Marketing 0 đồng là gì? Chiến lược marketing 0 đồng hiệu quả nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn muốn làm marketing cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà không tốn một đồng nào? Bạn nghĩ rằng điều đó là không thể? Bạn đã bỏ lỡ những cách marketing 0 đồng hiệu quả nhất trong thời đại số? Hãy cùng Phần mềm marketing 0 đồng tìm hiểu về marketing 0 đồng trong bài viết sau đây nhé!

I. Marketing 0 đồng là gì?

Marketing 0 đồng – hay nói cách khác là Zero Cost Marketing – là hình thức marketing không sử dụng ngân sách quảng cáo mà chỉ dựa vào nguồn lực có sẵn của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Marketing 0 đồng có thể bao gồm nhiều hình thức khác nhau, nhưng chung quy lại đều có mục tiêu là tạo ra sự chú ý, tương tác và lan truyền cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Marketing 0 đồng là gì?
Marketing 0 đồng là gì?

Để triển khai marketing 0 đồng hiệu quả bạn cần phải nắm rõ những yếu tố sau đây:

  • Đối tượng khách hàng: Bạn cần biết khách hàng của bạn là ai, họ có những nhu cầu, mong muốn và vấn đề gì, họ thường tìm kiếm thông tin ở đâu và họ quan tâm đến những gì.
  • Giá trị cốt lõi: Bạn cần xác định giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ của bạn, là điều gì khiến bạn khác biệt và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, là điều gì có thể giải quyết được vấn đề hoặc đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Kênh truyền thông: Bạn cần chọn ra những kênh truyền thông phù hợp với đối tượng khách hàng và giá trị cốt lõi của bạn, có thể là website, blog, mạng xã hội, email, podcast, video, webinar, ebook, infographic, báo chí, sự kiện, đánh giá, giới thiệu,…
  • Nội dung marketing: Bạn cần tạo ra những nội dung marketing hấp dẫn, chất lượng và có giá trị cho khách hàng, có thể là những thông tin hữu ích, những câu chuyện thú vị, những lời khuyên bổ ích, những kinh nghiệm chia sẻ, những lời mời gọi hành động…

Nếu bạn có thể kết hợp được những yếu tố trên một cách hợp lý và sáng tạo, bạn sẽ có thể tạo ra những chiến dịch Marketing 0 đồng thành công và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn.

II. Cách thức hoạt động của marketing 0 đồng

Chiến lược marketing 0 đồng hoạt động bằng cách sử dụng nền tảng và kiểm soát hành động của người dùng để tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp với chi phí thấp. Nó phụ thuộc vào việc hiểu hành vi mua hàng của người tiêu dùng và nghiên cứu rồi áp dụng những thủ thuật tương tự lên khách hàng mà không cho họ biết.

Internet là công nghệ giúp chiến lược trở nên khả thi hơn bằng cách kết nối mọi người với thế giới. Điều quan trọng nhất là bạn phải thử nghiệm các chiến lược mới để có thể tìm ra chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Hãy nhớ rằng khách hàng sẽ chỉ nhớ đến doanh nghiệp của bạn nếu sản phẩm mang lại giá trị cho cuộc sống của họ. Nếu bạn không làm được điều này, doanh nghiệp sẽ để lại các tác động tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu của mình, vì vậy khách hàng vẫn là yếu tố cốt lõi của chiến lược Zero Cost Marketing này.

III. Lợi ích của việc sử dụng marketing 0 đồng

Đây là một chiến lược marketing đáng giá và là mục tiêu của hầu hết các doanh nghiệp, có thể mang lại kết quả xuất sắc và do sự bùng nổ của Internet, nó đã trở thành một trong những cách marketing dễ dàng nhất.

Khách hàng mà bạn có được sẽ trở thành khách hàng trọn đời, thường xuyên và trung thành đối với thương hiệu của bạn. Đó là dấu hiệu tích cực của những chiến lược marketing đúng đắn và sản phẩm, dịch vụ của bạn đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Lợi ích của việc sử dụng Marketing 0 đồng
Lợi ích của việc sử dụng Marketing 0 đồng

Dưới đây là những lợi ích của marketing 0 đồng mang lại:

  • Đúng đối tượng mục tiêu: Đối tượng cần sản phẩm của bạn sẽ có được phương tiện để kết nối với doanh nghiệp của bạn, điều này giúp phát triển về lâu dài.
  • Ngân sách bổ sung: Do chi tiêu ít hơn cho marketing, doanh nghiệp có thể cải thiện những thứ khác như sản phẩm, dịch vụ, bao bì,… bằng cách sử dụng ngân sách còn lại.
  • Tăng khả năng sáng tạo: Marketing 0 đồng yêu cầu doanh nghiệp phải sáng tạo ra những nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng mục tiêu mà không cần dựa vào quảng cáo trả phí. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng sáng tạo và phát triển thương hiệu riêng biệt.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu: Marketing 0 đồng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua các kênh truyền thông miễn phí. Điều này giúp tăng nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp, và tạo ra lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ.
  • Kết nối với khách hàng trung thành: Marketing 0 đồng thường dựa vào sự tương tác và lan truyền của cộng đồng người dùng. Doanh nghiệp có thể kết nối với những khách hàng trung thành, nhận được phản hồi và đánh giá từ họ, và tạo ra sự tin tưởng và gắn kết lâu dài.

IV. Tổng hợp 15 chiến lược marketing 0 đồng hiệu quả nhất

Dưới đây là một số chiến lược marketing 0 đồng hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

1. Cấu trúc cơ sở khách hàng của bạn

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, dữ liệu là tài sản quan trọng nhất của bất kỳ công ty nào. Dữ liệu khách hàng là trung tâm của bất kỳ doanh nghiệp nào và các thương hiệu phải lưu trữ và sắp xếp dữ liệu này để tạo một phân khúc nhắm mục tiêu nâng cao.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn
Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn

Xây dựng cơ sở dữ liệu bao gồm dữ liệu cũng như sở thích của khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại từ các cuộc gọi, cuộc trò chuyện, sự kiện, lần bán hàng trước đó, tài liệu và các biểu mẫu yêu cầu nào khác. Lưu trữ dữ liệu này một cách an toàn trong CRM đáng tin cậy để phục vụ doanh nghiệp của bạn mãi mãi. Khuyến khích nhân viên sử dụng dữ liệu này để xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa.

2. Tập trung vào khách hàng

Thay vì tập trung toàn bộ sự tập trung vào các tính năng của sản phẩm hay dịch vụ của bạn, hãy tập trung nhiều hơn vào những gì khách hàng mong muốn từ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tạo ra trải nghiệm khách hàng thật tích cực, nó thật khó quên. Dịch vụ khách hàng xuất sắc là một cách khác để giới thiệu Word-of-mouth vào chiến lược marketing của bạn.

3. Giới thiệu (Referrals)

Mạch máu của nhiều doanh nghiệp là sự giới thiệu (Referrals). Tại sao đó không phải là một chiến lược lý tưởng để mở rộng công ty của bạn? Nếu chủ doanh nghiệp nhỏ không thu hút sự giới thiệu từ khách hàng hiện tại thì nhìn chung họ đang làm sai điều gì đó. Những lời giới thiệu từ khách hàng hiện tại của bạn là một nguồn kinh doanh tuyệt vời.

Mọi người muốn biết họ mua hàng từ ai và chắc chắn rằng họ nhận được mức giá hợp lý. Đề nghị giới thiệu những khách hàng hài lòng hiện tại của bạn là một kỹ thuật hiệu quả để thu hút thêm những khách hàng mục tiêu đã có mức độ tin cậy từ trước. Tất cả điều này đều có giá rất hợp lý!

Giới thiệu (Referrals)
Giới thiệu (Referrals)

Các cuộc thi trực tuyến vẫn là một cách tuyệt vời để đạt được sự tiếp cận với hoạt động marketing với chi phí thấp, mặc dù thực tế là nhiều cuộc thi đã bị hoen ố và bị lừa. Tặng iPad, tiền mặt hoặc các sản phẩm quần áo nếu bạn sở hữu một cửa hàng quần áo là cách tiếp cận đơn giản để tăng tiềm năng lan truyền và nâng cao danh tiếng của thương hiệu.

Việc thu hút khách hàng dựa trên lời giới thiệu cũng sẽ là một bổ sung có lợi cho chiến lược SMS Marketing của bạn. Bạn có thể gửi SMS hàng loạt cho khách hàng mới của mình và liên hệ với hàng nghìn người trong số họ ngay lập tức, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn nhờ API Cổng SMS tích hợp.

