Hướng dẫn cách khắc phục lỗi M04 Shopee nhanh, hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Khi gặp phải lỗi M04 Shopee tài khoản của bạn sẽ bị khóa, không thể đăng nhập trên điện thoại đang sử dụng. Đừng lo lắng! Bài viết sau đây, Phần mềm Marketing sẽ chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi M04 Shopee cực hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

I. Lỗi M04 Shopee là gì?

Lỗi M04 Shopee là lỗi liên quan đến bảo mật của hệ thống Shopee. Khi gặp lỗi này, Shopee sẽ khóa thiết bị bạn đang sử dụng và bạn sẽ không thể đặt hàng được.

Cách khắc phục lỗi M04 Shopee
Lỗi M04 Shopee là gì?

Cụ thể, khi bạn nhấn vào nút Đặt hàng, hệ thống Shopee sẽ hiện ra thông báo: “(M04): Tài khoản Shopee của bạn ghi nhận dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các điều khoản Shopee“.

II. Nguyên nhân gây ra lỗi M04 trên Shopee là gì?

Nguyên nhân gây ra lỗi M04 trên Shopee thường là do một trong hai trường hợp sau:

  • Bạn đăng nhập tài khoản Shopee mới vào một thiết bị trước đó đã được kết nối với tài khoản khác. Điều này có thể xảy ra nếu bạn mua lại một chiếc điện thoại cũ đã được sử dụng trước đó. Shopee có thể sẽ khóa thiết bị của bạn để ngăn chặn việc sử dụng nhiều tài khoản Shopee cùng một lúc.
  • Bạn đang spam nút Đặt hàng quá nhiều lần. Ví dụ, bạn nhấn nút Đặt hàng quá nhiều lần nhưng đơn hàng vẫn không đặt được. Shopee có thể sẽ khóa thiết bị của bạn để ngăn chặn các hành vi gian lận. Hay gặp nhất là tình trạng spam nút Đặt hàng khi gặp lỗi M02 trên Shopee.
Nguyên nhân dẫn đến lỗi M04 Shopee
Nguyên nhân dẫn đến lỗi M04 Shopee

Ngoài ra, lỗi M04 cũng có thể xảy ra do một số nguyên nhân khác, chẳng hạn như:

  • Lỗi hệ thống của Shopee. Trong trường hợp này, bạn có thể thử đợi một thời gian rồi thử lại.
  • Lỗi do ứng dụng Shopee. Bạn có thể thử cập nhật ứng dụng Shopee lên phiên bản mới nhất.

>> Xem thêm: Lỗi M01 Shopee là gì? Cách fix lỗi M01 Shopee đơn giản

III. Cách khắc phục lỗi M04 Shopee đơn giản, nhanh chóng

Khi tài khoản Shopee của bạn nhận được thông báo lỗi M04, đồng thời bị khóa Đặt hàng và không đăng nhập được trên thiết bị đó. Hãy bình tĩnh thực hiện theo những cách khắc phục lỗi m04 trên Shopee dưới đây.

1. Đăng nhập tài khoản trên thiết bị khác

Nếu có thể, bạn hãy sử dụng một chiếc điện thoại mới để đăng nhập tài khoản Shopee bị dính lỗi M04. Hoặc dùng một thiết bị khác chưa từng kết nối với tài khoản Shopee nào trước đây để đăng nhập tài khoản bị lỗi. Cách này có thể giúp sửa lỗi M04 Shopee hiệu quả.

Đăng nhập tài khoản Shopee trên thiết bị khác
Đăng nhập tài khoản Shopee trên thiết bị khác

2. Reset lại điện thoại

Trong trường hợp bạn không có sẵn một chiếc điện thoại khác, bạn cso thể thực hiện reset điện thoại đang sử dụng để khắc phục lỗi M04 trên tài khoản Shopee. Reset lại điện thoại hay khôi phục cài đặt gốc sẽ đưa máy về trạng thái ban đầu như một thiết bị mới hoàn toàn. Do đó, bạn hãy đảm bảo sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng trên thiết bị để tránh bị mất.

