TikTok đang là một trong những nền tảng có lượng người dùng lớn nhất hiện nay, nhất là đối với giới trẻ. Việc sử dụng TikTok có nhiều mục đích như giải trí, bán hàng, mua sắm,… Nhưng hầu hết tất cả người dùng đều có chung một mong muốn đó chính là có lượng follow cao. Và trong bài viết dưới đây Phần mềm Marketing 0 đồng sẽ giới thiệu tới bạn 20+ cách tăng follow TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.
I. Lý do nên sở hữu kênh TikTok nhiều follow
Việc sở hữu kênh TikTok có nhiều người theo dõi không chỉ giúp kênh TikTok của bạn tiếp cận được nhiều người mà còn giúp các video của bạn dễ lên xu hướng hơn rất nhiều.
1. Video dễ lên xu hướng TikTok
Trang “Dành cho bạn” (FYP) – một trang dành riêng cho bạn trên TikTok.
Đây là một thuật toán được TikTok sử dụng để tìm kiếm và gợi ý cho bạn những video xu hướng. Tất cả những video này thường có nội dung tương tự với những video mà bạn đã xem và tương tác.
TikTok sẽ ưu tiên đưa các video của những tài khoản có nhiều follow lên xu hướng. Vì vậy, bạn phải làm cho kênh của mình được nhiều người theo dõi và từ đó mới có thể tiếp cận được nhiều người xem cũng như video của bạn dễ lên xu hướng hơn.
2. Tiếp cận nhiều người hơn
Khi có nhiều lượt follow, kênh TikTok của bạn sẽ được TikTok đánh giá chất lượng cao hơn và sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều người xem hơn, đặc biệt là những người xem mới. Từ đó, nội dung của bạn có nhiều cơ hội để viral nhanh chóng.
3. Xây dựng thương hiệu hiệu quả
Rất nhiều người sử dụng TikTok như một kênh để quảng bá song song các trang khác của họ. Khi bạn đã có nhiều người follow trên TikTok, bạn có thể liên kết với các trang khác như Facebook, Instagram, Zalo, YouTube để quảng bá thương hiệu và bán hàng.
Cũng chính vì thế mà, TikTok đang là một nền tảng hấp dẫn, không thể bỏ qua với các doanh nghiệp lớn, thậm chí cả Facebook, Google, Apple hay Microsoft cũng có tài khoản trên mạng xã hội này.
4. Tiềm năng kiếm tiền
Khi bạn có một lượng lớn người theo dõi trên kênh TikTok, bạn có thể hợp tác với các nhãn hàng hoặc tham gia vào các chương trình tiếp thị đối tác để kiếm tiền. Bạn có thể tạo video quảng cáo hoặc đăng sản phẩm và dịch vụ của họ trên kênh của bạn.
5. Dễ lên tích xanh TikTok
Số người theo dõi cũng là một trong những tiêu chí để TikTok có thể xét xét duyệt tích xanh cho người dùng. Cụ thể, để nhận tích xanh TikTok tài khoản của bạn phải đảm bảo những điều kiện sau:
- Đối với tài khoản thông thường: Có 2 triệu lượt follow hoặc có 25 triệu lượt thả tim cho tất cả các video đã đăng lên TikTok.
- Đối với tài khoản đã có tích xanh từ mạng xã hội khác: Tài khoản TikTok phải đạt 500.000 lượt theo dõi.
- Đối với tài khoản đã chiến thắng ít nhất một cuộc thi/sự kiện do TikTok tổ chức: Tài khoản TikTok phải đạt 30.000 người theo dõi.
II. Tập hợp những cách tăng follow TikTok nhanh chóng, hiệu quả
Dưới đây là danh sách 22 cách tăng follow trên TikTok nhanh chóng được nhiều người áp dụng và cho ra kết quả vô cùng mĩ mãn. Các bạn cùng theo dõi nhé!
1. Sử dụng phần mềm tăng follow TikTok miễn phí – MKT Viral
MKT Viral là một phần mềm tăng follow TikTok hiệu suất cao mà bạn cần phải biết. Là loại công cụ hỗ trợ giúp tăng lượng người follow thật chứ không phải là ảo. Sử dụng phần mềm MKT Viral bạn sẽ sở hữu tài khoản có hàng nghìn Followers một cách nhanh chóng. Từ đó giúp bạn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến nhiều người dùng khác nhau.
