Top phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, kinh doanh trên nền tảng Facebook cạnh tranh ngày càng cao. Một trong các phương pháp phổ biến được giới kinh doanh Oline sử dụng đó là đi comment, chia sẻ và đăng bài không chỉ trên trang cá nhân và cả fanpage, group. Một tài khoản Facebook thì không thể phủ sóng được nên cần rất nhiều nick và công việc quản lý các nick đó cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức. Cho nên các chủ kinh doanh Online sử dụng phần mềm nuôi nick Facebook để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cùng tìm hiểu về Top phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2023 trong bài chia sẻ sau đây.

1.Tại sao cần phải nuôi nhiều tài khoản Facebook?

Với xu hướng mua sắm trực tuyến, không ít chủ cửa hàng và thậm chí các doanh nghiệp lớn cũng đã thay đổi mô hình từ kinh doanh từ Offline sang Online để có cơ hội bứt phá doanh thu. Trong đó, Facebook là “miền đất hứa” được rất nhiều các nhà kinh doanh từ lớn đến bé. Bởi Facebook cho phép người dùng tạo gian hàng miễn phí, bán hàng ngay trên trang cá nhân hay Fanpage và Group. Các hoạt động trên Facebook cũng khá giống trên sàn thương mại điện tử. 

Hiện này, phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt đang là xu hướng mới  cho các chủ shop kinh doanh trên Facebook. Nhưng có rất nhiều người nghĩ nhưng phần mềm hay Tool nuôi nick Facebook có thực sự hiệu quả hay không. Cùng xem ngay 3 lợi ích của việc nuôi nick Facebook.

cách nuôi nick facebook ảo
Tại sao cần nuôi nick facebook ảo?

1.1 Tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ

Theo quy định của Facebook thì một tài khoản chỉ được kết bạn tối đa với 5000 nick Facebook khác. Nếu bạn có 100 nick như vậy thì lượng khách hàng tiềm năng của bạn vô cùng lớn phải không.

Nếu là trước kia, để có lượng khách hàng tiềm năng lớn bạn phải mua data hoặc chạy quảng cáo. Nhiều chủ shop lại không am hiểu về kiến thức quảng cáo nên khó kiểm soát được chất lượng của nguồn thông tin khách hàng. Nếu thuê bên ngoài thì chi phí phải bỏ ra không hề nhỏ.

Nếu bạn không có nhiều chi phí và nguồn lực kinh doanh thì còn ngần ngại chi mà không sử dụng ngay Top phần mềm nuôi nick Facebook MKT Care. Phần mềm MKT Care của tập đoàn Vitech sẽ giúp tối ưu hóa chi phí quản lý tài khoản Facebook của bạn, tối ưu về thời gian. Không chỉ có vậy, phần mềm còn hỗ trợ nâng cao doanh thu bán hàng từ Facebook.

1.2 Seeding bài viết nhanh chóng

Bạn sẽ chú ý đến bài viết có nhiều tương tác hay bài viết chỉ có vài lượt like. Chắc chắn là bài viết có nhiều lượt like, comment và chia sẻ phải không. Cho nên Top phần mềm nuôi nick Facebook sẽ dùng tính năng tương tác ảo để chất lượng của bài viết giúp thu hút khách hàng tiềm năng.

1.3 Xây dựng cộng đồng bán hàng cho chủ shop

Cộng đồng Facebook là nơi tập hợp nhóm khách hàng có cúng sở thích hay thói quen nào đó. Các group mà bạn lập ra có thể dùng các nick ảo để mời bạn bè và tăng lượng tương tác trên các phần mềm đó. Bạn nên đưa những thông tin hay về sản phẩm, khuyến mãi, quà tặng để thu hút khách hàng của bạn.Gợi ý: Tổng hợp 300+ content bán hàng Tết 2023, quảng cáo mùa Tết mới nhất

2. TOP phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2023

phần mềm MKT Care
Phần mềm bán hàng

2.1: Phần mềm MKT Care – phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 

Phần mềm MKT Care là phần mềm nuôi nick hỗ trợ việc quản lý và chăm sóc các tài khoản bán hàng trên Facebook. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng để giúp người dùng quản lý hàng nghìn tài khoản Facebook mà không cần phải thực hiện hay lặp lại các thao tác.

Phần mềm MKT Care có rất nhiều các tính năng thú vị như nhắn tin tương tác với khách hàng trên nhiều tài khoản cùng lúc, đồng bộ dữ liệu, đăng bài, kết bạn và báo cáo một cách tự động theo hệ thống.

2.2: Simple Facebook Pro – Phần mềm hỗ trợ nuôi nick Facebook hiệu quả

Simple Facebook Pro là phần mềm nuôi 1000 nick Facebook được nhiều khách hàng tin dùng. Phần mềm có nhiều tính năng nổi trội nên giúp chủ shop tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. 

Các tính năng ưu việt của phần mềm Simple Facebook Pro cần kể đến như: Quét dữ liệu thông tin khách hàng, kết bạn tự động, tự động nhắn tin quảng cáo, clone thành các tài khoản, đăng bài theo lịch một cách tự động, tương tác tự động với các tài khoản khác,…. Đây sẽ là phần mềm chăm sóc nick Facebook nhanh chóng và gọn gàng. 

2.3: Phần mềm Simple FB Mobile

top phần mềm nuôi nick facebook

Nếu như phần mềm Simple Facebook Pro hỗ trợ người dùng trên Laptop/PC thì Simple FB Mobile là phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả trên nền tảng điện thoại di động. Đây là một phiên bản phần mềm Simple Facebook được “mobile hoá” giúp bạn quản lý hàng trăm tài khoản Facebook ngay trên chiếc điện thoại nhỏ xinh. 

2.4: Phần mềm Simple Ninja Pro 

Simple Ninja Pro là top phần mềm nuôi nick Facebook tự động và hàng loạt Phần mềm này chia thành 4 phần mềm nhỏ hơn là Simple Account, Simple Marketplace, Simple CRM Profile & Simple Facebook System.

  • Simple Account: Hỗ trợ tự động tương tác cho tài khoản như tự động đăng bài, like, share,…
  • Simple Marketplace: Tự động đăng bài hàng loạt lên trang Facebook Marketplace hay hội nhóm trang Facebook.
  • Simple CRM Profile: Quản lý và hỗ trợ tương tác với khách hàng từ nhắn tin, bình luận & tạo đơn hàng.
  • Simple trang Facebook System: Hỗ trợ nuôi nick Facebook tự động với công nghệ như trình duyệt, cookie, máy ảo, proxy.

Vừa rồi mình đã gợi ý cho bạn Top phần mềm nuôi nick Facebook hiệu quả nhất 2023. Hy vọng bạn sẽ tìm được phần mềm nuôi nick Facebook phù hợp giúp nâng cao hiệu quả bán hàng mà tối ưu chi phí. 

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top