Cách seeding livestream tự động hiệu quả nhất 2024

5/5 - (2 bình chọn)

Livestream bán hàng đang là xu hướng làm kinh doanh trong một vài năm gần đây. Chính vì thế, các thủ thuật hỗ trợ seeding livestream được tìm kiếm để nhanh chóng viral video livestream, tăng tương tác để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất và đem lại hiệu quả chuyển đổi. Vậy seeding livestream là gì? Cách thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu những chia sẻ trong bài viết sau của MKT Software

I. Seeding livestream là gì? Lợi ích khi sử dụng seesing livestream

Seeding là một thuật ngữ được sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội. Seeding có ý nghĩa là tạo ra nội dung để điều hướng và thu hút người dùng khác hiệu quả. Thông thường, trên Facebook, các marketer/người kinh doanh online sẽ tạo tài khoản Facebook số lượng lớn để tận dụng tương tác, trao đổi, chia sẻ nội dung để hỗ trợ seeding hiệu quả.

Điều này không chỉ thực hiện với các bài viết profile, bài đăng page, group hay nhắn tin mà còn được áp dụng với các livestream bán hàng. Nói cách khác, đây là hành động seeding livestream được nhiều người kinh doanh online dùng hiện nay.

seeding livestream
Seeding livestream là gì?

Seeding livestream là việc sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để thực hiện các hành động tương tác, bình luận, share video. Từ đó mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tăng khả năng viral video livestream bán hàng. Nhờ đó, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất
  • Tạo cơ hội chuyển đổi cao, giúp tạo ra doanh số và tăng doanh thu cho việc kinh doanh online.
  • Like, share, comment tự động tạo hiệu ứng đám đông, giúp thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến livestream bán hàng của bạn.
  • Tăng cơ hội nhận diện thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp.
  • Tăng uy tín cho kênh bán hàng của bạn.

II. Cách seeding livestream hàng loạt, tự động bằng MKT Post

Với những lợi ích trên, nhiều người dùng tìm kiếm cách seeding livestream hiệu quả, nhanh chóng. Hiện nay, để seeding livestream người dùng có thể thực hiện thủ công hoặc dùng công cụ.

  • Với cách thủ công, người dùng có thể tạo nhiều tài khoản để seeding Facebook thông qua việc bình luận, like, share bài viết. Bằng cách này, thông thường người dùng chỉ có thể thực hiện được trên 3-5 tài khoản Facebook. Đối với số lượng tài khoản lớn hơn thì sẽ rất tốn thời gian, công sức và không đáp ứng được hiệu suất công việc cũng như cân đối với các hoạt động kinh doanh khác.
  • Với việc công cụ, đây là một cách tối ưu được rất nhiều thời gian, công sức và đạt hiệu quả cao. Hiện nay rất nhiều người dùng lựa chọn phương pháp này. Một trong những công cụ được recommend sử dụng nhất là phần mềm seeding Facebook tự động MKT Post.
Hướng dẫn cách seeding livestream tự động
Hướng dẫn cách seeding livestream tự động

1. Cơ chế seeding livestream hàng loạt bằng MKT Post

Bản chất là phần mềm đăng bài hàng loạt, MKT Post hỗ trợ seeding video livestream một cách cực kỳ hiệu quả. Cơ chế thực hiện seeding được thực hiện trên MKT Post như sau:

  • Người dùng tiến hành nuôi hàng loạt nick trên hệ thống để tận dụng đăng bài, chia sẻ, tương tác chéo tài khoản.
  • Lên kịch bản thực hiện seeding cho livestream bạn muốn thông qua việc cho nick chạy tương tác like, bình luận theo mẫu kịch bản seeding có sẵn, share bài viết lên profile, lên các nhóm fb đã tham gia.

2. Hướng dẫn auto seeding livestream bằng MKT Post

Với cơ chế thực hiện như trên, cách tự động seeding livestream được thực hiện trên MKT Post như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm MKT Post. Tải phần mềm và cài đặt tại LINK NÀY. Sau đó đăng nhập theo thông tin tài khoản được cung cấp.
  • Bước 2: Thiết lập kịch bản livestream. Tại giao diện phần mềm, bạn chọn tab Chức năng Profile => Seeding Bài Đăng để sử dụng tính năng seeding livestream tự động. Sau đó, bạn nhập ID video livestream cần seeding vào phần mềm.
Chọn chức năng seeding livestream
Chọn chức năng seeding livestream

Tiếp đến, thiết lập các thông số seeding theo nhu cầu:

    • Chọn vào Tích vào đây nếu là ID livestream.
    • Tích chọn Thả cảm xúc và chọn loại Emoji bạn muốn.
    • Chọn số luồng chạy đồng thời và khoảng các giữa 2 lần tương tác.
    • Bạn cũng có thể tích chọn Comment bài viết và nhập nội dung comment seeding vào phần mềm.
Thiết lập kịch bản livestream tự động
Thiết lập kịch bản livestream tự động
  • Bước 3: Chạy kịch bản seeding livestream.

Sau khi thiết lập xong các thông số, bạn chọn danh mục tài khoản dùng để chạy seeding tự động và nhấn Start. Phần mềm sẽ chạy kịch bản seeding livestream theo cấu hình bạn đã thiết lập.

Chạy kịch bản seeding livestream tự động
Chạy kịch bản seeding livestream tự động

Bạn có thể tham khảo chi tiết cách auto seeding livestream bằng MKT Post tại video dưới đây:

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc cách seeding livestream tự động, hiệu quả bằng MKT Post. Hy vọng những bài viết sẽ hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top