Để hỗ trợ xây dựng kênh TikTok triệu follow, phần mềm MKT Viral sẽ thực hiện những công việc sau đây:
- Quản lý số lượng lớn tài khoản TikTok một cách bài bản, chuyên nghiệp.
- Tự động tương tác, thả tim, bình luận, chia sẻ video.
- Tự động follow kênh TikTok của chủ video theo link video nhanh chóng, hiệu quả.
- Hỗ trợ quét toàn bộ video của một kênh TikTok bất kỳ và download về máy không dính logo, hình mờ của nền tảng.
- Hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, cắt ghép, thêm hiệu ứng, nhạc nền, chèn logo, thêm intro và outro,… cho video, lách bản quyền nền tảng với hơn 1000 hiệu ứng khác nhau.
- Hỗ trợ đăng video TikTok hàng loạt trên nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc.
Video giới thiệu phần mềm MKT Viral:
2. Cài đặt chế độ Công khai cho tài khoản TikTok
Để tăng lượt follow cho tài khoản, bạn nên đặt tài khoản của mình ở chế độ Công khai để nhiều người có thể nhấn theo dõi hơn. Khi bạn để tài khoản của mình ở chế độ Riêng tư, những người muốn theo dõi phải đợi bạn đồng ý yêu cầu mới có thể theo dõi. Việc này khá là phiền phức và rắc rối, có thể khiến nhiều người bỏ qua và không muốn theo dõi bạn nữa.
Để bật chế độ Công khai cho tài khoản, bạn thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào mục Hồ sơ => chọn biểu tượng Menu => nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư => chọn mục Quyền riêng tư.
- Bước 2: Tại mục Quyền riêng tư, nếu chế độ Riêng tư đang bật thì bạn gạt sang trái để tắt và nhấn Chuyển đổi để hoàn thành.
3. Tối ưu hồ sơ tài khoản
Để thu hút nhiều người theo dõi, bạn phải tạo ấn tượng cho những người vào xem kênh TikTok của mình. Cụ thể, bạn cần thiết lập những mục như Tiểu sử, các liên kết đến mạng xã hội khác, …
Để thực hiện thiết lập, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Bước 1: Nhấn vào mục Hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình => Tại trang cá nhân, bạn chọn mục Sửa hồ sơ.
- Bước 2: Lúc này, bạn nên thiết lập đầy đủ các thông tin như ảnh đại diện, tiểu sử, tài khoản mạng xã hội khác để thu hút người vào xem trang cá nhân của mình.
4. Quay video theo trend đang hot
Đây cũng là cách xây dựng kênh TikTok hiệu quả, việc bắt trend nhanh chóng và thực hiện quay video sẽ giúp bạn dễ lên đề xuất trong thời điểm trend đang thịnh hành. Những video theo trend TikTok thường nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng, và các xu hướng xuất hiện thường xuyên cũng sẽ giúp nội dung của bạn luôn mới mẻ và thú vị.
Để thực hiện video theo trend để tăng follow trên TikTok, bạn có thể tham khảo các video hot trend trên TikTok rồi làm theo nội dung đó hoặc làm các nội dung liên quan đến trend như làm các video review hoặc video hài hước theo phong cách riêng của bạn.
5. Đăng video vào khung giờ vàng
Đăng video hay phát trực tiếp vào khung giờ vàng TikTok là một cách để tăng follow trên TikTok hiệu quả. Một video với nội dung ấn tượng, thu hút và được đăng vào những khung giờ có nhiều người dùng online trên TikTok chắc chắn sẽ có khả năng viral mạnh mẽ, tiếp cận được một lượng lớn khán giả.
Hãy nhớ rằng, cho dù đăng nội dung trên bất cứ nền tảng nào đi chăng nữa thì đăng bài vào đúng các khung giờ vàng cũng sẽ nhận được lượng tương tác cao hơn. Bạn có thể sử dụng tính năng TikTok Analytics để tìm hiểu những thời điểm vàng, từ đó giúp video đăng lên được nhiều lượt xem, thả tim, bình luận và chia sẻ nhé.
