Trong thời đại số, phần mềm quản lý tin nhắn Zalo đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với những chủ shop/doanh nghiệp kinh doanh online. Trong bài viết này, Phần mềm Marketing sẽ chia sẻ đến bạn 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hiệu quả nhất. Cùng tham khảo chi tiết nhé.
I. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo?
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo là một giải pháp giúp các doanh nghiệp, chủ shop dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện trên Zalo với khách hàng. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể theo dõi, phân loại, trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Việc sử dụng các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo mang nhiều lợi ích như:
- Tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng: Phần mềm giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, phân loại các cuộc trò chuyện, từ đó trả lời khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí: Phần mềm giúp doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ như gửi tin nhắn hàng loạt, trả lời tin nhắn tự động,… từ đó tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
- Nâng cao hiệu quả marketing: Phần mềm giúp doanh nghiệp xây dựng chatbot, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng,… nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng.
II. Top 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hiệu quả nhất
Có rất nhiều phần mềm quản lý tin nhắn Zalo có măt trên thị trường hiện nay, khiến bạn phân vân không biết nên chọn Dưới đây là danh sách các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo phổ biến và uy tín hiện nay. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.
1. Phần mềm Zl Phone
Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo trên điện thoại – MKT ZL Phone là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai muốn quản lý nhiều tin nhắn Zalo từ nhiều nick khác nhau để phục vụ cho việc tương tác, bán hàng hiệu quả. Được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của Phần mềm Marketing, MKT ZL Phone tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt để đáp ứng việc kinh doanh, bán hàng, quản lý tin nhắn trên Zalo trong thời đại 4.0.
Ngoài ra, phần mềm ZL Phonecòn có các tính năng ưu việt khác để giúp nhà bán lẻ tiếp cận tới khách hàng dễ dàng hơn như:
- Nuôi số lượng lớn nick Zalo trên điện thoại đơn giản, hiệu quả
- Hỗ trợ chăm sóc và quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản cùng lúc.
- Chạy tương tác tự động, mô phỏng như người dùng thật cực kỳ tiện lợi, chuyên nghiệp.
- Tự động lướt Newfeed, Like, comment bài viết trên Newfeed, đọc thông báo,…
- Tìm kiếm thông tin người thân, bạn bè theo từ khóa.
- Kết bạn tự động theo gợi ý, kết bạn theo danh bạ, và tương tác tự động trong nhóm.
- Hỗ trợ gửi tin nhắn theo danh bạ hoặc danh sách SĐT.
- Gửi tin nhắn riêng cho các thành viên trong nhóm.
2. Phần mềm Zl System
MKT ZL System là phần mềm hỗ trợ quản lý tin nhắn Zalo trên máy tính. Ngoài tính năng quản lý tin nhắn, phần mềm này còn cho phép nuôi nick Zalo giả lập trên máy tính, cho phép người dùng thực hiện chăm sóc tài khoản KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG. Cho phép người dùng nuôi hàng nghìn tài khoản cùng lúc, hạn chế bị khóa hiệu quả nhất.
Không những vậy, MKT Zl System còn có các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp như:
- Quản lý và chăm sóc hàng trăm tài khoản Zalo cùng một lúc.
- Phần mềm nuôi nick Zalo MKT ZL System sẽ giúp bạn nuôi nick, chăm sóc tài khoản tự động theo AI, như người dùng thật với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Tự động kết bạn theo gợi ý, đồng ký kết bạn để tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng.
- Tự động kết bạn Zalo theo danh bạ điện thoại dễ dàng.
- Tự động kết bạn theo list số điện thoại giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.
- Hỗ trợ người dùng tự động tự động đăng bài kèm link và ảnh, cập nhật thông tin nhanh chóng và thực hiện các hành động tương tác vào OA, Group.
3. Phần mềm Fchat
Đây là một trong những phần mềm quản lý tin nhắn zalo đang được nhiều doanh nghiệp và chủ shop dùng nhiều nhất hiện nay. Fchat có thể kết nối với Zalo Page, cài đặt menu tin nhắn, xây dựng kịch bản trả lời tự động, hỗ trợ theo dõi đơn hàng và nhiều tính năng mở rộng khác.
Những tính năng nổi bật của phần mềm Fchat
- Kết nối bán hàng online trên nhiều Fanpage và Zalo Page.
- Chatbot: tự động trả lời comment, inbox, bán hàng theo kịch bản có sẵn hoặc tùy chỉnh.
- Sequence: gửi chuỗi tin nhắn tự động cho khách hàng mỗi ngày theo lịch trình.
- Keyword: trả lời tin nhắn theo từ khóa đã thiết lập.
- Chiến dịch: gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng hoặc theo phân loại.
- Cài đặt menu tin nhắn, shop, nhân viên, trạng thái hội thoại, tin nhắn mẫu, kết nối với các ứng dụng khác.
- Sử dụng công nghệ AI và bộ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tư vấn và bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của chatbot, chiến dịch, sequence, keyword.
4. Phần mềm KiotViet
KiotViet cũng là một phần mềm không thể không đề cập đến trong bài viết này. Đây là phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm KiotViet có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có mức giá phải chăng.
Những tính năng nổi bật của phần mềm KiotViet:
- Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng với 3 loại tin nhắn chính: Tin nhắn chào mừng, xác nhận mua hàng và xác nhận đơn hàng.
- Tự động phân loại danh sách khách hàng theo lịch sử chat.
- Giúp khách hàng dễ dàng truy vấn tích lũy điểm khi mua hàng tại cửa hàng khi chủ shop thiết lập trên Zalo.
- Hỗ trợ thu thập thông tin từ nhiều khách hàng, giúp chủ kinh doanh nắm được xu hướng khách hàng, chốt đơn hiệu quả hơn.
5. Phần mềm Digi Touch
Digi Touch là phần mềm quản lý tin nhắn Zalo, quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho, quản lý thu chi, quản lý nhân viên, quản lý chiến dịch marketing và nhiều chức năng khác. Phần mềm này là một giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp và chủ shop bán hàng online trên Zalo. Ưu điểm của Digi Touch là có nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và bán hàng, có giao diện đẹp và dễ sử dụng, có hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Nhược điểm của Digi Touch là có giá cả khá cao, có thể gặp lỗi khi sử dụng.
Kết luận
Trên đây Phần mềm Marketing đã chia sẻ đến bạn 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!