Reset lại điện thoại
Reset lại điện thoại

Sau đó, bạn hãy tải ứng dụng Shopee trên điện thoại và đăng nhập tài khoản mới để tiếp tục mua sắm. Hay thay đổi mã giảm giá, mã freeship hoặc không sử dụng đến các mã khuyến mãi trong lần mua hàng đầu tiên này.

3. Chờ hệ thống mở lại tài khoản cho bạn

Nếu bạn đã thực hiện cả 2 cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi M04 trên Shopee. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi hệ thống Shopee mở lại tài khoản cho bạn.

Hiện tại vẫn chưa rõ hệ thống Shopee sẽ mở khóa tài khoản bị lỗi M04 sau bao nhiêu ngày. Điều này còn tùy thuộc vào mức độ vi phạm của bạn hoặc tình trạng lỗi nặng hay nhẹ, có thể lên tới vài tháng.

4. Liên hệ với Shopee để được hỗ trợ

Nếu như những cách sửa lỗi M04 Shopee không thành công. Đồng thời tài khoản của bạn không hề vi phạm chính sách của Shopee. Bạn có thể khiếu nại lên hệ thống chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ.

Liên hệ với Shopee để được hỗ trợ
Liên hệ với Shopee để được hỗ trợ

Bạn có thể liên hệ với Shopee theo 3 cách sau đây:

  • Hotline Shopee: 19001221 với chi phí 1000đ/phút.
  • Email hỗ trợ: [email protected].
  • Chat trực tiếp với nhân viên Shopee bằng cách truy cập Tôi => chọn Trung tâm trợ giúp => Trò chuyện với Shopee.

5. Tạo một tài khoản Shopee mới

Nếu đã thực hiện những cách trên vẫn không thể gỡ lỗi M04, cách tốt nhất là bạn hãy tạo một tài khoản Shopee mới để mua sắm. Lúc này, bạn cũng đừng quên thiết lập lại dữ liệu của điện thoại trước khi đăng ký một tài khoản mới để tránh gặp phải lỗi M04 Shopee bạn nhé!

IV. Một số câu hỏi thường gặp

1. Lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn?

Hiện tại, Shopee vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về thời gian hết hạn khóa khi tài khoản bị mắc lỗi M04. Thời gian hết hạn khóa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Nguyên nhân gây ra lỗi: Nếu lỗi M04 là do bạn đăng nhập tài khoản Shopee mới vào một thiết bị trước đó đã được kết nối với tài khoản khác, thời gian hết hạn khóa thường sẽ ngắn hơn. Ngược lại, nếu lỗi M04 là do bạn đang spam nút Đặt hàng quá nhiều lần, thời gian hết hạn khóa có thể sẽ lâu hơn.
  • Cách xử lý lỗi của bạn: Nếu bạn đã thử các cách khắc phục lỗi M04 mà vẫn không thành công, thời gian hết hạn khóa có thể sẽ lâu hơn.
  • Cách xử lý lỗi của Shopee: Shopee có thể sẽ tự động mở khóa thiết bị của bạn sau một thời gian. Tuy nhiên, nếu Shopee nghi ngờ bạn đang vi phạm các điều khoản của Shopee, thời gian hết hạn khóa có thể sẽ lâu hơn.

Thông thường, thời gian hết hạn khóa lỗi M04 Shopee có thể từ vài ngày đến vài tháng. Tùy thuộc vào mức độ vi phạm của bạn mà Shopee xử lý mau hay lâu.

2. Có thể lấy lại tài khoản Shopee bị lỗi M04 không?

Hiện tại vẫn có một số người dùng có thể lấy lại tài khoản Shopee bị dính lỗi M04 và tiếp tục mua hàng nếu vi phạm lỗi nhẹ. Trong trường hợp mức độ vi phạm quá nặng, bạn sẽ rất khó để lấy lại tài khoản của mình.

Kết luận

Trên đây Phần mềm Marketing đã hướng dẫn cho bạn cách khắc phục lỗi M04 Shopee đơn giản, hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Shopee!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top