6. Tuân thủ các chính sách của TikTok
Quy định về nguyên tắc cộng đồng của TikTok được xem là một bộ chuẩn mực về quy tắc ứng xử chung mà người dùng tham gia nền tảng này phải tuân theo. Tiêu chuẩn cộng đồng được áp dụng cho tất cả mọi nội dung và mọi tài khoản trên TikTok.
TikTok quy định rõ độ tuổi đủ điều kiện sử dụng TikTok là từ 13 tuổi trở lên, nếu nền tảng phát hiện thấy sự truy cập của người dùng dưới độ tuổi này, tài khoản sẽ bị cấm vĩnh viễn. Do đó, việc tìm hiểu các thuật toán TikTok là chưa đủ, bạn cần phải nắm rõ những chính sách của TikTok để tránh trường hợp tài khoản của mình bị khóa vĩnh viễn.
Những nội dung bị cấm trên TikTok mà bạn cần lưu ý như:
- Không chia sẻ những nội dung ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của trẻ vị thành niên.
- Video không được chứa các nội dung cổ xúy những hành động nguy hiểm đến tính mạng.
- Tự tử, tự hủy bản thân hoặc rối loạn ăn uống.
- Video chứa hình ảnh nhạy cảm, 18+.
- Nội dung cổ xúy các hành động quấy rối hoặc bắt nạt.
- Những nội dung có chứa các hành động, hành vi vi phạm pháp luật.
- Vi phạm bản quyền, thương hiệu.
7. Sử dụng các hashtag phù hợp
Cũng giống như trên Instagram, Twitter và nhiều nền tảng mạng xã hội khác, hashtag TikTok giúp người dùng tìm thấy nội dung của bạn. Nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo bạn đang sử dụng đúng hashtag.
Một cách mà chúng tôi thấy nhiều người thực hiện chỉ đơn giản là gắn thẻ tất cả các hashtag thịnh hành trong chú thích phần mô tả video của họ. Tuy nhiên, vui lòng không làm điều này trừ khi những hashtag đó thực sự liên quan đến nội dung mà bạn đăng. Nếu không, nó chỉ trông có vẻ spam.
Lý tưởng nhất là hashtag của bạn nên sử dụng kết hợp:
- Các hashtag phổ biến, chung chung (ví dụ: #fyp, #foryou, #foryoupage hoặc #viral).
- Các hashtag rộng nhưng có liên quan (ví dụ: #funny và #meme cho nội dung hài).
- Các hashtag thích hợp theo chủ đề cụ thể (ví dụ #healthcare, #carcare, #homeservice,…).
Các hashtag phổ biến giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với lượng khán giả lớn hơn. Nhiều hashtag thích hợp hơn sẽ giúp giới thiệu thương hiệu của bạn tới đối tượng nhỏ hơn những tập trung hơn.
Ví dụ: Rất nhiều người tìm kiếm #foryoupage. Nếu bạn xuất hiện trong tìm kiếm của họ, bạn có thể nhận được nhiều lượt xem giúp ích cho thuật toán TikTok ngay cả khi hầu hết không theo dõi bạn. Chỉ một số người sẽ tìm kiếm #cleanswimmingpool, nhưng những người tìm kiếm có thể sẽ theo dõi nội dung làm sạch hồ bơi của bạn. Đó là lý do tại sao việc kết hợp các hashtag lại quan trọng.
8. Sử dụng nhạc và các bài hát thịnh hành
Kết hợp các bản nhạc phổ biến trong video TikTok của bạn để thu hút sự chú ý ngay từ khi bắt đầu. Có nhiều clip nhạc, bài hát và clip âm thanh ngẫu nhiên khác nhau được sử dụng lại nhiều lần cho các loại video tương tự và việc sử dụng chúng có thể giúp ích cho hiệu suất tổng thể của video.
Một trong những cách tốt nhất để biết clip âm thanh nào đang là xu hướng là thường xuyên xem nội dung TikTok cũng như chú ý đến những gì các TikToker nổi tiếng và các thương hiệu khác đang chia sẻ. Xem liệu bạn có thể khám phá cách kết hợp các bài hát nổi tiếng vào nội dung của riêng mình để thu hút khán giả hay không.
9. Livestream thu hút người xem follow
Livestream trên TikTok mang đến cho mọi người cơ hội tương tác với bạn trong thời gian thực. Nó bổ sung thêm các yếu tố cá nhân hơn vào mối quan hệ của bạn với khán giả mà có thể:
- Thu hút người theo dõi mới, những người tình cờ ghé thăm buổi live của bạn.