4. Quảng cáo chéo

Khi bạn liên kết với một thương hiệu hoặc công ty không cạnh tranh trực tiếp với bạn, bạn đang thực hiện quảng cáo chéo (Cross Promotion). Bây giờ bạn có thể tạo nội dung về nhau, bạn có thể cộng tác để thực hiện marketing trên Internet. Điều này ngụ ý rằng họ sẽ tạo ra hoạt động marketing quan trọng cho công ty của bạn trong khi bạn có thể có một bài đăng quảng cáo về đối tác quảng cáo chéo của mình.

Giờ đây, bạn và đối tác quảng cáo chéo của mình sẽ được hưởng lợi từ tình huống đôi bên cùng có lợi mà không phải trả chi phí marketing. Thông tin được sử dụng để quảng bá lẫn nhau có thể ở dạng một bài viết blog, một bài đăng trên mạng xã hội dễ đọc, hashtag,…

5. Tạo một blog

Bạn đã từng nghe đến câu “Content is King” chưa? Đó là một câu nói sáo rỗng đã được sử dụng hàng triệu lần, nhưng chỉ vì nó quá chính xác. Bắt đầu viết blog là một trong những chiến lược Content Marketing tốt nhất mà bạn không tốn một đồng nào và đó là một cách tuyệt vời để tăng sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng mới.

Bằng cách tạo ra các bài đăng blog thú vị và mang tính giáo dục, bạn có thể chứng minh cho khách hàng tiềm năng rằng bạn là một chuyên gia trong ngành của mình và dần dần chiếm được lòng tin của họ. Chắc chắn, bạn đầu bạn có thể không trở thành một nhà văn hoặc người kể chuyện tự tin nhưng nếu bạn hiểu biết về chủ đề của mình, bạn có thể trau dồi cách mang lại giá trị cho khán giả, tìm ra điều gì kết nối và điều gì không, và điều đó sẽ xảy ra. Cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Viết Blog
Viết Blog

Ngày nay, một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất là có một blog kinh doanh. Đây là một phương pháp hiệu quả để các Blogger sáng tạo hướng lưu lượng truy cập đến trang web và doanh nghiệp của họ mà không cần thực hiện bất kì một khoản đầu tư tài chính nào – chỉ là thời gian của họ.

Bạn có thể thiết lập một blog trong vòng chưa đầy một giờ và nhiều nền tảng blog đều miễn phí (nguồn mở). Nhưng nếu muốn kế hoạch marketing này thành công, bạn phải tiếp tục viết (ít nhất ba lần mỗi tuần hoặc mỗi ngày) và cung cấp thông tin thích hợp và thú vị cho khán giả của mình.

6. Content Marketing

Phát triển nội dung thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là một cách tuyệt vời để marketing thương hiệu của bạn mà không phải chi nhiều tiền cho nó. Và ở đây, nội dung cần phải có ý nghĩa và phải cung cấp giải pháp cho khán giả của bạn. Nó giải quyết những vấn đề chưa có câu trả lời trước đó hoặc giải quyết vấn đề tốt hơn những cách khác.

Nội dung có thể có nhiều định dạng và là một cách tuyệt vời khác để khiến mọi người chú ý đến thương hiệu của bạn và nói về nó. Cuộc trò chuyện hữu cơ xung quanh thương hiệu quả bạn là một trong những mục tiêu marketing có thể đạt được tốt nhất mà mọi tổ chức đều mong muốn đạt được. Word-of-mouth Marketing có tác dụng kỳ diệu vì nó đáng tin cậy.

7. Tận dụng sức ảnh hưởng của mạng xã hội

Có rất nhiều công cụ và dịch vụ miễn phí trên mạng xã hội để tăng doanh thu cho công ty của bạn. Đó là một trong những cách đơn giản và hợp lý nhất để bắt đầu sự nghiệp marketing của bạn. Mức độ tham gia và nhận thức mà các nền tảng mạng xã hội có thể tạo ra là một trong những lợi thế lớn nhất của chúng.

Các thương hiệu có thể chỉ cần nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng của họ trên mạng xã hội và phát triển tính cách (Brand Personality) của họ. Trên các ứng dụng như Facebook, Instagram, TikTok, Linkedin, Twitter, YouTube và Zalo, bạn cũng có thể chạy quảng cáo với mức giá hợp lý có thể điều chỉnh cho phù hợp với thị trường mục tiêu của mình.

Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội
Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội

Các thương hiệu nổi tiếng cũng như các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ đang dành thời gian để phát triển nhân vật và cách xử lý trên mạng xã hội của họ. Mạng xã hội có thể là một trong những nền tảng marketing hiệu quả nhất khi bạn có sẵn các công cụ mới, sáng tạo.

