Facebook handle là gì? Lấy facebook handle ở đâu?
Facebook handle có lẽ là thuật ngữ lạ với nhiều người dùng facebook ở thời điểm hiện tại. Tính năng này cho phép bạn có …
Facebook handle là gì? Lấy facebook handle ở đâu? Chi tiết »
Kiến thức khách hàng nơi tổng hợp và chia sẻ về những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến quản lý và chăm sóc khách hàng
Facebook handle có lẽ là thuật ngữ lạ với nhiều người dùng facebook ở thời điểm hiện tại. Tính năng này cho phép bạn có …
Facebook handle là gì? Lấy facebook handle ở đâu? Chi tiết »
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng sản phẩm/dịch vụ theo chiều hướng tích …
Tiêu chí và quy trình đánh giá sự hài lòng của khách hàng Chi tiết »
Bên cạnh thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, marketing, việc đầu tư vào các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng đang được nhiều …
Trải nghiệm khách hàng là gì? Yếu tố này đóng vai trò thế nào trong sự phát triển của một thương hiệu? Đây là 2 …
Trải nghiệm khách hàng là gì? Tại sao cần nâng cao trải nghiệm khách hàng? Chi tiết »
Chăm sóc khách hàng hiện nay được coi như một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp. Nhằm mục đích duy …
Những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp thường gặp Chi tiết »
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng và …
9 bước trong quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Chi tiết »
Nắm bắt tâm lý khách hàng là chìa khóa để bán hàng, đàm phán thành công không chỉ trong kinh doanh mà hầu hết các …
4 tips giúp nắm bắt tâm lý khách hàng chốt Sale nhanh chóng Chi tiết »
Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng nhất định đến quá trình phát triển và …
Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các nhân tố ảnh hưởng và mô hình nghiên cứu Chi tiết »
Xây dựng kịch bản bán hàng qua điện thoại là một trong những kỹ năng giúp tiếp cận khách hàng thành công, từ đó thúc …
4 Mẫu kịch bản telesales bán hàng chốt đơn hiệu quả nhất Chi tiết »
Mặc dù tham gia thị trường, nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng doanh số. Một nguyên nhân phổ biến dẫn …
Cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả cho doanh nghiệp Chi tiết »
Trong Marketing, hành vi khách hàng là chìa khóa để triển khai chiến dịch tiếp thị, kinh doanh thành công. Tuy nhiên để hiểu được …
Customer segmentation là hoạt động quan trọng mà mọi nhà quản trị đều cần phải nắm bắt ngay từ bước lên kế hoạch cho một …
Customer segmentation là gì? Tại sao phân khúc khách hàng lại cần thiết? Chi tiết »