- Khuyến khích những người quen thuộc với bạn nhưng chưa theo dõi hãy nhấn nút theo dõi.
- Nhắc mọi người đề cập đến tài khoản của bạn với những người khác có thể quan tâm đến việc theo dõi bạn.
10. Tương tác với khán giả của bạn
Nghiên cứu cho thấy, so với các nền tảng khác, 73% người dùng cảm thấy họ có mối liên hệ sâu sắc hơn với các thương hiệu mà họ tương tác trên TikTok. Từ khóa ở đây là “tương tác”.
Đăng bài thường xuyên là quan trọng. Nhưng tương tác với khán giả của bạn cũng vậy. Nó giúp bạn kiếm được nhiều người hâm mộ hơn, những người thường xuyên tương tác với video của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè (còn gọi là người theo dõi tiềm năng).
Ngoài ra, mọi người có khả năng nhận xét hơn nếu họ biết rằng họ có thể nhận được phản hồi từ bạn, đặc biệt là khi tài khoản của bạn ngày càng phổ biến. Nhiều bình luận hơn có thể giúp bạn nhận được sự ưu ái từ thuật toán của TikTok, đưa nội dung của bạn đến với nhiều người hơn.
11. Tạo thông tin trong tiểu sử TikTok của bạn
Một tiểu sử TikTok hay nêu rõ những gì bạn làm và những gì người theo dõi có thể mong đợi từ video TikTok của bạn. Cách tiếp cận này xác nhận với những người sắp trở thành người theo dõi rằng bạn có:
- Thông tin hoặc nội dung họ quan tâm.
- Kiến thức chuyên môn về chủ đề bạn đang tạo video.
Nó đặt ra kỳ vọng và xây dựng niềm tin, cả hai đều giúp việc thu hút người theo dõi mới trở nên dễ dàng hơn.
12. Đăng video thường xuyên và đều đặn
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đạt thành tích cao ngay từ video đầu tiên của mình và có hàng nghìn người xem nó? Họ vào trang cá nhân của bạn, không thấy bất kỳ nội dung nào khác và thậm chí không nghĩ đến việc theo dõi bạn.
Trong những ngày đầu, hãy cố gắng đăng càng nhiều nội dung càng tốt (Tất nhiên là ưu tiên chất lượng).
Sau khi đã có một số video để lôi kéo khách truy cập trở thành người theo dõi, bạn có thể bắt đầu sử dụng bất kỳ lịch trình nào phù hợp với khả năng tạo nội dung tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, lý tưởng nhất là bạn nên đăng ít nhất một vài video mỗi tuần.
13. Chọn từ khóa phù hợp cho video
Nếu muốn có người theo dõi trên TikTok, bạn cần làm cho nội dung của mình có thể được khám phá. Một trong những cách để làm điều đó là chọn những từ khóa phổ biến để đặt trong chú thích của bạn. Với từ khóa phù hợp, thuật toán TikTok sẽ biết bài đăng của bạn có liên quan đến những người đang tìm kiếm chủ đề đó hay không.
Đi tới Thông tin chuyên sâu về từ khóa và nhập chủ đề chung chung, chẳng hạn như làm đẹp. Bạn sẽ nhận được danh sách các từ khóa liên quan. Nhấp vào nút “Chi tiết” và TikTok sẽ hiển thị cho bạn các câu ví dụ sử dụng từ khóa của bạn và các bài đăng xếp hạng cho từ khóa đó.
Điều này sẽ thúc đẩy quá trình tạo chú thích của bạn và đưa video của bạn đến tay những người đang tìm kiếm các thương hiệu như của bạn.
14. Ghim nội dung hay nhất của bạn lên đầu kênh TikTok
Ngoài việc đặt ra những kỳ vọng rõ ràng trong tiểu sử của mình, bạn có thể công bố chúng bằng cách ghim những video TikTok phổ biến nhất lên đầu hồ sơ của bạn. Hiển thị nội dung đã thu hút mọi người theo dõi bạn (thay vì hy vọng mọi người sẽ cuộn đủ xa xuống trang của bạn để tìm thấy nó).