Tổ chức một cuộc thi trực tuyến, mini game là một trong những thủ thuật marketing chi phí thấp. Những cuộc thi này tiếp tục là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý miễn phí. Nếu bạn sử dụng bất kỳ nền tảng mạng xã hội quan trọng nào, một loại kỹ thuật marketing là thưởng cho người tiêu dùng hiện tại để thu hút họ và thu hút người tiêu dùng mới.

Bằng cách tặng các dịch vụ miễn phí hoặc phiếu giảm giá ngoài phần thưởng bằng tiền. Khách hàng của bạn sẽ thường xuyên đánh giá cao bất cứ thứ gì được cung cấp miễn phí. Nó cũng thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến các trang web và trang mạng xã hội của bạn vì nhiều khách truy cập có thể bị thu hút bởi giải thưởng bạn tặng và tham gia.

8. Kể chuyện (Storytelling)

Hãy nghĩ ra một câu chuyện đầy cảm xúc, hấp dẫn và mang tính giáo dục, tập trung vào thương hiệu và không giống như một quảng cáo. Thực hiện những thay đổi đối với câu chuyện này để sử dụng nó trong mọi việc như quảng cáo chào hàng, chiến dịch thương hiệu và trang web của công ty. Câu chuyện này giúp khách hàng và khách hàng tiềm năng kết nối với thương hiệu dễ dàng hơn. Câu chuyện cũng hoạt động theo cách đặt thương hiệu của bạn lên trước bất kỳ thương hiệu nào khác trong tâm trí khán giả.

9. Tối ưu hóa SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO là một phương pháp bùng nổ, theo đó bạn chèn một số từ khóa nhất định vào nội dung của mình để làm cho nó xuất hiện nổi bật hơn trên danh sách kết quả của công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hóa SEO
Tối ưu hóa SEO

SEO là một phương pháp miễn phí và là một phần quan trọng của Search Engine Marketing (SEM). Hiểu những kiến thức cơ bản về SEO sẽ cho phép bạn đẩy trang web công ty và các tài khoản mạng xã hội của mình lên vị trí cao hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, như Google, Bing, Cốc Cốc,… Điều này sẽ giúp công ty của bạn hiển thị rõ hơn đối với người dùng trên nền tảng đang xem các thuật ngữ liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

10. Tham gia các nhóm kết nối

Mạng lưới kinh doanh được thực hiện theo cách cũ vẫn còn hiệu quả cho đến ngày nay. Việc tham gia vào các nhóm kết nối doanh nghiệp địa phương sẽ giúp bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu với các doanh nghiệp và khách hàng địa phương khác nếu bạn ở hữu một cửa hàng hoặc cung cấp dịch vụ tại địa phương.

Việc tham gia mạng lưới kinh doanh trực tuyến trong ngành cụ thể của bạn có thể giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn nếu bạn cung cấp dịch vụ ảo hoặc cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc.

11. Tập trung ngân sách marketing của bạn vào Inbound

Thay đổi cách marketing của bạn từ Outbound sang Inbound, vì Inbound đã được chúng minh mang lại ROI cao hơn. Trong các phương pháp Outbound bao gồm triển lãm thương mại, hội thảo, cuộc gọi chào hàng, quảng cáo truyền hình, Door-to-door marketing, cùng nhiều phương pháp khác. Thì các chiến lược Inbound bao gồm SEO, viết blog, CRM, CTA, Analytics và Social Media.

Tập trung ngân sách của bạn vào Inbound Marketing
Tập trung ngân sách của bạn vào Inbound Marketing

Các thương hiệu nên tập trung 90% ngân sách marketing vào các phương thức Inbound và 10% còn lại cho Outbound. Điều này giúp các thương hiệu thu hút, tương tác và làm hài lòng những khách hàng phù hợp bằng cách sử dụng các hoạt động Marketing 0 đồng.

12. Bán thêm cho khách hàng hiện tại của bạn

Hầu hết mọi người đều lầm tưởng rằng marketing chỉ liên quan đến việc thu hút khách hàng mới, tuy nhiên, marketing cũng liên quan đến việc chăm sóc khách hàng hiện tại của doanh nghiệp. Theo khảo sát từ Econsultancy and Predictive Intent, việc bán thêm (upselling) hiệu quả hơn báo chéo (cross-selling) gấp 20 lần. Tìm kiếm khách hàng mới đắt hơn việc giữ chân khách hàng hiện tại thường xuyên mua hàng hóa và dịch vụ của bạn.

