Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Đây là một kênh kinh doanh online hiệu quả được nhiều thương hiệu lựa chọn. Do đó, việc tăng like trên Zalo sẽ giúp bạn tăng độ uy tín, và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, Phần mềm Marketing 0 đồng sẽ hướng dẫn cho bạn bạn 7 cách tăng like Zalo hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
I. Lợi ích khi bài viết Zalo có nhiều like trong kinh doanh online
Tăng like trên Zalo là một trong những cách phổ biến để tăng độ phổ biến và uy tín cho thương hiệu, sản phẩm, cá nhân trên mạng xã hội Zalo. Việc tăng like mang lại những lợi ích sau đây:
- Tăng độ phổ biến, thu hút sự chú ý của người dùng: Bài viết có nhiều like sẽ giúp bài viết của bạn được hiển thị nhiều hơn trên bảng tin của người dùng, từ đó thu hút thêm nhiều lượt xem, tương tác.
- Nâng cao uy tín, thương hiệu: Bài viết có nhiều like cho thấy thương hiệu, sản phẩm của bạn được nhiều người yêu thích, tin tưởng. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng được uy tín, thương hiệu trong lòng khách hàng.
- Tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu: Bài viết có nhiều like sẽ được hiển thị nhiều hơn trên bảng tin của người dùng, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó tăng khả năng bán hàng.
- Tăng doanh thu: Khi có nhiều like, bài viết của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
II. Top 7 cách tăng like Zalo nhanh chóng, hiệu quả
Làm sao để tăng like Zalo một cách an toàn, và hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo ngay 7 cách tăng like Zalo cực nhanh dưới đây:
1. Tạo nội dung chất lượng, hấp dẫn
Nội dung là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến số lượng like mà bài viết của bạn nhận được. Một nội dung được chăm chút kỹ lưỡng về câu chữ, hình ảnh,… sẽ luôn thu hút người xem. Do đó, hãy tạo ra những nội dung chất lượng, hấp dẫn, phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.
2. Đăng bài thường xuyên
Để bài viết của bạn luôn được hiển thị trên bảng tin của người dùng, bạn cần thường xuyên đăng bài. Bạn nên đảm bảo đăng ít nhất 3-5 bài/tuần để thu hút sự chú ý của người dùng.
Nếu trong một khoảng thời gian dài bạn không đăng bài hoặc có đăng nhưng ít thì Zalo cũng xem tài khoản của bạn không phải tài khoản chia sẻ thông tin tốt, từ đó sẽ làm giảm lượt tiếp cận đi.
3. Đăng bài vào các khung giờ vàng
Tương tự như các nền tảng khác, trên Zalo cũng có các “khung giờ vàng” có lượng người dùng online đông đảo nhất. Hãy cân nhắc đăng bài vào những thời điểm này để bài viết nhận được nhiều lượt like hơn.
Dưới đây là một số thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Zalo:
- 7h30 – 8h: Đầu giờ buổi sáng là lúc tất cả mọi người thường có thói quen check Zalo, Facebook để cập nhật thông tin trước khi học tập, làm việc.
- 11h: Khoảng thời gian chuẩn bị nghỉ chưa, bạn đăng bài vào thời điểm này thì khi 11h30 – 12h mọi người tan ca sẽ có thể thấy bài đăng của bạn ngay.
- 13h30 – 14h: Thời gian sau giờ nghỉ chưa, mọi người thường nán lại 10 – 15 phút trước khi bắt đầu làm việc vào buổi chiều.
- 16h – 17h: Mọi người thường có xu hướng giải trí sau một ngày làm việc, nên sẽ “lướt” các trang mạng xã hội để thư giãn.
- 21h – 22h30: Thời gian này hầu hết mọi người đều đã hoàn tất các công việc trong ngày và dành thời gian thư giãn trước khi đi ngủ.
4. Tham gia vào các hội nhóm, cộng đồng liên quan
Tham gia vào các hội nhóm, cộng đồng liên quan đến lĩnh vực của là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chia sẻ bài viết của mình trong các hội nhóm, cộng đồng trên Zalo để thu hút thêm nhiều lượt like, tương tác.
Khi tham gia các cộng đồng này, bạn nên chú ý đến quy định của hội nhóm. Bạn cũng cần tránh spam nội dung của mình một cách quá đà để không bị kích ra khỏi nhóm.
5. Chạy quảng cáo Zalo Ads
Chạy quảng cáo Zalo là một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để tiếp cận nhiều người dùng hơn. Hiện tại Zalo đã hỗ trợ nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, phù hợp cho từng loại hình doanh nghiệp, nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách và mục tiêu của mình để tối ưu quảng cáo hiệu quả.
6. Sử dụng các dịch vụ tăng like Zalo
Ngoài những cách tăng like kể trên, bạn có thể cân nhắc sử dụng các dịch vụ tăng like. Tuy nhiên, hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo chất lượng lượt like. Đồng thời cũng hạn chế tình trạng tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa do vi phạm quy định và chính sách của nền tảng này.
7. Sử dụng công cụ kết bạn số lượng lớn – MKT Zalo
Khác với các trang mạng khác, Zalo sẽ hiển thị bài viết của bạn cho tất cả người dùng trong danh sách bạn bè của bạn. Điều này có nghĩa là bạn càng kết bạn với nhiều trên Zalo thì nội dung của bạn càng tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Từ đố số lượt like bài viết Zalo cũng tăng đáng kể.
Tuy nhiên, việc kết bạn Zalo theo cách thủ công sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả lại không cao. Vì vậy, bạn nên cân nhắc sử dụng phần mềm kết bạn Zalo – MKT Zalo để tối ưu hiệu quả tiếp cận khách hàng.
Phần mềm này thích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp các chủ shop quản lý bán hàng trên Zalo một cách tiện lợi và dễ dàng nhất. Các tính năng nổi bật của phần mềm MKT Zalo phải kể đến như:
- Tự động kết bạn hàng loạt trên Zalo theo gợi ý, theo tệp số điện thoại có sẵn.
- Tự động kết bạn với các thành viên trong nhóm, cộng đồng trên Zalo.
- Gửi tin nhắn Zalo hàng loạt cho khách hàng tiềm năng theo tệp số điện thoại, theo danh sách bạn bè và cho thành viên nhóm.
- Hỗ trợ kéo mem Zalo hiệu quả, giúp bạn xây dựng các group bán hàng chất lượng trên Zalo.
Kết luận
Trên đây Phần mềm Marketing 0 đồng sẽ chia sẻ đến bạn 7 cách tăng like Zalo hiệu quả nhất. Bạn hãy tham khảo và áp dụng để đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Chúc các bạn thành công!