thời gian phản hồi khách hàng với kho tin nhắn mẫu đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Tự động thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nền tảng
  • Tự động trả lời comment, Inbox của khách hàng 24/7 tăng hiệu quả chăm sóc và giữ chân khách hàng.
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng với phần mềm tự động
  • Tăng doanh thu chuyển đổi thông việc tăng khả năng giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Cải thiện mối quan hệ với khách hàng với việc tăng tương tác với khách hàng, sử dụng thông tin khách hàng thu thập được để tăng trải nghiệm cá nhân hóa.

2. POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm 365. POS365 giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động bán hàng từ khâu đặt hàng, thanh toán, giao hàng đến chăm sóc khách hàng.

POS365
POS365

Ưu điểm:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Chưa có tính năng quản lý website.
  • Hỗ trợ khách hàng chưa tốt.

3. KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần KiotViet. KiotViet giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

KiotViet
KiotViet

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều ngành hàng.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Chưa có tính năng quản lý website.
  • Hỗ trợ khách hàng chưa tốt.

4. Sapo

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo. Sapo giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Sapo
Sapo

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp, hiện đại.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn so với các phần mềm khác.
  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.

5. Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Tập đoàn VNP Group. Nhanh.vn giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Nhanh.vn
Nhanh.vn

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.
  • Chưa có tính năng quản lý kho hàng.

6. eShop Misa

eShop Misa là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Misa. eShop Misa giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

eShop Misa
eShop Misa

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp, hiện đại.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn so với các phần mềm khác.
  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.

7. Haravan

Haravan là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Công nghệ Haravan. Haravan giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Haravan
Haravan

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp, hiện đại.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn so với các phần mềm khác.
  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.

8. Trustsales

Trustsales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Cube. Trustsales giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Trustsales
Trustsales

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.
  • Chưa có tính năng quản lý kho hàng.

9. Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Getfly. Getfly CRM giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Getfly CRM
Getfly CRM

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp, hiện đại.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn so với các phần mềm khác.
  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.

10. Suno

Suno là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Suno. Suno giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Suno
Suno

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.
  • Chưa có tính năng quản lý kho hàng.

11. BeGo

BeGo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Cổ phần Be Group. BeGo giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

BeGo
BeGo

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.
  • Chưa có tính năng quản lý kho hàng.

12. Magenest OMS

Magenest OMS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty Magenest. Magenest OMS giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

Ưu điểm:

  • Giao diện đẹp, hiện đại.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá cao hơn so với các phần mềm khác.
  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.

13. UPOS

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh  Maybanhang giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng trên nhiều kênh như website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, v.v.

UPOS
UPOS

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng đa kênh.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhược điểm:

  • Chức năng quản lý website còn hạn chế.
  • Chưa có tính năng quản lý kho hàng

Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ top 10 phần mềm quản lý chat đa kênh khi bán hàng online hiệu quả. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top