Vì điều này, nếu bạn có khách hàng đã mua hàng của bạn trước đây, họ sẽ là nền tảng tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh trong tương lai. Hãy thể hiện rõ ràng rằng bạn vẫn có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng mối quan hệ đã được hình thành thay vì chỉ nhấn mạnh vào việc gia tăng doanh số bán hàng.

Nói chung, việc tiếp thị hàng hóa và dịch vụ của bạn tới người tiêu dùng hiện tại là đơn giản và không tốn kém, điều này làm tăng thêm cơ hội bán hàng của bạn.

13. Hợp tác với những người có ảnh hưởng

Một chiến lược khác thường xuyên hoạt động tốt là Influencer Marketing. Đúng như tên gọi của họ, những người có ảnh hưởng có thể thuyết phục người tiêu dùng rằng họ cần các mặt hàng của bạn bằng cách sản xuất tài liệu thuyết phục cho công ty của bạn.

Làm việc với những người có ảnh hưởng là một chiến lược mạnh mẽ để nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn. Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok và Twitter, những người có ảnh hưởng là những nhà sản xuất nội dung có lượng người theo dõi đáng kể.

Hợp tác với những người có ảnh hưởng
Hợp tác với những người có ảnh hưởng

Một trong những kỹ thuật Influencer Marketing được ưa chuộng, áp dụng cho cả thương hiệu lớn và nhỏ là quà tặng và cuộc thi. Với sự hỗ trợ của những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn, bạn có thể phát triển một chiến dịch sáng tạo và được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn có thể sử dụng các khoản giảm giá hoặc phiếu giảm giá khuyến mại để tạo sự hứng thú cho công ty của mình.

Cố gắng sử dụng các chiến lược quảng cáo chéo, trong đó cả hai bạn đều quảng cáo lẫn nhau, để cộng tác với ít nhất 10 người có ảnh hưởng. Những người có ảnh hưởng tốt nhất là những người chuyên về một lĩnh vực cụ thể vì những người theo dõi họ có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn.

14. Thiết lập hội thảo trên web

Một chiến thuật marketing hiệu quả khác mà không tốn nhiều tiền là hội thảo trên web (Webinar). Việc tổ chức các webinar có thể tốn rất nhiều công sức, dù bạn chỉ có ý định tổ chức một hay nhiều hội thảo. Tuy nhiên, đó là điều được mong đợi.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách phác thảo nhanh chủ đề của mình ngay từ đầu. Điều này hỗ trợ trong việc giúp bạn thêm một số tính năng độc đáo vào những gì bạn cảm thấy cần được đề cập. Sau đó, nghiên cứu kỹ lưỡng mọi thứ hiện có, bao gồm tất cả các hội thảo trên web, video và nội dung có thể truy cập được. Sau đó, quay lại với công việc ban đầu của bạn và thêm tất cả thông tin mới vào.

Cố gắng đoán trước những truy vấn mà khán giả của bạn có thể có. Với vô số hội thảo trên web và thông tin thích hợp có sẵn trực tuyến, bạn cũng nên nỗ lực tạo ra giá trị cho người xem và giải quyết vấn đề của họ.

Để kết hợp các câu hỏi của khán giả vào hội thảo trên web của bạn, hãy yêu cầu họ gửi trước. Điều này sẽ làm cho trải nghiệm liền mạch hơn. Hội thảo trên web có thể giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng chuyển đổi đồng thời giúp bạn trở thành người có thẩm quyền trong ngành của mình. Bạn có thể quyết định đồng tổ chức hội thảo trên web với một doanh nghiệp khác để mở rộng đối tượng của mình.

15. Video Marketing

Một phương pháp trực quan của Brand Marketing là vlogging. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp một số tính cách thương hiệu của mình vào đó. Mọi thứ từ video hướng dẫn đến cảnh hậu trường về doanh nghiệp hoặc hoạt động của bạn đều hoạt động tuyệt vời đồng thời nhân cách hóa thương hiệu của bạn.

Video Marketing
Video Marketing

Đây là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn nhờ có rất nhiều dịch vụ video trực tuyến. Hàng nghìn người có thể tìm thấy bạn bằng cách tìm những gì bạn cung cấp nếu bạn phát triển và quảng bá các video content ngắn gọn, hấp dẫn dựa trên từ khóa được nhắm mục tiêu liên quan đến doanh nghiệp nhỏ hoặc cơ hội của bạn. Giống như tiếp thị bài viết và viết blog, điều này cũng có tác dụng to lớn.