Bạn có nhận được nhiều lượt thả tim hoặc nhận xét tích cực về một video không? Bạn có nhận thấy lượng người theo dõi tăng đột biến sau khi đăng bài không? Đó là những ứng cử viên sáng giá cho video được ghim.
15. Ưu tiên video chất lượng cao, sắc nét
Âm thanh và video rõ ràng là điều bắt buộc nếu bạn muốn mọi người theo dõi và xem nội dung của mình chứ đừng nói đến việc theo dõi bạn để biết thêm.
Bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho các thiết bị, đặc biệt là khi bạn chứng minh được rằng TikTok là kênh tiếp thị khả thi cho doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn cần phải có micro và camera tốt.
Một số điều cơ bản cần lưu ý:
- Có ánh sáng tốt.
- Hãy chú ý đến môi trường xung quanh bạn.
- Cắt video dài thành các đoạn video ngắn hơn.
- Loại bỏ tiếng vang ra khỏi âm thanh.
16. Tận dụng các tính năng của TikTok
Nếu bạn muốn thu hút nhiều người chú ý hơn đến kênh TikTok của mình, một trong những cách tốt nhất để làm điều này là tương tác với các video khác. Thích, bình luận, Stitch/Duet video của người dùng khác.
Stitch TikTok cho phép bạn thêm video của riêng mình vào cuối clip video của người dùng khác. Điều này hoàn hảo để thêm bình luận của riêng bạn hoặc nội dung bổ sung vào video hiện có.
Duet đặt video của bạn bên cạnh video của người dùng khác để bạn có thể phản ứng hoặc bổ sung video hiện có bằng nội dung của riêng bạn.
Đảm bảo sở hữu các video Stitch hoặc Duet phù hợp với thương hiệu của bạn. Nếu không, chỉ cần thả tim và bình luận về những video mà khán giả mục tiêu của bạn tạo ra để thu hút sự chú ý của họ.
17. Nâng cấp lên tài khoản Doanh nghiệp
Mở tài khoản Doanh nghiệp không tốn bất kỳ chi phí nào, vì vậy đây là một trong những cách tốt nhất để tăng view TikTok miễn phí.
Khi nâng cấp lên từ tài khoản TikTok thông thường, bạn sẽ có quyền truy cập vào các phân tích giúp bạn tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng. Bạn cũng biết được video nào nhận được nhiều lượt xem nhất, cách mọi người tìm thấy tài khoản của bạn và mức độ phổ biến của trang của bạn. Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn tạo ra video mà mọi người yêu thích và thu hút được nhiều người theo dõi hơn trong quá trình này.
18. Tham gia các Challenge trên TikTok
Challenge (Thử thách) là một loại xu hướng cụ thể trên TikTok. Chúng hơi giống mặt thách thức của sự thật hoặc thử thách khi bạn yêu cầu những người theo dõi làm điều gì đó như chơi khăm bạn bè của họ, thử một món ăn mới hoặc khiêu vũ.
Các Challenge về mặt kỹ thuật có thể xảy ra trên bất kỳ mạng xã hội nào, nhưng phổ biến nhất là trên TikTok.
Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi tham gia thử thách trên TikTok để có được nhiều người theo dõi hơn:
- Chọn thử thách phù hợp
Một thử thách lan rộng như cháy rừng trong khi những thử thách khác tan biến. Một phần quan trọng trong sự thành công của thử thách là việc chúng có thể được tái tạo dễ dàng như thế nào và mức độ liên quan của chúng. TikTok Challenge #youdontknow thực hiện rất tốt điều này (và có lẽ đó là lý do tại sao hashtag này có 237,1 triệu lượt xem).
- Hãy thử một Branded Hashtag Challenge
Bất kỳ công ty nào cũng có thể tạo Branded Hashtag Challenge, cho phép người dùng TikTok tạo nội dung và thực hiện quảng cáo cho bạn. Điều này thực sự hiệu quả nếu bạn tiếp cận với những người sáng tạo đã nổi tiếng (Influencers) và đề nghị trả tiền cho họ để tạo video thử thách cho bạn. Bạn có quyền truy cập vào những người theo dõi trung thành và gắn bó của họ, đồng thời mở rộng đối tượng của mình.
19. Giữ giọng điệu nhất quán để thu hút followers mới
Chủ yếu tập trung vào những gì bạn đã gợi ý cho mọi người mong đợi từ Social Media Content của doanh nghiệp bạn. Tất nhiên, điều đó bao gồm việc chủ yếu tập trung vào các chủ đề liên quan đến kinh doanh. Nhưng nó cũng có thể bao gồm phong cách nội dung của bạn.
Ví dụ: Giả sử nội dung hoạt động tốt nhất của bạn là những câu chuyện hài hước và các chủ đề liên quan đến ngành. Trong lịch sử, cách tiếp cận đó giúp bạn có được nhiều sự tham gia và theo dõi. Nhưng…bạn là người không thể đoán trước được. Đôi khi – không biết từ đâu – nội dung của bạn khô khan và cực kỳ nghiêm túc. Điều này có thể dễ dàng khiến cho những người đã xem một số video của bạn trên trang “Dành cho bạn” của họ nhưng chưa theo dõi bạn sợ hãi
Newton Nissan South (@imwithnewton) là một ví dụ điển hình về tính nhất quán. Tài khoản này đã thu hút được hơn 64.000 người theo dõi phần lớn là nhờ phỏng vấn các nhân viên bán ô tô, kỹ thuật viên và những người đam mê xe ô tô. Đó là điều nó được biết đến, điều khiến khán giả phấn khích và điều nó gắn bó.
20. Sử dụng CTA ở cuối video của bạn
TikTok được thiết kế giúp người dùng chuyển từ video này sang video khác. Vì vậy, có thể khó thu hút những người theo dõi tiềm năng vào hồ sơ của bạn (nơi nút Theo dõi nổi bật nhất).
Lời kêu gọi hành động (CTA) là một cách thông minh để khiến ai đó thực hiện hành động như theo dõi trang của bạn. Bạn có thể thêm sticker vào video của mình, sử dụng lời kêu gọi hành động hoặc mời mọi người theo dõi bạn trong phần bình luận.
Chỉ cần đảm bảo nêu rõ lý do tại sao họ nên làm như vậy và đổi lại họ có thể mong đợi giá trị hoặc sự thích thú nào. Thay vì nói “theo dõi tôi để xem nhiều video tài chính hơn”, hãy nói “theo dõi tôi để phát triển khoản đầu tư của bạn”.
21. Tạo hashtag thương hiệu để tăng follow TikTok
Sử dụng các thẻ hashtag hiện có sẽ giúp bạn tiếp cận được đối tượng mới. Hashtag thương hiệu – hashtag bao gồm nội dung nào đó cụ thể cho công ty của bạn – tận dụng hiệu ứng của TikTok để thu hút người theo dõi mới.
Hashtag #inmydenim của Guess là một trong những ví dụ sớm nhất về chiến dịch hashtag mang tính thương hiệu lan truyền trên TikTok.
Trong chiến dịch, mọi người đã gắn thẻ các video cho thấy cảm giác của họ khi mặc quần jeans Guess. Và thậm chí sau 5 năm, nó vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
Hãy thử bắt đầu sử dụng hashtag thương hiệu cho các Brand Challenge, nhận nội dung do người dùng tạo hoặc chia sẻ đánh giá sản phẩm.
22. Sử dụng TikTok Analytics
Hãy chú ý đến số liệu phân tích TikTok (TikTok Analytics) của bạn để biết rõ loại nội dung nào khán giả của bạn thích, bạn đang nhắm mục tiêu đúng người và loại video nào bạn nên tiếp tục tạo.
Bạn có thể xem video nào có phạm vi tiếp cận nhiều nhất trong tuần qua, giúp bạn biết được nội dung nào có thể lan truyền hoặc thịnh hành. Bạn cũng có thể biết mọi người đang tìm thấy nội dung của mình ở đâu – cho dù họ đã truy cập hồ sơ của bạn hay xem nội dung đó trên FYP,…
Theo dõi nhất quán sự phát triển, số liệu phân tích, phạm vi tiếp cận, dữ liệu đối tượng,… để đảm bảo chiến lược TikTok của bạn đang đi đúng hướng. Cố gắng tạo lại nội dung thành công và cảm thấy thoải mái khi loại bỏ những ý tưởng video không hoạt động như bạn mong đợi.
Kết luận
Trên đây là tổng hợp những cách tăng follow TikTok hiệu quả nhất mà Phần mềm Marketing 0 đồng chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn thực hiện thành công!