V. Các công cụ hỗ trợ marketing 0 đồng hiệu quả

Để tạo các chiến dịch Marketing 0 đồng hiệu quả và tối ưu nhất, các doanh nghiệp cần sử dụng các công cụ Marketing Tool hỗ trợ. Dưới đây là một số công cụ Marketing hiệu quả mà bạn nên biết.

1. Phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt – MKT Care

Nuôi nick Facebook là một hoạt động không thể thiếu trong Marketing 0 đồng. Đây cũng là một xu hướng kinh doanh online trong thời đại số được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Trong đó, MKT Care chính là một trong những phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Đây chính là công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống kinh doanh online, bán hàng chuyên nghiệp trên Facebook giúp tăng doanh thu và giảm chi phí.

Phần mềm MKT Care
Phần mềm MKT Care

Những tính năng tuyệt vời từ phần mềm MKT Care mang lại cho người dùng:

  • Quản lý và nuôi nick Facebook KHÔNG GIỚI HẠN số lượng.
  • Tự động tương tác như người dùng thật.
  • Đăng bài hàng loạt lên Profile, Fanpage, Group, hỗ trợ spin nội dung tránh Checkpoint, khóa tài khoản.
  • Hỗ trợ seeding, tăng mắt, share livestream tự động.
  • Hỗ trợ đăng Reels Facebook tự động số lượng lớn.
  • Kết bạn Facebook hàng loạt theo khu vực, list UID có sẵn hoặc theo gợi ý của nền tảng.
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn Messenger cho hàng nghìn khách hàng tiềm năng cùng lúc.

2. Phần mềm phân tích khách hàng tiềm năng – MKT UID

Để có một chiến dịch Zero Cost Marketing thành công, bạn cần nhắm mục tiêu đúng tệp khách hàng tiềm năng. Điều này chiếm tới 40% vai trò quyết định sự thành công của chiến dịch. Việc sở hữu phần mềm phân tích khách hàng tiềm năng – MKT UID, sẽ giúp bạn tìm kiếm chính xác khách hàng mục tiêu của mình. Phần mềm quét UID Group, Fanpage, Profile Facebook tự động dựa trên những như cầu người dùng. Từ đó bạn có thể convert ra SĐT để chăm sóc hoặc chạy Ads, tạo điều kiện xây dựng data khách hàng chất lượng nhanh chóng.

  • Tự động quét một bài đăng bất kỳ và phân tích hiệu quả của bài đăng như lượt tiếp cận, lượt tương tác.
  • Quét UID người dùng tương tác ở các bài viết trên một Profile, Fanpage, Group bất kỳ.
  • Lọc comment livestream, hỗ trợ chốt đơn hiệu quả.

3. Phần mềm đăng bài Facebook tự động – MKT Post

Đăng bài quảng cáo, bán hàng tự động giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý việc đăng bài trên nền tảng Facebook. Phần mềm đăng bài tự động – MKT Post sẽ thay thế một phần nhân lực hỗ trợ việc quản lý, lên nội dung và đăng bài. Đồng thời cũng giúp tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Marketing 0 đồng của bạn một cách nhanh chóng.

  • Hỗ trợ đăng bài viết tự động KHÔNG GIỚI HẠN số lượng lớn lên Facebook.
  • Lên lịch đăng bài tự động cho các bài viết vào các khung giờ vàng Facebook.
  • Xuất báo cáo, theo dõi, đánh giá và tùy chỉnh chiến lược hiệu quả.
  • Seeding video, đẩy Reels Facebook lên xu hướng để bán hàng.
  • Hẹn giờ đăng Reels cho nhiều Page Profile cùng lúc.
  • Hỗ trợ seeding, tăng tương tác cho Group, giúp bạn xây dựng cộng đồng chất lượng, đông đảo hỗ trợ cho hoạt động marketing, bán hàng.
Phần mềm auto tương tác Facebook - MKT Post
Phần mềm auto đăng bài Facebook – MKT Post

Kết luận

Trên đây là những thông tin về Marketing 0 đồng là gì và các chiến lược Marketing 0 đồng hiệu quả mà Phần mềm marketing 0 đồng chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn xây dựng được chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp của mình!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm MKT đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0862.757.222

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemmktvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhmkt0dong

Scroll to Top